Sắp có smartphone Samsung màn hình uốn cong toàn diện?

Hồ sơ xin cấp bằng sáng chế mới nhất của Samsung hé lộ một mẫu smartphone có thiết kế mới lạ, với màn hình uốn cong toàn diện.

Samsung nổi tiếng vì các thử nghiệm đủ mọi loại công nghệ mới táo bạo, nhưng hãng thường tìm cách giữ kín các dự án đó, dù thành công hay thất bại. Công chúng chỉ lờ mờ đoán ra rất nhiều trong số những dự án này khi công ty đệ đơn xin cấp bằng sáng chế mới nhằm bảo hộ những ý tưởng cải tiến trong quá trình cạnh tranh với các đối thủ.

Sắp có smartphone Samsung màn hình uốn cong toàn diện?-1

Hồ sơ xin cấp bằng sáng chế mới nhất, do Samsung đệ trình lên Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) hé lộ một smartphone khá độc đáo với màn hình uốn cong toàn diện. Mặc dù một thiết bị như vậy có thể còn lâu mới được đưa vào sản xuất đại trà, nhưng nó cho thấy một điều thú vị: đại gia công nghệ Hàn Quốc đang thử nghiệm ý kiến táo bạo đó.

Sắp có smartphone Samsung màn hình uốn cong toàn diện?-2

Theo tài liệu rò rỉ, smartphone nói trên sở hữu một màn hình có mép viền 180 độ, cong từ phía trước cho tới phía sau. Thiết bị này được mô tả là sẽ mang tới "một trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới" cũng như "cải thiện khả năng cầm nắm".

Hiện vẫn chưa rõ Samsung đang ấp ủ những tính năng tân tiến gì cho mẫu smartphone màn hình cong mới lạ nói trên. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định, công ty có thể mất một thời gian nữa để hoàn thiện sản phẩm nếu có ý định phát hành máy ra thị trường. Họ kỳ vọng sẽ có thêm thông tin rò rỉ về dự án trong vài tháng hoặc thậm chí vài năm nữa.

Theo Vietnamnet


Tin Công Nghệ Samsung smartphone

Tin tức mới nhất