Sao Việt vướng tin đồn 'cạch mặt': Người vui vẻ chụp hình, kẻ 'bơ đẹp' khi lỡ gặp

Vướng phải tin đồn "cạch mặt", mỗi sao Việt lựa chọn cho mình cách giải quyết khác nhau khi bất ngờ chạm mặt tại sự kiện.

Trong thời gian vừa qua, câu chuyện Huyền My - Dương Tú Anh vướng tin đồn "cạch mặt" nhau gây xôn xao dư luận.

Trước đó, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 lùm xùm với dòng trạng thái được cho là hả hê trước việc đàn em trượt top 5 Miss Grand International 2017. Chưa hết, thông tin bạn trai cũ chân dài 24 tuổi đến cổ vũ Huyền My trong đêm chung kết dấy lên nghi ngờ việc Dương Tú Anh viết status ám chỉ Huyền My là có thật.

Sao Việt vướng tin đồn cạch mặt: Người vui vẻ chụp hình, kẻ bơ đẹp khi lỡ gặp-1
Cả hai khá gượng gạo khi chụp hình chung.

Trước tin đồn bủa vây, người đẹp họ Dương lên tiếng khẳng định cả hai vẫn là chị em "tình thân mến thân". Mới đây xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội, cặp người đẹp đã có cuộc chạm mặt đầy bất ngờ.

Đặc biệt, Á hậu Tú Anh và Huyền My chủ động khoác tay nhau thân mật bác tin đồn "bằng mặt không bằng lòng". Được biết người đề nghị hai nàng hậu chụp hình chung là hoa hậu Ngọc Hân.

Mặc dù thể hiện sự thân thiết nhưng trên gương mặt Tú Anh - Huyền My không giấu được sự gượng gạo. Đây là lần đầu tiên hai mỹ nhân gặp mặt sau những lùm xùm không hay trước đó. Sau tất cả, chưa thể khẳng định họ có còn là chị em thân thiết hay không nhưng với cách ứng xử văn minh, 2 người đẹp đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ.
 

Sao Việt vướng tin đồn cạch mặt: Người vui vẻ chụp hình, kẻ bơ đẹp khi lỡ gặp-2
Cách ứng xử khi chạm mặt nhau của hai nàng hậu rất lịch thiệp.

Trước đó trong làng giải Việt, không hiếm cặp đôi trục trặc nhưng có cách ứng xử được lòng khán giả. Điển hình là Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà với tin đồn bất hòa sau nhiều năm gắn bó như hình với bóng.

Theo đó vì nhiều lần tiết lộ chuyện riêng của Hà Hồ mà chưa được đồng ý, trên mạng xã hội lan truyền thông tin giọng ca họ Đàm bị nữ hoàng giải trí hủy kết bạn.

Với tin đồn "trên trời rơi xuống", Mr Đàm nhẹ nhàng tung tin nhắn đáp trả và chứng minh mối quan hệ khăng khít của cả hai. Thậm chí giọng ca Biển tình không ngại ngần tung những bức ảnh thân thiết với chân dài họ Hồ trong một bữa tiệc với bạn bè sau đấy.
 

Sao Việt vướng tin đồn cạch mặt: Người vui vẻ chụp hình, kẻ bơ đẹp khi lỡ gặp-3

Sao Việt vướng tin đồn cạch mặt: Người vui vẻ chụp hình, kẻ bơ đẹp khi lỡ gặp-4
Hình ảnh thân thiết được đăng tải đáp trả tin đồn cạch mặt của Mr Đàm và Hồ Ngọc Hà.

Nam ca sĩ họ Huỳnh cho biết đến thời điểm hiện tại cả hai vẫn là bạn bè của nhau bởi Hà Hồ - Đàm Vĩnh Hưng luôn có sợi dây gắn kết, sự hiểu biết và cả sự cảm thông. "Rời ghế nhà trường đã lâu nên bị quên cách làm văn giải thích và chứng minh rồi. Đêm nay và nhiều đêm nữa ta sẽ tự hỏi vì sao mình vẫn như thế này?

Chỉ nghe trong tiếng gió: Đó là duyên, là hiểu biết, là ý thức, là cảm thông, là biết sống. Có những điều không cần phải giải thích. Kết lại chúng ta vẫn là bạn",
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Bên cạnh những cách ứng xử được lòng công chúng, cũng không ít lần sao Việt thể hiện yêu ghét và đá xoáy nhau, trong đó không thể hiếu Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà. Trước khi khẩu chiến trên mạng xã hội, cả hai từng là chị em "trên bến dưới thuyền", cùng nhau đi diễn và có nhiều kỷ niệm đẹp. 

Tuy nhiên từ sau khi "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ có tình yêu mới, tình bạn của cả hai dần biến mất. Tại nhiều sự kiện, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà hạn chế chạm mặt và trả lời về nhau. Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn gần đây nhất, Lệ Quyên bất ngờ lên tiếng nói về người thứ 3. Điều này khiến dư luận cho rằng cô đang đá xéo đàn em.
 

Sao Việt vướng tin đồn cạch mặt: Người vui vẻ chụp hình, kẻ bơ đẹp khi lỡ gặp-5
Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên bơ nhau khi chạm mặt.

Trong một sự kiện được tổ chức gần đây, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên và "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã "bơ đẹp" nhau ngay trong hậu trường đêm diễn.

Đây không phải lần đầu tiên hai nữ ca sĩ tránh mặt nhau. Trước đó, hai nữ ca sĩ từng đã coi nhau như "kẻ vô hình" khi vô tình chạm mặt tại hậu trường, dù cùng có mặt biểu diễn chung một sân khấu tại Cung Hữu nghị.
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-vuong-tin-don-cach-mat-nguoi-vui-ve-chup-hinh-ke-bo-dep-khi-cham-mat-n-139560.html

Tú Anh Lệ Quyên Huyền My Đàm Vĩnh Hưng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao