257.000 ảnh nhạy cảm của loạt mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản có nguy cơ bị phát tán

Trong số 257.000 ảnh này, có không ít ảnh được cho là thuộc về các sao nữ hàng đầu Nhật Bản như Nagasawa Masami, Keiko Kitagawa, Emi Takei, Saeko,...

Các trang báo Đài Loan đưa tin, cảnh sát Nhật Bản vừa bắt giữ một nam thanh niên 29 tuổi vì đã tấn công vào các tài khoản Facebook, iCloud của loạt sao nữ. Theo thông tin, kẻ này được cho là đã truy cập và đánh cắp ảnh riêng tư của loạt sao nữ như Nagasawa Masami, Keiko Kitagawa, Emi Takei, Saeko,... trong 1 năm trở lại đây. Tổng số lần truy cập lên đến 236 lần và 257 ngàn tấm ảnh.

Nagasawa Masami, Keiko Kitagawa, Emi Takei, Saeko là những diễn viên, ca sĩ hàng đầu Nhật Bản. Trong đó, người đẹp Nagasawa Masami nổi tiếng với "Tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới", "Thái Bình Luân",... còn Keiko Kitagawa nổi tiếng với danh hiệu "Mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại" của Nhật Bản. Cuối tháng 4 vừa qua, nữ diễn viên này lên xe hoa với cháu trai cựu thủ tướng Nhật Bản.

Trong số những cái tên được báo chí đưa ra, đáng chú ý nhất, trong số hàng trăm ngàn mà thanh niên 29 tuổi kia đánh cắp có nhiều bức được cho là ảnh nhạy cảm, bạo dâm của sao nữ "Godzilla" Nagasawa Masami với bạn trai cũ. Nguồn tin cho biết thêm, hiện giờ sao nữ này đang vô cùng hoang mang và lo sợ những bức ảnh trên bị phát tán. Một tờ báo còn cho biết thêm, Nagasawa Masami một, hai năm trở lại đây có xu hướng tình dục "bạo dâm". Do đó, với lần bị hack tài khoản này, nhiều người cho rằng, Nagasawa Masami sẽ bị lộ nhiều ảnh quan hệ yêu đương với tình cũ Yusuke Iseya.

257.000 ảnh nhạy cảm của loạt mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản có nguy cơ bị phát tán - Ảnh 1.
Trong số những sao bị liên lụy vì loạt ảnh nhạy cảm, báo chí nhắc đến Nagasawa Masami - nữ diễn viên của "Godzilla"

257.000 ảnh nhạy cảm của loạt mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản có nguy cơ bị phát tán - Ảnh 2.
Nagasawa Masami và bạn trai cũ Yusuke Iseya

257.000 ảnh nhạy cảm của loạt mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản có nguy cơ bị phát tán - Ảnh 3.
Ngoài ra còn có Keiko Kitagawa

Theo cảnh sát, kẻ nghi phạm kia đã chính thức nhận tội về hành vi của mình, tuy nhiên những bức ảnh nhạy cảm vẫn chưa bị phát tán, còn khai với cảnh sát rằng, việc đột nhập tài khoản cá nhân của một người khác mang lại cảm giác "thích thú" đối với anh.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao