Sao Ỷ thiên đồ long ký: Người thành công rực rỡ, kẻ tụt dốc thảm hại

7 năm sau khi phim phát sóng, dàn diễn viên chính của tác phẩm này đã có nhiều thay đổi. Có người vẫn ở trên đỉnh cao, cũng có người dậm chân tại chỗ hoặc tụt dốc thảm hại.





Ỷ thiên đồ long ký (2009) do Trương Kỷ Trung chế tác và Vu Mẫn chỉ đạo diễn xuất. Tác phẩm này từng bị ném đá tơi tả khi công bố dàn diễn viên chính. Thế nhưng khi phát sóng, phim lại gặt hái thành công và nhận được nhiều lời khen của khán giả về phần võ thuật, nội dung và diễn xuất của Đặng Siêu, Trương Trí Nghêu...
 


 

7 năm sau khi phim phát sóng, dàn diễn viên chính của tác phẩm này đã có nhiều thay đổi. Có người vẫn ở trên đỉnh cao, cũng có người dậm chân tại chỗ hoặc tụt dốc.

1. Trương Vô Kỵ - Đặng Siêu

Lúc Đặng Siêu được chọn thể hiện vai nam chính Trương Vộ Kỵ, anh bị các fan của tiểu thuyết gốc "ném đá" tơi bời chỉ vì ngoại hình không điển trai. Một số cư dân mạng còn mỉa mai rằng có lẽ Đặng Siêu là Trương Vô Kỵ đen nhất từ trước tới giờ.
 


 

Tuy nhiên khi phim phát sóng, Đặng Siêu đã "đập tan" mọi lời chê bai đó. Tạo hình cũng như diễn xuất của anh đều được lòng khán giả. Anh đã lột tả hoàn hảo khí chất của nhân vật Trương Vô Kỵ.
 


 

Sau Ỷ thiên đồ long ký, Đặng Siêu "lên như diều gặp gió". Từ năm 2011, anh tạm ngừng đóng phim điện ảnh để tập trung phát triển sự nghiệp trên màn ảnh rộng. Mấy năm trở lại đây, Đặng Siêu được tán tụng là "ông hoàng phòng vé" Hoa ngữ khi liên tục góp mặt trong những tác phẩm ăn khách như Tứ đại danh bổ, Cao thủ chia tay, Mỹ nhân ngư... Hiện tại, bộ phim mới Ngang qua thế giới của em mà anh đóng chính cũng có doanh thu rất cao.
 


 

Tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Đặng Siêu và Tôn Lệ.
 

Bên cạnh sự nghiệp đang ở thời kỳ hoàng kim, Đặng Siêu còn có tổ ấm đáng ngưỡng mộ với nữ diễn viên Tôn Lệ. Hai người đã có một con trai và một con gái đáng yêu.

2. Triệu Mẫn - An Dĩ Hiên

An Dĩ Hiên hóa thân thành cô quận chúa thông minh, sắc sảo Triệu Mẫn. Ban đầu, cư dân mạng cũng phản đối An Dĩ Hiên vào vai Triệu Mẫn vì cho rằng trông cô quá mỏng manh yếu ớt, khó có thể làm toát lên phong thái của nhân vật. Trước những hoài nghi đó, người đẹp An Dĩ Hiên càng thêm cố gắng để hoàn thành tốt vai diễn. Tuy không được đánh giá cao như các diễn viên trước đó đóng vai Triệu Mẫn nhưng An Dĩ Hiên cũng thể hiện khá tròn vai nhân vật của mình.
 


 

An Dĩ Hiên khởi nghiệp từ năm 2000 và trở nên nổi tiếng nhờ dòng phim thần tượng xứ Đài. Sau đó, cô chuyển hướng sang hoạt động ở thị trường Đại lục. Bên cạnh Ỷ thiên đồ long ký, cô còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình đình đám khác ở Đại lục như Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Vân Nương, Tỏa thanh thu...
 


 

Mấy năm trở lại đây, dù vẫn đóng phim liên tục nhưng An Dĩ Hiên lại không tạo được dấu ấn. Vì lẽ đó, cô không còn duy trì được vị trí sao hạng A của mình nữa.


An Dĩ Hiên bị bắt gặp qua đêm với bạn trai đại gia ở khách sạn.
 

Về đời sống tình cảm, mới đây, An Dĩ Hiên bị bắt gặp ở cùng bạn trai tại khách sạn trong hai đêm. Hai người có những cử chỉ thân mật như ôm eo, hôn má. Theo một số nguồn tin, An Dĩ Hiên và người này đã yêu nhau được hơn một năm. Bạn trai cô là đại gia chuyên kinh doanh sòng bài và bất động sản.

3. Chu Chỉ Nhược - Lưu Cạnh
 


 

Lưu Cạnh bị chê là phiên bản Chu Chỉ Nhược thảm họa nhất. Không chỉ bị chê kém sắc, cô còn bị "ném đá" vì diễn xuất non kém. Người xem cho rằng nếu vai Chu Chỉ Nhược được giao cho một diễn viên khác, chắc hẳn phiên bản Ỷ thiên đồ long ký này sẽ hoàn hảo hơn.
 


 

Nhan sắc không nổi trội, diễn xuất cũng chưa xuất sắc, thế nên Lưu Cạnh không thể vươn lên trong làng giải trí. Sau Ỷ thiên đồ long ký, cô không có vai diễn nào nổi bật và dần vắng bóng trên màn ảnh.

4. Tiểu Chiêu - Hà Trác Ngôn
 


 

Hà Trác Ngôn được đánh giá là Tiểu Chiêu xinh đẹp nhất màn ảnh. Tạo hình của cô rất bắt mắt, chinh phục cảm tình người xem. Trong khi đó, diễn xuất của Hà Trác Ngôn cũng được khen là dễ thương, đáng yêu.
 


 

Nhờ thành công của vai Tiểu Chiêu, Hà Trác Ngôn trở thành gương mặt triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Cô dần được chọn đóng chính trong một số dự án, ví dụ như Hình danh sư gia, hợp tác với Ngô Kỳ Long và Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên đáng tiếc, những bộ phim cô tham gia không thực sự thành công. Vì vậy, cô đành ngậm ngùi ở vị trí diễn viên hạng B.

5. Thù Nhi (Ân Ly) - Trương Mông

Trương Mông giành nhiều thiện cảm của khán giả khi vào vai Thù Nhi (Ân Ly) trong Ỷ thiên đồ long ký.  Nhân vật Thù Nhi vì luyện môn võ Thiên thù vạn độc thủ nên khuôn mặt xinh đẹp lúc đầu trở nên vô cùng xấu xí. Tuy nhiên, tạo hình của Trương Mông vẫn vô cùng diễm lệ khi các chuyên gia hóa trang khéo léo gắn một bông hoa trên mặt cô thay vì để mặt mang vết thâm đen như các phiên bản trước.
 


 

Những năm gần đây, Trương Mông liên tục được góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình lớn như Tân Thiên long bát bộ, Thiên nhai minh nguyệt đao, Mỹ nhân vô lệ, Tân Lộc đỉnh ký… Thế nhưng, sự nghiệp của cô vẫn mãi dậm chân tại chỗ

 

Gương mặt biến dạng vì phẫu thuật thẫm mỹ của Trương Mông.
 

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, gương mặt của Trương Mông ngày càng xuống sắc, biến dạng vì hậu quả "dao kéo". Các fan không khỏi tiếc nuối nhan sắc thuần khiết, đáng yêu ngày nào của cô nàng.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Kim dung Đặng Siêu Hà Trác Ngôn An Dĩ Hiên Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất