Saturday Radio: Cover hit Tóc Tiên, Sơn Tùng cực nuột, Cara Phương Nguyễn đốn tim khán giả lần nữa!

Hát cực ngọt các bài cover siêu hit, Cara Phương Nguyễn chinh phục hoàn toàn khán giả của Saturday Radio. Không những xinh đẹp, hát hay, cô nàng còn thú vị đến không ngờ.



10h sáng thứ 7. Với trang phục trắng nhẹ nhàng và giản dị nhưng vẫn toát ra vẻ thu hút đầy ngọt ngào, Cara xuất hiện trên Saturday Radio để giải đáp hoài nghi về khả năng hát hò của mình, liệu cô nàng xinh xắn, dễ thương này sẽ thể hiện như thế nào đây nhỉ?

Mở đầu chương trình Cara đã rất cởi mở để trả lời các câu hỏi của VJ Long Hoàng và khán giả. Cô nàng không ngần ngại thừa nhận mọi người hiện tại vẫn đang biết đến mình nhiều hơn dưới danh nghĩa là "bạn gái" của Sơn Tùng M-TP trong MV "Nơi này có anh". Ngoài ra công việc chính của Cara hiện tại cũng là một người mẫu ảnh và chưa có ý định lấn sân hẳn sang lĩnh vực ca hát.

 


Hàng loạt hit được cô nàng Cara cover cực nuột như "Lạc Trôi", "Price Tag", "Yêu Xa". Trong suốt buổi livestream, Cara đã khiến tất cả khán giả và ekip thực hiện liên tiếp khen ngợi, bất ngờ về khả năng của cô nàng. Thậm chí khi đang trình diễn ca khúc "Em đã biết", chủ nhân của bài hát Nhạc sĩ Đông Âu và cả ca sĩ Suni Hạ Linh cũng đã tham gia xem livestream và gửi lời khen ngợi.

Một trong những điểm nhấn của chương trình có thể kể đến bản cover hit của Tóc Tiên "Em không là duy nhất". Với chất giọng nội lực và cảm xúc, cũng như sự yêu thích dành cho ca khúc này, Cara đã chinh phục hoàn toàn khán giả kể cả những người khó tính nhất.

Xinh đẹp và hát hay là những điều khán giả có thể thấy trong suốt chương trình Saturady Radio, nhưng Cara còn ghi thêm dấu ấn ở tính cách cực kỳ thú vị của mình khi thực hiện thử thách "10 sắc thái khác nhau" và thử thách vừa ăn chanh vừa hát.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Nơi này có anh quizz lạc trôi cover

Tin tức mới nhất