Mỹ nhân Việt 1.000 kiểu đau đớn khi ly hôn chồng đại gia: Người trắng tay không một xu ra đường, kẻ bị ép đứt đoạn tình mẫu tử

Dương Cẩm Lynh, Diễm Hương, Thu Thủy, Kỳ Duyên... đều là những mỹ nhân ra đi trắng tay, kẻ lại đau khổ vì bị đánh đập khi chia tay chồng đại gia.

Dương Cẩm Lynh ra đi tay trắng sau khi ly hôn chồng đại gia

Xinh đẹp tài năng và thành công nhưng Dương Cẩm Lynh lại có đường tình duyên lận đận. Sau mối tình dang dở đẫm nước mắt với nam diễn viên Minh Luân, Á hậu điện ảnh họ Dương đã bén duyên cùng ông xã đại gia Anh Khoa.

Những tưởng tổ ấm của nữ diễn viên và nhà sản xuất phim sẽ tròn đầy hạnh phúc khi có trái ngọt tình yêu là bé trai kháu khỉnh ra đời, nhưng rồi cả hai đã đường ai nấy bước sau thời gian chung sống.

Mỹ nhân Việt 1.000 kiểu đau đớn khi ly hôn chồng đại gia: Người trắng tay không một xu ra đường, kẻ bị ép đứt đoạn tình mẫu tử-1Mỹ nhân Việt 1.000 kiểu đau đớn khi ly hôn chồng đại gia: Người trắng tay không một xu ra đường, kẻ bị ép đứt đoạn tình mẫu tử-2

Ngày 11/9 vừa qua, Dương Cẩm Lynh lên tiếng cho biết cô đang là bà mẹ đơn thân sau khi ly hôn chồng và ra đi với hai bàn tay trắng. Tiết lộ về nguyên nhân tan vỡ hôn nhân, bà mẹ một con cho rằng do cả hai bất đồng quan điểm về nhiều thứ trong cuộc sống. Dù đã cố gắng hàn gắn nhưng cuối cùng cả hai vẫn không thể ở bên nhau.

"Hiện tôi là mẹ đơn thân. Tôi và chồng đã chia tay được vài tháng. Chúng tôi bất đồng quan điểm về rất nhiều thứ trong cuộc sống. Trước khi chia tay, chúng tôi dành một khoảng thời gian cố gắng nói chuyện để hiểu nhau hơn, vì không muốn con trai bị tổn thương. Nhưng cuối cùng, tôi thấy quá áp lực và quyết định ra đi.

Chúng tôi chia tay trong văn minh, bé vẫn có cả sự chăm sóc của ba và mẹ, cuối tuần cho bé đi chơi với ba. Đó là cách tốt nhất đối với con và cả chúng tôi lúc này", Dương Cẩm Lynh bộc bạch.

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã trở lại với công việc và vui vẻ bên con thơ sau những sóng gió.

Ca sĩ Thu Thủy bị ép tới đường cùng, trắng tay sau ly hôn

Tháng 11/2017, Thu Thủy bất ngờ lên tiếng xác nhận đã ly hôn chồng đại gia. Nữ ca sĩ cho biết, tình yêu của cả hai đã không còn lớn như xưa nên dù đã cố gắng nhưng cô vẫn không níu giữ được trái tim ông xã. Mỗi lần xảy ra mâu thuẫn, ông xã đại gia lại bỏ đi biền biệt khiến Thu Thủy không thể chịu đựng được nữa. Cuối cùng, nữ ca sĩ đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân trong nước mắt.

Mỹ nhân Việt 1.000 kiểu đau đớn khi ly hôn chồng đại gia: Người trắng tay không một xu ra đường, kẻ bị ép đứt đoạn tình mẫu tử-3

"Thời gian anh dành cho con không có. Anh cần sắp xếp lại mọi thứ, muốn có khoảng không riêng nên bỏ căn nhà đó lại cho mẹ con ở lại và bỏ đi. Thủy vẫn thương anh, chỉ yêu cầu anh có thể đi tìm sự tự do nhưng thứ 7, chủ nhật sẽ trở về để dẫn con trai đi chơi, hoặc ở bên cạnh con để nó có tình cảm từ người cha. Anh có làm, nhưng mà khá khó khăn. Thủy không hiểu anh stress đến mức độ nào mà đến mức không cần con, chỉ muốn một mình.

