Sao Việt “kéo quân” về Hải Phòng chào năm mới

- Quang Lê và những ca sĩ, nhóm nhạc đang được giới trẻ yêu mến nhất của Hà Nội, TP.HCM sẽ cùng quy tụ về Hải Phòng trong chương trình Chào năm mới 2013 do MobiFone tài trợ tổ chức.



Cùng với Quang Lê là sự xuất hiện của các ca sĩ, nhóm nhạc: Hoàng Hải, cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, Nam Cường, nhóm The Men, MG Band, Như Ý, Anh Tú-Lam Trang, Lê Anh, vũ đoàn Grammy, các em thiếu nhiCLB Họa Mi…



Các ca sĩ sẽ mang tới khán giả không chỉ những ca khúc quen thuộc của họ mà là những tiết mục chào xuân đặc sắc như Xuân yêu thương, Liên khúc xuân, Khúc xuân…



Riêng ca sĩ Quang Lê đã chuẩn bị một phần biểu diễn đặc biệt dành cho khán giả đất Cảng khi trở lại biểu diễn lần này, đó là một ca khúc hoàn toàn mới được phối sôi động và anh chắc chắn rằng “khán giả sẽ thích và ủng hộ Quang Lê”.



Ngoài Quang Lê, Như Ý cũng rất háo hức vì “rất lâu rồi không diễn ở Hải Phòng và vô cùng thích tiết trời lành lạnh của ngoài Bắc”. Cô đang miệt mài tập cùng chàng ca sĩ hải ngoại ca khúc “Gặp nhau làm ngơ” để biểu diễn trong chương trình.



Chương trình là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa, cũng là lời chúc đầu năm MobiFone gửi tới người dân đất Cảng nhân dịp năm mới.Với mong muốn thương hiệu “làm cho cuộc sống tốt hơn”, MobiFone đã và đang “Không ngừng sáng tạo cung cấp dịch vụ tiên tiến” và “ủng hộ cho sự sáng tạo của khách hàng”. Đó cũng chính là thông điệp mới mà MobiFone muốn chuyển tải trong chương trình này.

Ngoài chương trình nghệ thuật chất lượng, MobiFone sẽ tặng các khán giả Hải Phòng hơn một ngàn món quà nhỏ xinh xắn cùng với hàng ngàn tấm thiệp lịch bỏ túi năm 2013 khi trực tiếp theo dõi chương trình.

Hãy cùng đón chờ những khoảnh khắc ấn tượng của “Chào năm mới 2013” tại Quảng trường Nhà hát Thành phố Hải Phòng vào 20h đêm 31/12. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên Đài TH Hải Phòngđể phục vụ người dân không thể trực tiếp tới tham dự chương trình.

Thùy Dung - 2Sao


Tin tức mới nhất