Sao Việt người tự hào, kẻ muối mặt vì những biệt danh công chúng phong tặng

Bên cạnh những ngôi sao tự hào, cũng có những người ghét cay ghét đắng danh hiệu mà công chúng phong tặng.

Ngọc Trinh tự hào với danh hiệu "Nữ hoàng nội y"

"Nữ hoàng nội y" là biệt danh gắn liền với Ngọc Trinh từ thuở mới vào nghề. Mặc dù danh xưng này không mấy hay ho theo cách nhìn nhận của nhiều khán giả, song chân dài Trà Vinh luôn tự hào khi được sở hữu nó.
 


Ngọc Trinh tự hào khi được sở hữu danh hiệu "Nữ hoàng nội y".
 

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục bày tỏ sự thích thú khi được làm "Nữ hoàng nội y của showbiz Việt".

"Tôi rất thích danh dưng Nữ hoàng nội y vì nó gắn liền với tôi, đưa tên tuổi của tôi đến với mọi người. Bản thân tôi cũng thích show cơ thể đẹp. Nếu khép nép, đoan trang thì tôi đâu có đi làm Nữ hoàng nội y làm gì", chân dài Trà Vinh nhấn mạnh. 

Đặng Thu Thảo không dám nhận là "Hoa hậu của các hoa hậu"

Sở hữu vẻ đẹp thánh thiện và nền nã, Đặng Thu Thảo được người hâm mộ phong tặng danh hiệu "Hoa hậu của các hoa hậu". Mặc dù đây là một sự ưu ái của khán giả, song mỹ nhân họ Đặng không dám nhận lấy danh hiệu này. 
 


Đặng Thu Thảo: "Xin đừng gọi tôi là Hoa hậu của các hoa hậu".
 

Chia sẻ về lý do không dám nhận danh xưng mỹ miều, Đặng Thu Thảo cho biết: "Tôi nghĩ mình vô cùng may mắn khi luôn nhận được sự yêu thương và ưu ái của mọi người. Nhưng nói thật là tôi rất ngại khi được gọi bằng cái tên đó. Bởi tôi nể trọng các chị hoa hậu trước và vẫn phải học hỏi ở họ nhiều điều.

Chắc nhiều người nghĩ tôi đang làm 'hoa hậu thân thiện' khi nói vậy, nhưng tôi nghĩ việc so sánh tôi với đàn chị hay đàn em đều đáng ngại. So sánh ai xinh hơn ai, ai mặc đẹp hơn ai... để làm gì, khi những thứ đó cũng chỉ là hình thức bên ngoài, rất vô chừng và cũng dễ thay đổi".


Long Nhật tủi hổ khi bị phong danh "Bà tám showbiz"

Thường xuyên tham gia gỡ rối các scandal của showbiz Việt, song Long Nhật chẳng mấy khi thành công. Thay vì đó, sự góp giọng của nam ca sĩ đất Huế trong những vụ ồn ào được xem là "té nước theo mưa". Danh hiệu "bà tám showbiz" cũng từ đó xuất hiện và đeo bám anh suốt nhiều năm qua. 
 


Long Nhật đã ngán ngẩm với nickname "Bà tám showbiz".
 

Theo chia sẻ của Long Nhật, ban đầu anh không cảm thấy ngại khi phải nhận nickname kỳ cục này. Song dần dần, nam ca sĩ cảm thấy bị tổn thương, buồn tủi và xúc phạm.

Vì vậy trong ít năm trở lại đây, Long Nhật đã không còn hứng thú với những thị phi của showbiz Việt. "Dù bây giờ có ai trả cho tôi 100 triệu để phát ngôn gây sốc, tôi cũng không làm", giọng ca đất Huế nhấn mạnh.

Trà My Idol không hiểu sao lại bị gọi là "Gái hư showbiz"

Trước khi kết hôn, Trà My Idol được xem là một trong những nữ ca sĩ "nổi loạn" của showbiz Việt. Việc giọng ca Cần lắm cắt tóc ngắn, xăm hình và theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm khiến cô bị gán mác "Gái hư".
 


Trà My không hứng thú với nickname "Gái hư showbiz".
 

Đến tận bây giờ, Trà My vẫn không hiểu vì sao lại bị dư luận gán cho biệt danh này. "Tôi không biết tại sao lại bị gán mác gái hư. Có thể hình ảnh trước đây của tôi hơi nổi loạn, nhưng bây giờ thì lại rất nhiều ca sĩ hướng đến hình ảnh nổi loạn ấy bởi muốn lạ hơn, độc đáo hơn", nữ ca sĩ phân trần.

Chia sẻ thêm về bản thân, Trà My tiết lộ cô là mẫu người hòa đồng và hiền lành. Có thể ngoại hình cá tính, phong thái lạnh lùng của cô khiến nhiều người cảm thấy khó gần.

Trà Ngọc Hằng muốn chôn sống biệt danh "Người đẹp dòm ngực"

Vài năm trước, Elly Trần nổi đình nổi đám trên mạng xã hội với nickname "Hotgirl ngực khủng". Giữa thời điểm người đẹp họ Trần vướng nghi án "dao kéo" vòng một, Trà Ngọc Hằng bất ngờ lên tiếng phân bua chuyện ngực giả, ngực thật giúp người bạn thân.  

“Tôi có hơn một năm thuê nhà trọ ở cùng Elly Trần và tắm chung vài lần nên có thể khẳng định ngực của bạn ấy là... thật", Trà Ngọc Hằng bật mí.


Chỉ vì lỡ lời, Trà Ngọc Hằng được công chúng đặt cho biệt danh "Người đẹp dòm ngực".
 

Sau sự nổi tiếng không mong muốn, Trà Ngọc Hằng lại tỏ thái độ ghét cay ghét đắng với nickname "Người đẹp dòm ngực". Họ Trà muốn "chôn sống" biệt danh này và mong khán giả quên nó đi càng nhanh càng tốt.

"Tôi không muốn nhắc đến cụm từ đó, thậm chí là rất ghét. Tôi mong sớm thoát khỏi biệt danh này", chân dài ấm ức.

Trang Trần bức xúc với biệt danh "Người đẹp tố dâm"

Trang Trần từng gây ra không ít sóng gió cho làng giải trí khi lên tiếng tiết lộ câu chuyện bán dâm của nhiều chân dài, người đẹp Việt.

Cho tới năm 2012, sự việc Trang Trần hả hê khi một một người mẫu bị bắt vì liên quan tới một vụ bán dâm cũng khiến dư luận một phen dậy sóng. Nickname "Người đẹp tố dâm" cũng được dư luận "trao tận tay" tới nữ người mẫu này. 
 


Trang Trần từng nổi danh "Người đẹp tố dâm".
 

Tuy nhiên khi nhận được danh phong "Người đẹp tố dâm", chân dài sinh năm 1985 tỏ ra vô cùng uất ức và khó chịu.

“Tôi nghĩ sự thẳng thắn và dám nói của mình không đáng bị nhận một biệt danh khó nghe như vậy. Tôi đã nỗ lực từng ngày để được mọi người nhìn nhận khả năng của mình chứ không phải nổi lên từ biệt danh đó", Trang Trần khẳng định.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-nguoi-tu-hao-ke-muoi-mat-vi-nhung-biet-danh-cong-chung-phong-tang-n-124824.html

long nhật Trà Ngọc Hằng Trang Trần Phi Thanh Vân Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất