Sao Việt truyền cảm hứng từ trải nghiệm công nghệ

Những trải nghiệm công nghệ với vòng tay Gear Fit2, camera Gear 360, kính thực tế ảo Gear VR và “gương mặt” trung tâm là Galaxy S7 edge đã giúp sao Việt ghi lại nhiều khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống, theo cách vô cùng đặc biệt.



Những trải nghiệm công nghệ với vòng tay Gear Fit2, camera Gear 360, kính thực tế ảo Gear VR và “gương mặt” trung tâm là Galaxy S7 edge đã giúp sao Việt ghi lại nhiều khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống, theo cách vô cùng đặc biệt.



Đỉnh Fansipan hiện lên đầy choáng ngợp trong bức ảnh xuất thần của Lê Minh Ngọc. Chỉ với chiếc camera Gear 360, thiết bị chụp ảnh 360 độ chuyên dụng của Samsung, stylist này đã gói gọn cả mây trời Sapa cùng tất thảy bạn bè trong một khung hình duy nhất. Chính thiết kế nhỏ gọn cùng hai camera góc siêu rộng có khả năng hoạt động cùng lúc đã giúp thiết bị này trở thành bạn đồng hành tuyệt vời cho các tín đồ du lịch toàn thế giới.

Không còn bị giới hạn bởi khung hình hay góc chụp, thông qua thao tác nhấp và di chuyển chuột, góc nhìn của người xem sẽ thay đổi liên tục, bao quát toàn bộ nền trời, thảm cỏ xanh và khung cảnh xung quanh. Chính khả năng chụp ảnh 360 độ thần thánh chỉ trong một nút bấm đã biến Gear 360 thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều các nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Chanh Nguyễn, Thiên Minh,… suốt những tháng cuối năm.



Không chỉ yêu thích Gear 360, Top 5 Vietnam Idol 2015 Cao Thanh Thảo My còn say mê việc giải trí trên chiếc kính thực tế ảo Gear VR của mình. Đây là “cánh cửa” đưa Thảo My đến những cảnh quan kỳ vĩ trên trái đất, vi vu ngoài vũ trụ hay trở về thời đại khủng long một cách cực kỳ sống động. Sau những giờ phút làm việc căng thẳng, niềm vui của cô nàng là ghi lại cuộc sống thường nhật bằng Gear 360 và theo dõi những hình ảnh ấy trên Gear VR. Đó là cách nữ ca sĩ tìm thấy cảm hứng cho riêng mình.


 
Hotgirl Quỳnh Nguyễn cũng gây chú ý khi tung ra tấm ảnh chụp lén xem trai mải mê xem phim trên kính thực tế ảo Gear VR của mình. Có thể nói, sự xuất hiện của chiếc kính này đã thay đổi hoàn toàn thói quen giải trí của nhiều người. Thay vì phải đến rạp xem phim, ai cũng có thể mang cả rạp phim về nhà như gia đình Quỳnh Nguyễn, thậm chí là tham quan vũ trụ hoặc trở về thời tiền sử một cách vô cùng chân thực.



Tấm ảnh “thách thức bóng tối” này của Chà Mi đã khiến không ít người phải thốt lên kinh ngạc. Dưới camera khẩu độ tốt nhất thị trường di động (f/1.7) của Galaxy S7 edge, các món ăn chụp trong không gian thiếu sáng đều hiện lên cực kỳ rõ nét. Chà Mi hẳn phải rất tự hào khi có phó nháy tuyệt vời trong tay, giúp cô thoả thích lưu giữ lại mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống mà chẳng phải đắn đo điều gì.

Thiết bị yêu thích khi luyện tập thể thao của Lê Minh Ngọc chính là Vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2. Với GPS và cảm biến nhịp tim (HRM) tích hợp sẵn, thiết bị này có thể chủ động tính toán các thông số bước chân, quãng đường di chuyển của Lê Minh Ngọc mà không phụ thuộc vào điện thoại. Ngoài ra, bộ nhớ trong với khả năng lưu trữ độc lập 500 bài hát của Gear Fit2 cũng góp phần biến những phút giây luyện tập của stylist này trở nên thú vị hơn hẳn.

Mối liên kết bền chặt giữa các thiết bị thuộc hệ sinh thái Galaxy đã tạo nên một môi trường công nghệ tuyệt vời, khiến cuộc sống cũng như công việc của sao Việt trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.


Tin tức mới nhất