Sao võ thuật trẻ trong phim của Jack Ma khiến Thành Long, Lý Liên Kiệt phải nể phục

Hướng Tả, một diễn viên trẻ đầy tài năng và không bao giờ muốn dựa dẫm vào gia thế khủng của mình.

Mới đây, thông tin về bộ phim Công thủ đạo do tỷ phú Jack Ma đảm nhiệm nhân vật chính đã gây sốt trên cộng đồng mạng. Bộ phim hội tụ rất nhiều những cao thủ võ thuật để kết hợp với ông chủ của Alibaba nhằm quảng cáo cho môn võ cổ truyền của Trung Hoa. Một trong số đó, không thể không nhắc tới Hướng Tả, chàng diễn viên trẻ khiến nhiều người phải kiêng nể.

Sao võ thuật trẻ trong phim của Jack Ma khiến Thành Long, Lý Liên Kiệt phải nể phục-1

Hướng Tả hợp tác với Jack Ma trong bộ phim Công thủ đạo

Sinh năm 1984, Hướng Tả tên thật là Hướng Triển Bình, con trai của nhà sản xuất phim Hướng Hoa Cường - người được tôn vinh là "ông trùm" của điện ảnh xứ Cảng thơm, từng lăng xê rất nhiều tên tuổi như Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì, Lưu Gia Linh, Trương Gia Huy, Trương Bá Chi, Trịnh Y Kiện... Nhìn chung, hết thảy làng giải trí luôn phải rụt rè, không dám đắc tội với Hướng Hoa Cường.

Năm xưa, Thành Long vì đến muộn trong lễ tang Mai Diễm Phương từng bị Hướng Hoa Cường ép quỳ dưới đất hơn một giờ đồng hồ. Châu Tinh Trì và Lưu Đức Hoa cũng từng phải đóng phim do Hướng sản xuất sau khi bị đe dọa.

Sao võ thuật trẻ trong phim của Jack Ma khiến Thành Long, Lý Liên Kiệt phải nể phục-2

Hướng Tả và người cha đầy quyền lực Hướng Hoa Cường

Sinh ra trong một gia thế “khủng”, nhiều người cho rằng Hướng Tả sẽ thành vị thiếu gia ăn chơi, dựa tiếng của cha mẹ. Thế nhưng điều bất ngờ là anh lựa chọn cho mình con đường tự lập. Dù thuở còn bé từng được cha cho tham gia một vài phim với vai trò "diễn viên nhí" nhưng không vì thế mà Hướng Tả ỷ lại.

Chàng trai trẻ mang theo niềm đam mê võ thuật, anh chính thức bước chân vào phim trường năm 21 tuổi với một vai rất nhỏ trong bộ phim điện ảnh Hoắc Nguyên Giáp (2005) do Lý Liên Kiệt đảm nhận vai chính. Tiếp đó, anh lại đóng cùng Lý Liên Kiệt bộ phim Đầu danh trạng (2007) và với cố gắng của bản thân, anh được Ngô Kinh mời hợp tác trong trong Đoạt soái (2008)...

Ngoài điện ảnh, Hướng Tả còn thử sức mình bên lĩnh vực truyền hình khi tham gia bộ phim TVB Thiết mã tầm kiều (2010), đóng cùng Trịnh Gia Dĩnh, Nguyên Thu, Mã Quốc Minh. Hướng Tả tâm sự, anh không muốn dựa vào uy tín hay quyền năng của cha để phát triển sự nghiệp, mà muốn từng bước tìm kiếm cơ hội thể hiện bản thân qua những vai diễn.

Mặc dù nhận được không ít lời đề nghị đảm nhận vai chính, song Hướng Tả từ chối vì anh biết rõ phía sau những vai chính đó là "bản hợp đồng" với nhà sản xuất Hướng Hoa Cường - cha anh. Đó là lý do vì sao đã nhiều năm ăn cơm phim trường mà số đầu tác phẩm anh tham gia không đáng kể, tên tuổi không mấy nổi tiếng và cũng khá ít người biết đến.

Trước những hành động của Hướng Tả, Thành Long thực sự khâm phục, bởi lẽ con trai tài tử là Phòng Tổ Minh, cũng được sinh ra trong gia đình bề thế, cha cũng có địa vị trong làng giải trí, thế nhưng anh chàng hoàn toàn ngược lại, không những lười cố gắng, thậm chí còn đi vào con đường nghiện ngập.

Sao võ thuật trẻ trong phim của Jack Ma khiến Thành Long, Lý Liên Kiệt phải nể phục-3

Thành Long chỉ mong Phòng Tổ Minh được một phần của Hướng Tả

Nhìn lại thành tựu của mình, Hướng Tả vui vẻ thừa nhận bản thân anh không muốn vội vã phô trương danh tiếng, đối với anh đóng phim là một niềm đam mê, không phải chỉ để nổi tiếng. Nam diễn viên chia sẻ: “Lý Liên Kiệt là thần tượng của tôi. Tôi cảm thấy mình may mắn khi có cơ hội đóng chung với thần tượng ngay từ tác phẩm đầu tay của mình. Ngoài Hoắc Nguyên Giáp còn có Đầu danh trạng, Phong thần truyền kỳ. Tôi đã gặp và được trò chuyện, học tập rất nhiều ở Lý Liên Kiệt”.

Ngay Lý Liên Kiệt cũng cảm thấy rất hài lòng khi hợp tác với chàng diễn viên trẻ này. Tài từ từng nói: “Không nên nhìn cậu ấy trẻ mà đánh giá thấp, sự đam mê và tinh thần chuyên nghiệp của Hướng Tả là điều mà rất nhiều người phải học hỏi”. Có thể thấy, Hướng Tả tuy là một thiếu gia nhưng luôn tích cực rèn luyện, luôn mang tâm thế “học nghề” và mong muốn được tích lũy kinh nghiệm qua từng vai diễn.

Sao võ thuật trẻ trong phim của Jack Ma khiến Thành Long, Lý Liên Kiệt phải nể phục-4

Body đầy hấp dẫn của chàng diễn viên trẻ Hướng Tả

Bên cạnh đó, nhiều người cũng phải ngạc nhiên vì cơ thể đẹp của nam diễn viên. Để có thân hình săn chắc, cơ bụng sáu múi như vậy, ngày nào anh cũng tập luyện. Hướng Tả cho biết: “Ngoài luyện tập, chế độ ăn uống cũng rất quan trọng. Vấn đề là bạn có kiên nhẫn hay không, nếu có thì mọi thứ đều được giải quyết”.

Theo Dân Việt


Jack Ma Thành Long Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất