Sao Việt ủng hộ Juno chinh phục thế giới

Dàn sao Việt đồng loạt vỗ tay ủng hộ khi anh Đinh Anh Huân, Chủ tịch Juno khẳng định “Juno là khát vọng mang những đôi giày thời trang, chất lượng được sản xuất tại Việt Nam đến với khách hàng trong nước và toàn thế giới.”

Thời trang Việt khát thương hiệu riêng

Bấy lâu nay tín đồ thời trang Việt vẫn lựa chọn cho mình những bộ cánh thật đẹp từ các nhãn hiệu “bình dân” như Zara, H&M hay Uniqlo… mà không hề biết rằng những sản phẩm đó phần lớn được sản xuất tại Việt Nam. 

Giá của một sản phẩm “made in Vietnam” được thị trường quốc tế đánh giá khá cao nhờ chất lượng đường may và độ bền của chất liệu, hàng gia công Việt Nam từ lâu vốn được đánh giá có nhiều tiềm lực và tiềm năng phát triển mạnh, nhưng cũng chỉ mới dừng lại ở mức gia công cho các thương hiệu nước ngoài. 

Vì vậy đã lâu rồi thời trang Việt ”khát” một thương hiệu dám mạnh mẽ khẳng định mình và hơn cả thế, còn dám đặt mục tiêu đại diện cho ngành thời trang Việt tiên phong vươn ra thế giới. Do đó, trong buổi họp báo ra mắt bộ sưu tập mùa Thu với chủ đề Juno & Tóc Tiên - Free Fall Collections 2017,  dàn sao Việt đồng loạt vỗ tay ủng hộ khi anh Đinh Anh Huân, chủ tịch Juno khẳng định: “Juno là khát vọng mang những đôi giày thời trang, chất lượng được sản xuất tại Việt Nam đến với khách hàng trong nước và toàn thế giới.”

Sao Việt ủng hộ Juno chinh phục thế giới-1 
“Juno là khát vọng mang những đôi giày thời trang, chất lượng được sản xuất tại Việt Nam đến với khách hàng trong nước và toàn thế giới”.

 

Chăm chút về chất lượng và kiểu dáng

Cũng tại sự kiện, khách mời tham gia có cơ hội được “ngắm tận mắt, sờ tận tay” những đôi giày và túi thời trang Juno từng gây ấn tượng mạnh với phụ nữ toàn quốc. Nhà thiết kế Đỗ Long cho biết “Juno dù là thương hiệu thời trang mới nhưng những sản phẩm luôn được chăm chút về chất lượng và kiểu dáng không hề thua kém các thương hiệu lớn như Zara, Uniqlo…”

Sao Việt ủng hộ Juno chinh phục thế giới-2 
NTK Đỗ Long dành những lời khen ngợi cho BST mới của Juno

Xuất hiện tại sự kiện, nữ ca sĩ Tóc Tiên ghi điểm với báo giới và người hâm mộ với diện mạo cá tính, phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng, như chính bộ sưu tập mà cô đang làm đại diện hình ảnh.

“Người Việt không hề kém cạnh bất kỳ quốc gia nào về khoản ăn mặc. Fashionista Việt thậm chí còn được đánh giá rất cao trong bảng xếp hạng thời trang quốc tế. Vì vậy đã đến lúc Việt Nam phải có những thương hiệu đình đám cho riêng mình, mà Juno là một thương hiệu tiên phong đáng mong đợi.” - Tóc Tiên chia sẻ.

Sao Việt ủng hộ Juno chinh phục thế giới-3 
Tóc Tiên trình diễn cạnh người mẫu trong chính BST mang tên cô

Bên cạnh một Tóc Tiên cá tính và phóng khoáng, “team Lan Khuê The Face” và “team Minh Tú The Face” tiếp tục xuất hiện cạnh nhau, cùng “đối đầu ngầm” khi tranh giành và lựa chọn cho mình những chiếc túi bắt mắt của Juno.

Sao Việt ủng hộ Juno chinh phục thế giới-4
Thầy trò team Minh Tú, Thiên Nga, Ánh Quỳnh

Sao Việt ủng hộ Juno chinh phục thế giới-5 
Team Lan Khuê, Tú Hảo, Mỹ Nhân cũng xuất hiện “sang chảnh” không kém cạnh

Góp mặt tại sự kiện còn một số nhà thiết kế và fashionista khác. 

Từng gây ấn tượng mạnh với giới trẻ toàn quốc bởi các thiết kế hợp thời, chương trình bán hàng ấn tượng và hệ thống phân phối rộng lớn, Juno đang bước đầu cho thấy tham vọng trở thành niềm tự hào của ngành giày dép và thời trang Việt trong mắt người tiêu dùng quốc tế, như một Zara của Tây Ban Nha hay Uniqlo của Nhật. Juno được đánh giá là thương hiệu Việt hiếm hoi bước ra khỏi định hướng sản xuất “ăn chắc mặc bền” khá lỗi thời của thời trang Việt và đang tiên phong nắm bắt  xu hướng và trào lưu của người tiêu dùng trẻ hiện nay là “ăn ngon mặc đẹp”. 

Đặc biệt nhân dịp ra mắt toàn quốc, từ 18/08/2017 - 10/09/2017, Juno cũng áp dụng chương trình khuyến mãi mừng Juno - Free Fall Collections 2017. Khi khách hàng mua hóa đơn 1 triệu đồng trở lên sẽ được tặng 1 đôi giày của JUNO (trừ giày da thật). Ngoài ra khi khách hàng mua sản phẩm nguyên giá từ 300.000 đồng, cũng sẽ nhận được 1 túi canvas hoặc một đôi dép lào trị giá 90.000 đồng. Không áp dụng chung với chương trình khuyến mãi khác.

Chương trình được áp dụng tại các cửa hàng Juno toàn quốc hoặc kênh mua sắm online www.juno.vn. Truy cập vào trang mua sắm đế biết thêm chi tiết.

Doãn Phong

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-ung-ho-juno-chinh-phuc-the-gioi-n-130613.html

Tin tức mới nhất