Sắp lâm bồn, vợ Tuấn Hưng phản bác tin đồn yêu Duy Mạnh trong quá khứ

Hương Baby stress nặng nề ở tháng cuối thai kỳ khi bất ngờ bị đồn thổi yêu nam ca sĩ Duy Mạnh - người vốn đang có hiềm khích với chồng cô.



Những ngày qua, cuộc khẩu chiến ồn ào trên mạng xã hội giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Giữa tâm bão scandal của hai người đàn ông, vợ Tuấn Hưng - hot girl Hương Baby - bất ngờ bị lôi vào cuộc, khi những bức hình trong MV Tôi yêu em nhiều của Duy Mạnh được chia sẻ rầm rộ.

Trong MV Tôi yêu em nhiều của Duy Mạnh được phát hành cách đây 7 năm trước, Hương Baby xuất hiện với vai trò nữ diễn viên chính. Khi đó, cô vào vai một cô người yêu xinh đẹp, phụ tình Duy Mạnh chạy theo người đàn ông mới. Trong giây phút Duy Mạnh hoài niệm về quá khứ yêu đương ngọt ngào, hình ảnh của anh và Hương Baby hiện lên trong MV vô cùng tình tứ, mùi mẫn. Mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó nếu cư dân mạng không thêu dệt ra nhiều câu chuyện yêu đương vô căn cứ giữa Hương Baby và Duy Mạnh suốt những ngày qua thông qua MV này. 
 



Hình ảnh rất tình tứ, mùi mẫn của Duy Mạnh và Hương Baby trong MV phát hành 7 năm trước.


MV Tôi yêu em nhiều của Duy Mạnh có sự tham gia diễn xuất của Hương Baby.

Khi 2Sao liên lạc với Hương Baby, người đẹp sinh năm 1991 tỏ ra vô cùng mệt mỏi và stress khi vướng phải thị phi ở những tháng cuối thai kỳ. Khẳng định mình đứng ngoài những lùm lùm đang diễn ra giữa chồng và nam ca sĩ Duy Mạnh, nhưng Hương không thể chịu đựng được những tin đồn thiếu căn cứ về mình đang được lan truyền rất nhanh trong những ngày qua.

"Giữa tôi và Duy Mạnh chỉ có quan hệ xã giao, và không hề thân thiết như nhiều người nghĩ. Kể cả lần quay MV 'Tôi yêu em nhiều' cùng Duy Mạnh, tôi và anh ấy chỉ gặp nhau đúng hai lần và chưa bao giờ gặp lại kể từ ngày đó", bà xã Tuấn Hưng nhấn mạnh.

Chia sẻ thêm về câu chuyện này, Hương Baby cho biết việc đóng MV Tôi em yêu nhiều là để giúp Duy Mạnh hoàn thiện sản phẩm âm nhạc, thậm chí cô còn không lấy tiền công diễn xuất.
 


Bà xã Tuấn Hưng khẳng định không có mối quan hệ yêu đương nào giữa cô và ca sĩ Duy Mạnh trong quá khứ.

Với lời khẳng định "chắc như đinh đóng cột" của Hương Baby, có thể thấy những thêu dệt của cư dân mạng đang trở thành yếu tố gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống cá nhân người khác, nhất là trong hoàn cảnh bà xã Tuấn Hưng đang ở những tháng cuối thai kỳ.
 


Trước khi chuẩn bị "lâm bồn" lần hai, Hương Baby không may vướng phải thị phi.
 

Trước đó, Tuấn Hưng và Duy Mạnh là một cặp anh em thân thiết trong làng giải trí. Thế nhưng, tình bạn tốt đẹp ấy đi vào "ngõ cụt" khi những căng thẳng giữa hai giọng ca này cũng đã âm ỉ và nhiều lần bộc phát trong 5 năm trở lại đây. 

Đặc biệt là trong những ngày qua, cuộc khẩu chiến không rõ nguyên do giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh trên mạng xã hội dường như đã khiến mối quan hệ của họ rơi thẳng xuống vực thẳm. Trong khi Tuấn Hưng thể hiện sự bức xúc với một nam đồng nghiệp luôn "đâm sau lưng" mình, thì Duy Mạnh lại chỉ trích đích danh người em một thời gắn bó, sau này lại mắc chứng hung hãn, "ăn cháo đá bát". Trong cuộc khẩu chiến căng thẳng trên mạng xã hội giữa hai ngôi sao đình đám, hai phe fan đều bảo vệ thần tượng theo cái lý của riêng mình. 
 


Với nhiều khán giả, tình bạn của Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã chính thức đi vào "ngõ cụt". 


>>> Vợ Tuấn Hưng từng rất 'ăn ý' với Duy Mạnh trước khi chồng vướng lùm xùm thóa mạ đồng nghiệp

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sap-lam-bon-vo-tuan-hung-phan-bac-tin-don-yeu-duy-manh-trong-qua-khu-n-112005.html

Thu Hương Duy Mạnh Tuấn Hưng cãi nhau với Duy Mạnh Hương Baby Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất