Sắp cưới thì bồ cũ của chồng điên cuồng đánh ghen, dọa tung clip nóng

Không chỉ vậy, cô ta còn cóp nhặt ảnh của tôi, đăng lên một số diễn đàn vu khống tôi là "con giáp thứ 13".

Tôi và anh gặp nhau đã lâu nhưng tiến tới yêu đương chỉ cách đây vài tháng. Trước khi đến với nhau, tôi đã từng chứng kiến anh đau khổ vì thất tình. Cô người yêu cũ của anh cắm cho anh "hai cái sừng" to tướng và để anh lại một mình với tâm trạng ngơ ngác, không hiểu vì lý do gì tình cảm đang yên lành bỗng nhiên tan vỡ.

Phải rất lâu sau từ thời điểm quen nhau, tôi mới làm anh nguôi ngoai được nỗi đau bị phản bội, làm trái tim anh cởi mở thêm lần nữa và tình yêu của chúng tôi chớm nở từ đó. Anh luôn nói cảm ơn cuộc sống vì đã thực hiện được lẽ công bằng, lấy của anh thứ này nhưng sau đó trả lại anh thứ khác đẹp đẽ hơn. Tôi chính là món quà cuộc sống tốt đẹp nhất ông trời mang lại cho anh sau những biến cố tình yêu trước đó.


Ảnh minh họa 

Tình yêu của chúng tôi có nhiều sự đồng cảm và chia sẻ lẫn nhau. Cuối năm nay, chúng tôi bàn với nhau việc tổ chức hôn lễ.

Mọi việc đang xuôi chèo mát mái thì cô người yêu cũ của anh, do trục trặc với anh bồ hiện tại nên đòi quay lại, nối lại tình cảm với chồng sắp cưới của tôi. Đương nhiên một người bản lĩnh và có lòng tự trọng như anh không bao giờ chấp nhận. Thế là cô gái đó tuyên bố nếu không được đáp lại tình yêu, sẽ bằng mọi cách phá hạnh phúc hiện tại của chúng tôi. Anh không quan tâm, nói anh yêu em đủ để chúng ta trở thành vợ thành chồng, không ai có thể làm "kỳ đà cản mũi" đôi ta trong hành trình đi tìm hạnh phúc. 

Thấy chúng tôi vẫn bình yên bên nhau và còn chuẩn bị cho hôn lễ, cô ta phát điên lên, gặp tôi trực tiếp và đe dọa, nếu chúng tôi không chia tay nhau thì cô ta sẽ tung clip nóng giữa cô ta và chồng sắp cưới của tôi thời điểm họ đang mặn nồng lên mạng xã hội để bêu riếu, cho anh không còn mặt mũi nào để yêu đương nữa. Sau đó vài tháng cô ta nhắn tin vào điện thoại của tôi, chửi bới tôi với những lời lẽ thô tục nhất có thể. Nực cười hơn, cô ta kết luận tôi là người đi "cướp chồng người khác".

Người yêu nói tôi đừng bận tâm đến thái độ cô ta làm gì, nếu lỡ đọc những tin nhắn đó rồi thì xóa chúng đi. Đừng để những điều dơ bẩn làm ảnh hưởng đến cuộc sống tốt đẹp của chúng tôi. Không dừng lại, cô ta mò vào facebook của tôi, tự tiện lấy ảnh cá nhân của tôi bốc phốt sang diễn đàn khác với nhiều vu khống trắng trợn khác, nói tôi là "con giáp thứ 13", xin bạn bè trên diễn đàn góp gạch đá vào để "dìm" tôi không ngóc đầu lên được.

Từ chỗ đường đường danh chính ngôn thuận tôi và anh đến với nhau thời điểm cả hai đang trong tình trạng độc thân, giờ trên trang diễn đàn nọ, tôi trở thành một người phụ nữ xấu xa, "cướp chồng" người khác. Cư dân mạng không hiểu sự tình, a dua theo lời lẽ chèo lái của cô ta trên đó, đồng loạt vào comment chửi rủa tôi không tiếc lời. Không đừng được nữa, tôi nhắn cho cô ta, nói chị sao hèn thế, dùng trò "ném đá giấu tay" để hạ nhục tôi? Tôi hỏi chị có chồng từ hồi nào, có bằng chứng chứng minh anh là chồng cũ của chị không?

Cô ta không đưa được bằng chứng gì ngoài ảnh nóng cắt từ clip hai người bọn họ thời điểm ngày xưa. Tôi nghĩ cái ảnh đó chỉ càng làm cho cô ta dơ nhục hơn. Giờ không có cách nào lấy lại tình yêu được từ phía anh, cô ta hèn hạ tự dìm mình xuống để vớt vát. Nhưng cách thức đó chỉ càng làm chồng sắp cưới của tôi sợ hãi mà bỏ chạy càng xa cô ta càng tốt.

Cô ta nói tôi "hỗn" khi đôi co lại kiểu đó. Quá quắt hơn, cô ta nói nếu tôi không chính thức xin lỗi thì sẽ thuê người phá tan đám cưới sắp tới của chúng tôi, khiến tôi ngàn lần sau không bao giờ có thể lấy được chồng, rồi làm bố mẹ tôi "thân bại danh liệt" không thể ngóc đầu lên được. Chồng sắp cưới của tôi khi hay tin đã tức tốc bay từ miền Nam về để giải quyết.

Đã hai ngày trôi qua kể từ khi cô ta tuyên bố trả thù và "dằn mặt", tôi không ăn không ngủ và chỉ khóc ròng vì lo lắng. Tôi bị ảnh hưởng đã đành, nhưng điều tôi lo sợ nhất là cô ta "nói là làm", ảnh hưởng trực tiếp đến sự bình yên của bố mẹ tôi.

Tôi chưa báo hiếu các cụ được ngày nào, giờ làm bố mẹ điêu đứng là cách mà tôi báo đáp các cụ sao? Tôi và anh với bao dự định tốt đẹp phía trước, thay vì hăng hái chuẩn bị tinh thần bắt tay vào thực hiện như trước đó, giờ tôi chỉ thấy nặng nề và muốn buông xuôi. Tôi không hèn nhát, nhưng cuộc sống xung quanh vốn đã đủ mệt mỏi rồi, giờ dành tình yêu từ một người phụ nữ giang hồ và xảo quyệt như vậy, nếu thành công thì liệu sau này tôi có được yên ổn và hạnh phúc?

Anh nói chúng tôi cứ tiến hành kết hôn càng nhanh càng tốt, để cho cô ta cảm thấy thất bại mà buông tay. Nhưng vì công việc, sau khi kết hôn anh phải đi Nhật một năm. Liệu khi chúng tôi đến với nhau thành công rồi, phải chăng càng làm cho cô ta cay cú và muốn tiếp tục trả thù? Sau khi kết hôn được vài tháng thì anh bay, tôi biết hành xử thế nào khi không có anh bên cạnh bảo vệ che chở?
 


Theo Dân Việt


đánh ghen Tình yêu

Tin tức mới nhất