Sắp 'đóng cổng' nhận đơn dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Minh Tú vẫn chưa nộp hồ sơ

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xác nhận cho tới nay vẫn chưa nhận được hồ sơ dự thi của người mẫu Minh Tú, dù chỉ còn 1 tuần nữa vòng loại sẽ bắt đầu.

Giai đoạn tuyển sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chuẩn bị kết thúc. Chưa đầy một tuần nữa, tất cả ứng viên tham dự cuộc thi sẽ lộ diện và sẵn sàng cho những hoạt động thi tài để đoạt lấy vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng.  

Đáng chú ý, trong những ngày cuối cùng BTC tiếp nhận hồ sơ dự thi, người mẫu Minh Tú đang là cái tên được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ ghi danh tại đấu trường nhan sắc này. 
 

Sắp đóng cổng nhận đơn dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Minh Tú vẫn chưa nộp hồ sơ-1
Minh Tú được nhiều khán giả hy vọng sẽ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Trước đó, Minh Tú đã nhiều lần chia sẻ với truyền thông về giấc mơ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Người đẹp hy vọng đoạt được thành tích cao nhất tại cuộc thi cấp quốc gia này để có cơ hội sải bước trên đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

"Tôi rất muốn đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Nhưng để thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới thì tôi phải là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", chân dài nói.

Theo nữ huấn luyện viên The Face 2017, Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi phù hợp với cá tính của cô. Hơn nữa, gia đình cũng như bạn bè đều rất ủng hộ chân dài 25 tuổi ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Nếu có sự phù hợp về thiên thời - địa lợi - nhân hòa, Minh Tú nhấn mạnh cô sẽ nắm lấy cơ hội. 
 

Sắp đóng cổng nhận đơn dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Minh Tú vẫn chưa nộp hồ sơ-2
Minh Tú nhiều lần úp mở kế hoạch dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Tuy nhiên chia sẻ với 2Sao mới đây, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết vẫn chưa nhận được hồ sơ dự thi nào có tên Nguyễn Minh Tú tính đến chiều 24/8. Bên cạnh việc xác nhận Mâu Thủy có sự nổi tiếng nhất nhì trong dàn thí sinh, BTC cũng tiết lộ có rất nhiều gương mặt mới tiềm năng tại mùa thi năm nay. 
 

Sắp đóng cổng nhận đơn dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Minh Tú vẫn chưa nộp hồ sơ-3
Minh Tú chưa nộp hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Chỉ còn 6 ngày nữa, thời hạn tiếp nhận hồ sơ dự thi sẽ chốt lại. Liệu rằng Minh Tú sẽ ghi danh vào giờ chót để hiện thực hóa giấc mơ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Liên lạc với Minh Tú, chân dài cho biết hiện cô cùng học trò Đồng Ánh Quỳnh đang dốc toàn lực tập luyện cho đêm chung kết The Face 2017, diễn ra vào cuối tuần này (27/8). Khi được hỏi về quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chân dài 25 tuổi từ chối trả lời.

Trước đó, Minh Tú được biết đến là một trong những chân dài gợi cảm của làng mẫu Việt. Bên cạnh gương mặt khá tây với bờ môi cong và thần thái quyến rũ, người đẹp còn sở hữu chiều cao 1m78 cùng số đo ba vòng ấn tượng 86 - 59 - 92. 

Với những tố chất này, Minh Tú được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng cô là đối thủ đáng gờm nhất của Mâu Thủy khi cùng tham gia đấu trường nhan sắc này. 
 


Clip: Vẻ đẹp gợi cảm và bốc lửa của Minh Tú.
 


Thịnh Nguyễn - Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sap-dong-cong-nhan-don-du-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-minh-tu-van-chua-nop-ho-so-n-131291.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao