Miss Grand International 2017

Sát giờ chung kết Miss Grand 2017, Huyền My 'thống trị' các bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế

Hầu hết các chuyên gia sắc đẹp quốc tế đều đánh giá đại diện Việt Nam có khả năng đoạt giải Á hậu chung cuộc.

Chưa đầy vài giờ đồng hồ nữa, đêm chung kết Miss Grand International 2017 sẽ chính thức diễn ra trên đảo Phú Quốc, Việt Nam. Ở thời điểm nước rút, dường như mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Huyền My - nhan sắc đại diện cho nước chủ nhà. 

Theo ý kiến đánh giá từ phần đông giới mộ điệu sắc đẹp, Huyền My rất có thể sẽ lọt vào top 5 trong đêm chung kết tối nay (25/10). Vậy dưới con mắt "khó tính" của những chuyên gia hàng đầu quốc tế trong lĩnh vực hoa hậu, đại diện Việt Nam có được đánh giá cao như vậy?
 

Sát giờ chung kết Miss Grand 2017, Huyền My thống trị các bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế-1
Huyền My có được đánh giá cao trong mắt các chuyên gia sắc đẹp quốc tế?
 

Mới đây nhất, chuyên trang sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Global Beauties đã đưa ra bảng dự đoán cuối cùng cho cuộc thi Miss Grand International 2017. Theo đánh giá từ đội ngũ chuyên gia của Global Beauties, đại diện Việt Nam có thể đoạt vị trí Á hậu 2 chung cuộc. 

Trong khi đó, danh hiệu Á hậu 1 được cho là phù hợp với Tulia Aleman Ferrer - chân dài đến từ Venezuela . Và không ai khác, nhan sắc đại diện cho Peru - Maria Jose Lora vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện cao quý.
 

Sát giờ chung kết Miss Grand 2017, Huyền My thống trị các bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế-2
Huyền My được Global Beauties dự đoán trở thành Á hậu 2 của cuộc thi.
 

Có thể nói, lọt được vào "mắt xanh" của những chuyên gia sắc đẹp khó tính nhất hành tinh không phải là chuyện dễ dàng. Việc Huyền My được Global Beauties xếp ở vị trí Á hậu 2 cho thấy, chân dài gốc Việt cũng đang là một trong những ứng cử viên "nặng ký" và có tiềm năng thực sự tại đấu trường nhan sắc này.

Đồng quan điểm với Global Beauties, các chuyên gia đến từ chuyên trang nhan sắc Pageant Times cũng dự đoán Huyền My đoạt được danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc. Cô chỉ xếp sau hai người đẹp đến từ Peru và Ấn Độ.
 

Sát giờ chung kết Miss Grand 2017, Huyền My thống trị các bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế-3
Huyền My được xếp hạng cao trong bảng dự đoán của Pageant Times.
 

Không chỉ nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu quốc tế, Huyền My cũng là ứng cử viên rất tiềm năng trong mắt giới mộ điệu. Tại một số bảng dự đoán do khán giả sắc đẹp tạo ra, chân dài Việt Nam cũng được xếp ở vị trí rất cao.

Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới chuyên gia cũng như khán giả hâm mộ, liệu rằng Huyền My có thể tỏa sáng rực rỡ và lập nên kỳ tích cho nước nhà trong đêm chung kết sôi động tối nay? 
 

Sát giờ chung kết Miss Grand 2017, Huyền My thống trị các bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế-4
Huyền My thống trị vị trí Á hậu trên các bảng xếp hạng.

Sát giờ chung kết Miss Grand 2017, Huyền My thống trị các bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế-5
Một diễn đàn nhan sắc còn dự đoán đại diện Việt Nam đăng quang Miss Grand International 2017.
 

Tất nhiên, tất cả các bảng xếp hạng sắc đẹp đều chỉ mang tính chất dự đoán, không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc từ ban giám khảo. Để có thể tỏa sáng như sự kỳ vọng, Huyền My sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong đêm chung kết tối nay. Nếu duy trì được phong độ thi đấu ấn tượng như đêm bán kết, có lẽ một vị trí trong top 5 sẽ không quá xa vời đối với đại diện Việt Nam. 
 

Sát giờ chung kết Miss Grand 2017, Huyền My thống trị các bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế-6
Duy trì được phong độ, Huyền My có cơ hội để ghi danh vào top 5 chung cuộc.
 

Đêm chung kết Miss Grand International 2017 sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay (25/10), và được truyền hình trực tiếp tới khán giả khắp nơi trên thế giới thông qua trang Fanpage chính thức của cuộc thi.
 

 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sat-gio-chung-ket-miss-grand-2017-huyen-my-thong-tri-cac-bang-xep-hang-sac-dep-quoc-te-n-136812.html

Hoa hậu Hòa bình 2017 Miss Grand International 2017 Á hậu Huyền My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Grand International 2017