Tại sao trên đời lại có người tự cho mình sống vô tâm đến như tẩy não mà vẫn không biết hổ thẹn với lương tâm, vẫn sống ảo trong khi cốt lõi đã đánh mất và chối bỏ. Thật đáng sợ vì họ không thể sống bằng trái tim, đạo đức, bằng lý lẽ khi nhân dáng là một con người.

Thủy không quan tâm anh quan tâm ai khác, Thủy chấp nhận được. Nhưng nghĩ tới con, ra đường mình thấy những đứa trẻ khác có cha mình cảm thấy tội nghiệp, không chịu nổi nên Thủy quyết định rời bỏ, vì con của Thủy. Chuyện anh có còn tình cảm không quan trọng, hết tình cảm nhưng anh phải dành thời gian cho con. Thủy đã trả hết nợ rồi, đã tới lúc phải ngừng yêu", Thu Thủy đau đớn chia sẻ.

Mỹ nhân Việt 1.000 kiểu đau đớn khi ly hôn chồng đại gia: Người trắng tay không một xu ra đường, kẻ bị ép đứt đoạn tình mẫu tử-4

Vượt qua cú sốc tình cảm sau ly hôn, Thu Thủy hiện tại đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Nữ ca sĩ đã trở lại làng giải trí phát triển sự nghiệp và là bà mẹ đơn thân chăm lo nuôi dưỡng con.

Hoa hậu Diễm Hương khốn khổ hôn nhân như địa ngục vì bị đánh đập tới thâm tím mặt mày

Trước khi có cuộc sống an nhiên hạnh phúc bên chồng con ở hiện tại, Hoa hậu Diễm Hương đã trải qua cuộc hôn nhân đầy nước mắt với người chồng đại gia. Có lẽ, Hoa hậu thế giới người Việt sẽ coi đây là quá khứ kinh hoàng không bao giờ muốn nhớ lại bởi vì chẳng những không hạnh phúc, cô còn bị vị đại gia này đánh đập đến thâm tím mặt mày.

Mỹ nhân Việt 1.000 kiểu đau đớn khi ly hôn chồng đại gia: Người trắng tay không một xu ra đường, kẻ bị ép đứt đoạn tình mẫu tử-5Mỹ nhân Việt 1.000 kiểu đau đớn khi ly hôn chồng đại gia: Người trắng tay không một xu ra đường, kẻ bị ép đứt đoạn tình mẫu tử-6

Năm 2014, thông tin Diễm Hương ly hôn chồng đại gia bất ngờ được công khai khiến ai nấy đều ngỡ ngàng vì trước đó mọi câu chuyện đời tư của nàng hậu đều được giữ bí mật tuyệt đối. 

Theo lời người đẹp, cô và chồng liên tục mâu thuẫn trong thời gian chung sống. Thậm chí, Diễm Hương từng có ý định lao đầu vào xe tải tự tử để kết thúc cuộc đời vì không chịu nổi những cơn cuồng ghen "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" của chồng.

Mỹ nhân Việt 1.000 kiểu đau đớn khi ly hôn chồng đại gia: Người trắng tay không một xu ra đường, kẻ bị ép đứt đoạn tình mẫu tử-7

Sau thời gian dài bị hành hạ thể xác và tinh thần, Diễm Hương đã được giải thoát khi hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 3/2014. Khép lại nỗi đau đầu dang dở, nàng hậu đã tìm được hạnh phúc mới bên ông xã Quang Huy. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau cùng một con trai chung.

MC Kỳ Duyên tổn thương tâm hồn vì lấy chồng giàu nhưng vô tâm

MC Kỳ Duyên là một MC nổi tiếng tại sân khấu hải ngoại. Luôn tự tin thể hiện bản thân là người mạnh mẽ và vui vẻ nhưng ở phía sau nụ cười, nữ MC từng có thời điểm phải rơi nước mắt khóc thầm vì đường tình truân chuyên. Theo đó, Kỳ Duyên từng trải qua một cuộc hôn nhân đầu dang dở với người chồng giàu có.

