Sắp tái hôn, chua chát khi người đàn bà oan nghiệt xuất hiện tiết lộ thân thế của chồng

Có những thứ tình yêu tưởng chừng sẽ chẳng bao giờ có thể chia lìa, có những cuộc hôn nhân nghĩ rằng cả đời này sẽ gắn bó nhưng cuối cùng cũng lại chịu kết quả cay đắng.

Đó là bởi vì người trong cuộc chưa thực sự hiểu được giá trị của nhau hoặc họ đã không còn tình cảm với nhau nữa. Tôi cũng là một nạn nhân trong cuộc hôn nhân của mình khi chia tay người chồng tôi đã gắn bó suốt 3 năm yêu thương ngọt ngào. Khi kết hôn, tưởng chừng đó là thứ hạnh phúc cuối cùng nhưng thật không ngờ…

Tôi không sai, cho đến ngày hôm nay tôi vẫn chẳng tìm được lý do gì để giải thích vì sao chồng tôi lại ngoại tình. Mà người đàn bà ấy thật sự không hơn gì tôi, ngoại hình, công việc… Có lẽ đó là tình yêu đích thực của anh ta. Tôi tự động viên mình như vậy và chấp nhận nuốt nước mắt vào trong, ký vào đơn ly hôn cho chồng.

Sắp tái hôn, chua chát khi người đàn bà oan nghiệt xuất hiện tiết lộ thân thế của chồng-1
Tôi không sai, cho đến ngày hôm nay tôi vẫn chẳng tìm được lý do gì để giải thích vì sao chồng tôi lại ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Cứ như thế tôi sống cô độc suốt 3 năm trời, ôm mối hận với người chồng bội bạc cho tới ngày tôi gặp được người đàn ông hiện tại. Tôi đã bị rung động, trái tim một lần nữa được sưởi ấm. Tưởng chừng như không có gì cứu vãn được thì cũng đến ngày nó được thắp lên ngọn lửa khiến tôi muốn yêu, muốn được dựa vào ai đó.

Anh mang cho tôi cảm giác ấm áp, yên vui, mang cho tôi sự tin tưởng mà tôi vốn dĩ nghĩ sẽ không còn tìm được nữa. Tôi đã quyết định tin tưởng một người đàn ông khác và gật đầu làm vợ anh sau khi biết anh cũng đã từng đổ vỡ, cũng từng bị vợ phản bội như chính nỗi đau tôi phải chịu từ người chồng của mình năm đó. Tôi hăm hở vì một lần nữa lại được mặc váy cô dâu, được sống hạnh phúc với vai trò làm vợ. Tôi tin tưởng người đàn ông này nhưng vẫn vô cùng run sợ. Chẳng phải tôi đã từng tin người cũ như vậy sao?

Sắp tái hôn, chua chát khi người đàn bà oan nghiệt xuất hiện tiết lộ thân thế của chồng-2
Tôi tin tưởng người đàn ông này nhưng vẫn vô cùng run sợ. Chẳng phải tôi đã từng tin người cũ như vậy sao? (ảnh minh họa)

Ở đời đúng là không ai biết được chữ ngờ… Cho đến gần ngày cưới, tôi bàng hoàng phát hiện sự thật động trời về người chồng của mình. Thì ra, anh chính là người chồng cũ của cô ả đã cướp mất chồng tôi. Một bức ảnh kỉ niệm vợ con anh, anh còn giữ lại đã khiến tôi nhận ra tất cả. Trời ơi, sao tôi đã muốn quên đi quá khứ, muốn ruồng bỏ quá khứ thì giờ người đàn bà ấy lại đeo bám tôi.

Nếu chỉ có vậy thì không sao, cô ta đã bỏ chồng tôi, còn tìm gặp tôi nói lời cay đắng và nói rằng, cô ta muốn quay lại với người đàn ông cũ, muốn anh ta phải có trách nhiệm với con cô ta…

Sắp tái hôn, chua chát khi người đàn bà oan nghiệt xuất hiện tiết lộ thân thế của chồng-3
Tôi phải ngày ngày đối diện với người đàn bà đó khi cô ta liên tục xuất hiện với tần suất “mặt dày” để phá vỡ gia đình tôi. (Ảnh minh họa)

Tôi chưa bao giờ nghĩ đời mình lại rơi vào bế tắc như vậy. Tại sao ông trời không thương tôi lại cứ bắt tôi vướng lấy vòng quẩn quanh. Anh không thể bỏ trách nhiệm làm cha, cũng không thể nào từ bỏ người con của mình. Anh phải có trách nhiệm với con cái, phải chu cấp tiền học và tôi cũng phải ngày ngày đối diện với người đàn bà đó khi cô ta liên tục xuất hiện với tần suất “mặt dày” để phá vỡ gia đình tôi.

Cướp chồng cũ của tôi chưa đủ, giờ cô ta còn muốn cướp luôn chồng mới. Cuộc đời này có quá bất công với tôi không khi hai lần hạnh phúc đều bị một người đàn bà làm cho rạn nứt. Tôi có thể sống yên với thứ hạnh phúc mà tôi đã gạt bỏ tất cả để có được hay lại phải một lần nữa ra đi vì những ám ảnh trong quá khứ này?

Theo Khám phá


Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất