Sao Việt và những màn "tra tấn" thị giác với thời trang lông

Nhiều sao Việt mắc lỗi khi lựa chọn thiết kế lông không tinh tế khi xuất hiện dẫn tới việc trở thành thảm họa.



Nếu như chất liệu lông thường được nhiều người gắn với sự sang chảnh thì những hình ảnh sau đây là minh chứng rõ nhất cho sự phản tác dụng ghê gớm khi loạt sao Việt khi sử dụng chất liệu này không hợp lý.

Mặc theo mốt vẫn bị chê xấu là điều dễ gặp bởi không phải lúc nào cũng phù hợp và nhận được những phản hồi tích cực từ người xung quanh.

 

Hà Hồ cũng bị nhận xét kém thẩm mỹ với bộ đồ lông vũ đỏ rực

 

Diễm My khiến người đối diện gai người với chiếc váy lông kém tinh tế.

 

Vân Trang từng khiến cả thảm đỏ choáng với màn xuất hiện lùm xùm lông lá, sự mềm mại và đỏng đảnh của lông vũ bị khỏa lấp tầng tầng lớp lớp. Chủ nhân những tưởng sẽ hóa một nàng thiên nga trắng xinh đẹp nhưng thực tế thì khác xa.

 

Không những phản cảm khi xuất hiện tại một sự kiện, Hà Linh còn khiến nhiều người cảm thấy ái ngại và đắn đo mỗi khi có ý định diện đồ đính lông.

 

Lần khác, nữ ca sĩ cũng gây phản cảm với lựa chọn hớ hênh trên sân khấu, rườm rà và hở bạo chưa bao giờ được đánh giá cao.

 

Lều Phương Anh đích thị là một chú gà trống đỏ rực đang vỗ cánh chào bình minh.

 

Đây là chiếc áo lông "tai tiếng" bậc nhất của Sơn Tùng khi trở thành chủ đề bàn tán ồn ào của cư dân mạng. Anh chàng như bị nuốt chửng trong chiếc áo to bất thường giữa tiết trời nóng đổ lửa.

 

thời trang

Tin tức mới nhất