Mỹ nhân Việt 1.000 kiểu đau đớn khi ly hôn chồng đại gia: Người trắng tay không một xu ra đường, kẻ bị ép đứt đoạn tình mẫu tử-8

Kết hôn với người chồng bác sĩ nổi tiếng, cuộc hôn nhân của Kỳ Duyên được cho là rất môn đăng hộ đối. Tuy nhiên, cuộc sống sung túc giàu của tổ ấm có chồng bác sĩ và vợ làm luật sư đã nhanh chóng kết thúc sau nhiều năm tháng bất đồng quan điểm khi đã có hai con gái chung.

Dù Kỳ Duyên chưa từng chia sẻ về hôn nhân của mình nhưng qua lời mẹ cô, nhiều người đã biết phần nào. Theo tiết lộ của phụ huynh, MC họ Nguyễn đã có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc bên người chồng bác sĩ quá vô tâm, người không đồng điệu được với tâm hồn giàu cảm xúc và phóng khoáng của Kỳ Duyên. Thậm chí, vị bác sĩ này cũng rất thờ ơ với bạn đời khi nhiều lần thoái thác đưa vợ đi diễn xa.

Mỹ nhân Việt 1.000 kiểu đau đớn khi ly hôn chồng đại gia: Người trắng tay không một xu ra đường, kẻ bị ép đứt đoạn tình mẫu tử-9

Mâu thuẫn ngày càng nhiều trong khi tình cảm lại dần ít đi, cuối cùng Kỳ Duyên đã quyết định ly hôn để giải thoát cho nhau. Trở về cuộc sống độc thân với hai cô con gái, MC ở hiện tại đã tươi vui trở lại và tìm tình yêu cho riêng mình.

MC Quỳnh Chi khóc thầm trong cuộc hôn nhân không màu hồng trong gia đình chồng giàu có

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Quỳnh Chi từng là một hotgirl nổi tiếng của làng giải trí. Giữa thời điểm tên tuổi đang đi lên, chân dài đã quyết định lên xe hoa theo chồng bỏ cuộc chơi vào năm 2011. Đám cưới hoành tráng của Quỳnh Chi và ông xã thiếu gia giàu có kinh doanh trong lĩnh vực thủy hải sản từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới.

Mỹ nhân Việt 1.000 kiểu đau đớn khi ly hôn chồng đại gia: Người trắng tay không một xu ra đường, kẻ bị ép đứt đoạn tình mẫu tử-10

Sau 4 năm hôn nhân êm đềm, Quỳnh Chi bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" với chồng đại gia vào năm 2015. Đồng thời, nữ MC cũng tiết lộ về mảng tối trong cuộc sống của gia đình giàu có. Theo lời cựu hotgirl, mẹ chồng là người khó tính, độc đoán và thường kiểm soát mọi việc liên quan tới việc chăm sóc con trai cô - bé Gia Phúc.

Trong khi đó, ông xã cô - thiếu gian Trần Văn Chương lại không dám làm trái ý mẹ. Dù rất yêu thương vợ nhưng ông xã cô lại chọn cách đứng ngoài những tranh cãi giữa mẹ và bạn đời. Cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, MC Quỳnh Chi đã quyết định chia tay chồng và ra đi với hai bàn tay trắng.

Mỹ nhân Việt 1.000 kiểu đau đớn khi ly hôn chồng đại gia: Người trắng tay không một xu ra đường, kẻ bị ép đứt đoạn tình mẫu tử-11

Thậm chí, Quỳnh Chi sau đó đã bị tước đi quyền làm mẹ và phải lao vào cuộc chiến giành lại con trong nước mắt. Sau nhiều mâu thuẫn, hiện tại mối quan hệ của nữ MC và chồng cũ đã bớt căng thẳng. "Tôi không hối hận khi giao con cho chồng và bà nội chăm sóc", Quỳnh Chi khẳng định trong bài phỏng vấn vào tháng 7/2018 vừa qua.

Hiện tại, MC Quỳnh Chi đã trở lại làng giải trí. Cô đang nỗ lực tập trung phát triển nghề nghiệp và bắt đầu lại cuộc sống của mình.

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-nguoi-trang-ke-bi-ep-khi-chia-tay-chong-dai-gia-n-165851.html

dương cẩm lynh Thu Thủy Diễm Hương MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất