Không chung cha mẹ mà giống như 2 giọt nước, những cặp bản chính - bản sao showbiz Việt nói gì về nhau?

Sơn Tùng và Isaac đều thừa nhận có những đường nét tương đồng đối phương trên gương mặt. Trong khi đó, Hà Hồ bác bỏ nhận xét cho rằng mình giống Phạm Hương...

Kỳ Duyên - Bảo Thy

Gần 4 năm sau đăng quang, hoa hậu Kỳ Duyên gây xôn xao với gương mặt ngày càng khác lạ không thể nhận ra. Thời gian gần đây, nhan sắc của cô còn thường xuyên bị so sánh với đàn chị Bảo Thy.

Trong những bức ảnh ghép, có thể thấy Kỳ Duyên giống Bảo Thy đến kinh ngạc. Vì lẽ này, nhiều cư dân mạng hoài nghi cặp mỹ nhân... phẫu thuật thẩm mỹ chung một chỗ. 

Không chung cha mẹ mà giống như 2 giọt nước, những cặp bản chính - bản sao showbiz Việt nói gì về nhau?-1
Bảo Thy - Kỳ Duyên được cho là giống nhau như chị em song sinh.

Mặc đánh giá của dư luận, cả Kỳ Duyên và Bảo Thy đều phủ nhận sự giống nhau. Tỏ ra không vui, Kỳ Duyên vặn ngược cộng đồng mạng: "Ai tinh mắt chỉ dùm tôi cái xem giống ở chỗ nào với?". Nói riêng với 2Sao.vn, hoa hậu bảo không thấy mình giống Bảo Thy ở điểm gì. 

Về phía Bảo Thy, cô phủ nhận giống đàn em bằng một status ẩn ý trên mạng xã hội: "Tôi không hoàn hảo nhưng tôi là duy nhất". 

Không chung cha mẹ mà giống như 2 giọt nước, những cặp bản chính - bản sao showbiz Việt nói gì về nhau?-2 

Sơn Tùng - Isaac

Cặp mỹ nam Sơn Tùng - Isaac từng khiến nhiều khán giả hết hồn vì sở hữu gương mặt có quá nhiều điểm tương đồng. Thậm chí nếu không giới thiệu trước thì chắc chắn sẽ có người nhầm tưởng họ là anh em một nhà.  

Không chung cha mẹ mà giống như 2 giọt nước, những cặp bản chính - bản sao showbiz Việt nói gì về nhau?-3

Khác với Bảo Thy - Kỳ Duyên, cặp nam thần showbiz đều thừa nhận mình có những điểm giống đối phương. Sơn Tùng kể ngay từ những ngày đầu đi hát anh đã bị giới thiệu nhầm là... Isaac 365. 

"Mọi người thường nói tôi có nét gì đó giống anh Isaac, cũng đúng thôi. Từ hồi học trung học phổ thông, gương mặt của tôi rất gầy và có sống mũi khá cao giống anh Isaac. Mọi người thường nói vậy và đó là kỷ niệm rất vui", ngôi sao Thái Bình tâm sự.

Isaac cũng cho rằng gương mặt mình có những điểm giống Sơn Tùng như môi mỏng, sống mũi cao. "Tôi công nhận mình và Sơn Tùng có nhiều điểm tương đồng. Thậm chí một số thành viên nhóm 365 cũng chọc tôi như vậy. Tuy nhiên, tôi nghĩ giữa hai người vẫn có những điểm khác nhau", nam ca sĩ vui vẻ nói.  

Không chung cha mẹ mà giống như 2 giọt nước, những cặp bản chính - bản sao showbiz Việt nói gì về nhau?-4

Phạm Hương - Hồ Ngọc Hà

Phạm Hương vào showbiz đã lâu nhưng tên tuổi của cô chỉ thực sự phất lên sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Lúc này, vẻ đẹp tây của chân dài họ Phạm thường xuyên được so sánh giống với "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. 

Không chung cha mẹ mà giống như 2 giọt nước, những cặp bản chính - bản sao showbiz Việt nói gì về nhau?-5

Nói về sự so sánh, Phạm Hương khéo léo cho biết: "Từ trước đến nay tôi nghe rất nhiều người so sánh mình với chị Hà. Tôi nghĩ mình hạnh phúc khi được mọi người khen hao hao giống chị ấy. Chị Hà rất đẹp và thông minh. Nhưng tôi chắc chắn công chúng sẽ nhìn được những điểm khác biệt của tôi và sự cố gắng của tôi sắp tới". 

Trong khi đó, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình tâm sự không thấy mình giống đàn em ở điểm gì. Cô nói: "Tôi và Hương đã gặp nhau ở ngoài đời và chẳng thấy giống nhau chút nào.

Phải chăng nét nào trên gương mặt hai người cũng to, rồi môi dày nên mọi người thấy giống? Nhưng do mọi người nói thôi. Sẽ có những bức hình nào đó hao hao nhưng thật ra tôi thấy mỗi người một vẻ".

Không chung cha mẹ mà giống như 2 giọt nước, những cặp bản chính - bản sao showbiz Việt nói gì về nhau?-6

Nam Em - Đặng Thu Thảo 

Đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nam Em trở thành người kế nhiệm của đàn chị Đặng Thu Thảo. Thông qua hình ảnh so sánh, nhiều khán giả giật mình vì nhận ra hai mỹ nhân cùng xuất thân miền Tây giống nhau đến kinh ngạc. 

Không chung cha mẹ mà giống như 2 giọt nước, những cặp bản chính - bản sao showbiz Việt nói gì về nhau?-7

Thu Thảo chưa từng đưa ra bất cứ đánh giá nào về ngươi kế nhiệm. Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn, Nam Em có nhắc đến chuyện đàn chị nổi tiếng nhiều lần từ chối chụp ảnh cùng mình khi được hỏi đến. 

"Tôi không buồn về điều đó. Tôi còn khá mới mẻ, chưa tạo được dấu ấn nên gặp trường hợp như vậy cũng dễ hiểu. Chị Thảo là tên tuổi lớn, đang trong giai đoạn khẳng định hình tượng trong mắt công chúng nên chị bảo vệ hình ảnh của mình là đúng. Không cùng đẳng cấp sao đứng cạnh nhau được. Qua sự việc, tôi nghĩ mình phải nỗ lực xây dựng hình ảnh cá nhân.

Tôi rất vui khi được mọi người quan tâm, so sánh với chị Đặng Thu Thảo. Tôi rất ngưỡng mộ và yêu mến chị Thảo. Nhưng không ai muốn làm bản sao của người khác, tôi cũng vậy. Tôi đang cố gắng tạo nên nét riêng để mọi người nhắc về Nam Em, thay vì gọi tôi là bản sao của đàn chị", Nam Em tâm sự.

Không chung cha mẹ mà giống như 2 giọt nước, những cặp bản chính - bản sao showbiz Việt nói gì về nhau?-8

Lan Khuê - Hà Anh

Thời điểm mới đặt chân vào làng mẫu, ngoại hình và phong cách của Lan Khuê thường xuyên bị so sánh với siêu mẫu nổi tiếng Hà Anh. Mái tóc, ánh mắt, bờ môi của người đẹp trẻ tuổi đều được cho là phảng phất hình bóng của đàn chị. 

Không chung cha mẹ mà giống như 2 giọt nước, những cặp bản chính - bản sao showbiz Việt nói gì về nhau?-9

Sau này, siêu mẫu Hà thành có những chia sẻ về nickname "bản sao Hà Anh" mà nhiều người dùng để gọi Lan Khuê. 

Nói về học trò, Hà Anh tâm sự: "Tôi chưa có ấn tượng với em khi báo chí lăng xê em là 'bản sao của Hà Anh'. Tôi thực sự ấn tượng với em khi tôi chỉ em cách đi, cách biểu cảm trên gương mặt, ánh mắt, em học rất nhanh, dường như ngay lập tức. Khuê có thần thái tốt trên sàn diễn, sắc lẹm, rất kiêu sa, thanh lịch...".

Không chung cha mẹ mà giống như 2 giọt nước, những cặp bản chính - bản sao showbiz Việt nói gì về nhau?-10

Thanh Trương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-noi-gi-khi-bi-nhan-xet-giong-voi-nguoi-khac-n-163927.html

Sơn Tùng MTP Nam Em Isaac Kỳ Duyên Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao