Sao Việt nói gì khi Hoàng Thùy Linh gợi lại scandal 10 năm trước?

Hoàng Thùy Linh đang trở thành tâm điểm của dư luận khi quyết định dũng cảm khơi lại scandal 10 năm trước và đối mặt với nó.

Ngày 3.10, cộng đồng mạng và đông đảo người hâm mộ trở nên xôn xao khi Hoàng Thùy Linh nhắc lại scandal ở quá khứ cách đây 10 năm trong buổi ra mắt dự án kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật. Đã có không ít lần giọng ca Bánh trôi nước từ chối chia sẻ về chuyện cũ, nên khi cô chủ động gợi lại như thế này đều khiến mọi người có không ít hoang mang.

Sao Việt nói gì khi Hoàng Thùy Linh gợi lại scandal 10 năm trước?-1

Cô nức nở khi nói đến: "Linh nghĩ mình nợ cái tên Vàng Anh một lời xin lỗi chân thành, và sau 10 năm thì mình đã có đủ dũng khí để đối diện. Ngày hôm nay giống như là Hoàng Thùy Linh của hiện tại gặp lại mình cách đây 10 năm...".

Mặc khác, đây lại là scandal hết sức nhạy cảm và ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh của nữ ca sĩ. Bao năm qua, cô chôn vùi nó và hoạt động nghiêm túc để lấy lại hình ảnh đẹp trong lòng công chúng nên việc cô dám đối diện với chuyện cũ như vậy cũng sẽ gặp phải không ít phản ứng khó đoán. Tuy nhiên, khi sự việc diễn ra các đồng nghiệp đều bên cạnh để ủng hộ và bảo vệ cho Hoàng Thùy Linh.

Sao Việt nói gì khi Hoàng Thùy Linh gợi lại scandal 10 năm trước?-2Sao Việt nói gì khi Hoàng Thùy Linh gợi lại scandal 10 năm trước?-3
Lã Thanh Huyền, một đàn chị thân thiết của Hoàng Thùy Linh viết: "Chúc thành công em nhé"

Sao Việt nói gì khi Hoàng Thùy Linh gợi lại scandal 10 năm trước?-4Sao Việt nói gì khi Hoàng Thùy Linh gợi lại scandal 10 năm trước?-5
Phạm Quỳnh Anh cũng gửi đến Hoàng Thùy Linh những lời chia sẻ rất chân thành.

Sao Việt nói gì khi Hoàng Thùy Linh gợi lại scandal 10 năm trước?-6Sao Việt nói gì khi Hoàng Thùy Linh gợi lại scandal 10 năm trước?-7
Thanh Vân Hugo viết "Chúc mừng cô gái Phượng Hoàng Lửa". Cả 2 đều là những hot girl Hà Nội từ 10 năm trước, cùng tham gia bộ phim đình đám "Nhật ký Vàng Anh".

Sao Việt nói gì khi Hoàng Thùy Linh gợi lại scandal 10 năm trước?-8Sao Việt nói gì khi Hoàng Thùy Linh gợi lại scandal 10 năm trước?-9
Nữ diễn viên Diệu Hương bày tỏ tình cảm với Hoàng Thùy Linh: "Lại đây. Chị ôm em cái nào". 

Sao Việt nói gì khi Hoàng Thùy Linh gợi lại scandal 10 năm trước?-10
Nữ ca sĩ Pha Lê viết: "Chị có theo dõi qua báo chí, mừng cho em, cô gái sinh ra để tỏa sáng. 
 

Cái tên Hoàng Thùy Linh cũng thực sự nóng trên mạng xã hội Facebook từ khi cô quyết định chủ động gợi lại scandal 10 năm trước, nhiều người bày tỏ sự khâm phục sự nỗ lực vươn lên của cô sau scandal.

Đồng thời nhiều thành viên mạng xã hội cũng có những chia sẻ rất dài, rằng với scandal của cô 10 năm trước thì xã hội có cái nhìn khắt khe hơn thời điểm hiện nay. Facebooker C.V viết: "Có lẽ, tôi cũng giống nhiều người, cứ lao vào ném đá vì nghĩ cái clip ấy là điều gì xấu xa, thác loạn, trụy lạc, vi phạm thuần phong mỹ tục lắm, bởi trước đó, em đã đóng đinh vào đầu óc tôi và nhiều người một hình ảnh cô Vàng Anh trong trẻo, hồn nhiên, vô tư, thuần khiết đến tột cùng.

Lúc ném đá, tôi đã không biết rằng, khi đó, em đã là một công dân, đã đến tuổi yêu, có quyền được yêu và biểu lộ tình yêu của mình. Việc lộ clip của em là một sự cố ngoài mong muốn, và không vi phạm gì cả pháp luật lẫn đạo đức. Sau đó, thấy em khóc khi xin lỗi trên ti vi, tôi còn nghĩ em "nước mắt cá sấu". Giờ nghĩ lại, tôi vẫn thấy mình thật hẹp hòi, ích kỷ, tàn nhẫn.

Những khoảng thời gian sau, tôi vẫn để ý từng bước đi của em, và ngày càng nể phục em hơn, vì thấy rằng, em không chỉ bản lĩnh, tự tin vượt qua mọi thị phi, rào cản dư luận, mà em còn tài năng thật sự".
 


Theo Dân Việt


Phạm Quỳnh Anh Pha Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất