Sát giờ chung kết Miss International 2017, Thùy Dung rơi khỏi bảng vàng dự đoán top 15

Đại diện Việt Nam không có tên trên bảng xếp hạng top 15 của hai chuyên trang sắc đẹp lớn là Global Beauties và Missosology.

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, chung kết Miss International -  Hoa hậu Quốc tế 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Nhật Bản. Ở thời điểm nước rút, các chuyên trang sắc đẹp uy tín đã đưa ra bảng xếp hạng thành tích cuối cùng cho đấu trường nhan sắc này.  

Theo đánh giá của Global Beauties - chuyên trang nhan sắc số một hành tinh, đại diện Lithuania - Patricija Belousova là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vương miện. Các vị trí tiếp theo trong top 5 lần lượt thuộc về đại diện Nam Phi, Venezuela, Curacao và Colombia. 
 

Sát giờ chung kết Miss International 2017, Thùy Dung rơi khỏi bảng vàng dự đoán top 15-1
Bảng xếp hạng cuối cùng của Global Beauties cho chung kết Miss International 2017.

Ngoài 5 vị trí cao nhất, một số người đẹp khác cũng được Global Beauties đánh giá có khả năng "làm nên chuyện" như Mexico, Tây Ban Nha, Phần Lan, Philippines, Nhật Bản, Canada... Đại diện Việt Nam - người đẹp Thùy Dung không có tên trong danh sách này. 
 

Sát giờ chung kết Miss International 2017, Thùy Dung rơi khỏi bảng vàng dự đoán top 15-2
Thùy Dung không lọt vào top 15 dự đoán của Global Beauties.

Đối với chuyên trang nhan sắc Pageant Times, dự đoán top 5 của họ không khác biệt quá nhiều so với Global Beauties. Chỉ có điều, vị trí của những người đẹp có chút thay đổi.

Theo Pageant Times, ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện là người đẹp Nam Phi - Tayla Skye Robbinson. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về đại diện Indonesia, Colombia, Lithuania và Curacao. Thùy Dung vẫn hoàn toàn vắng bóng trên bảng xếp hạng này.
 

Sát giờ chung kết Miss International 2017, Thùy Dung rơi khỏi bảng vàng dự đoán top 15-3
Thùy Dung không có tên trên bảng xếp hạng của Pageant Times.

Chuyên trang nhan sắc uy tín Missosology cũng không quên đưa ra bảng xếp hạng cuối cùng cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017. Bên cạnh việc nhắm đại diện Indonesia - Kevin Lilliana cho ngôi vị cao nhất, chuyên gia Missosology cũng đánh giá cao các nhan sắc đến từ Nhật Bản, Lithuania, Curacao và Nam Phi.

Trên bảng xếp hạng của Missosology, Thùy Dung tiếp tục không được dự đoán lọt vào top 15 chung cuộc. Đại diện Việt Nam tạm thời được xếp ở hạng 25.
 

Sát giờ chung kết Miss International 2017, Thùy Dung rơi khỏi bảng vàng dự đoán top 15-4
Thùy Dung không có tên trong top 15 chung cuộc theo dự đoán của Missosology.

Có thể thấy, tất cả các bảng xếp hạng sắc đẹp trên có sự nhìn nhận khá tương đồng về top 5 chung cuộc. 5 nhan sắc đến từ Lithuana, Nam Phi, Curacao, Indonesia, Colombia vẫn được xem là những ứng cử viên mạnh nhất trong cuộc tranh đua ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2017.

Trong khi đó, đại diện Việt Nam - Thùy Dung vẫn chưa được giới chuyên gia đánh giá cao ở giai đoạn nước rút. Tuy nhiên, tất các bảng xếp hạng chỉ mang tính chất dự đoán và tham khảo. Chân dài gốc Việt vẫn có khả năng đi sâu nếu hoàn thành tốt các phần thi trong chung kết diễn ra vào 13h chiều nay (14/11). 
 

Sát giờ chung kết Miss International 2017, Thùy Dung rơi khỏi bảng vàng dự đoán top 15-5
Hình ảnh Thùy Dung trong buổi tổng duyệt cho chung kết.

Sát giờ chung kết Miss International 2017, Thùy Dung rơi khỏi bảng vàng dự đoán top 15-6
Cô đeo khẩu trang vì căn bệnh thủy đậu vẫn chưa khỏi hoàn toàn.

Sát giờ chung kết Miss International 2017, Thùy Dung rơi khỏi bảng vàng dự đoán top 15-7
Quốc phục được đại diện Việt Nam trình diễn trong chung kết có tên "Tiên Dung".

Sát giờ chung kết Miss International 2017, Thùy Dung rơi khỏi bảng vàng dự đoán top 15-8
Và đây là trang phục dạ hội của Thùy Dung trong buổi thi quan trọng nhất.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sat-gio-chung-ket-miss-international-2017-thuy-dung-roi-khoi-bang-vang-du-doan-top-15-n-138731.html

Á hậu Thùy Dung Miss International 2017 Hoa hậu Quốc tế 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao