Sau 1 năm bỏ tôi, ngày gặp lại, anh đã phải ‘nuốt nước bọt’ tiếc nuối

Ngày ra đi, tôi mang trong lòng nỗi hận, hận người đàn ông đã vì tham giàu có, tham con gái sếp mà bỏ mình.

Tôi quyết định sẽ cho anh biết, tôi làm được và sẽ được hơn cả người yêu hiện tại của anh.

Tôi không thể nào khuất phục, không cho anh cơ hội được tham lam, và càng muốn cho anh được sáng mắt ra. Giàu có ư, thứ mà cô ta có được cũng là nhờ bố mẹ. Anh định cả đời làm cảnh con rể sống nhờ nhà vợ hay sao?

Tôi đã từng níu kéo anh và cho đó là cơ hội cuối cùng cho người đàn ông tôi yêu. Khi ra đi, tôi không quên cảnh cáo anh, người đàn bà giàu có xinh đẹp đó không xứng với anh, vì anh không bao giờ giữ được cô ta trước những cám dỗ bên ngoài. Cô ta thích anh chỉ là bản tính hiếu chiến hiếu thắng mà thôi. Vì anh đẹp trai, nhưng đẹp trai có mài ra ăn được hay không, hay là rồi cô ta cũng sẽ ngã vào vòng tay của những người đẹp trai và giàu có, chứ anh có gì trong tay ngoài hai bàn tay trắng.

Sau 1 năm bỏ tôi, ngày gặp lại, anh đã phải ‘nuốt nước bọt’ tiếc nuối-1

Nhưng anh vẫn kiên quyết chọn cô ta vì anh tham giàu, anh muốn đi lên bằng cách đó, và không muốn sống cuộc sống vất vả, khổ sở. Anh bảo, anh chỉ thích có nhà lầu, xe hơi nhưng lại lười lao động. Vậy thì có thể, anh đã chọn đúng người.

Hơn 1 năm chia tay anh, tôi đã cố gắng bằng mọi cách. Có lúc muốn bỏ tất cả nhưng rồi lại nghĩ tới người đàn ông bội bạc mình mà quyết vay vốn, quyết làm mọi cách có tiền có của. Tôi đã tính chuyện kinh doanh.

Niềm đam mê pha cà phê khiến tôi có được cảm hứng mở quán ở những địa điểm gần hồ. Ban đầu chỉ là những quán cà phê nhỏ nhưng chất lượng nên đông khách. Thời gian đó tôi gây được tiếng nói với mọi người và đã tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng. Cứ nói tới cà phê của quán tôi là ai cũng thích, cũng muốn uống.

Sau 1 năm bỏ tôi, ngày gặp lại, anh đã phải ‘nuốt nước bọt’ tiếc nuối-2

Tôi trở thành bà chủ của 5-6 cửa hàng cà phê, các quán cà phê sanh chảnh trong Nam ngoài Bắc. Tôi đã chính thức bước vào thế giới giàu có bằng buôn bán. Và giờ tôi thành bà chủ lớn, chỉ đạo trong tay rất nhiều nhân viên.

Ngày gặp lại anh thật tình cờ, đó chính là ở quán cà phê tôi quản lý. Anh tới đó, đi cùng với cô vợ của anh. Nhìn bộ dạng anh khệ nệ xách bao nhiêu đồ đi như một gã o-sin còn cô ta thản nhiên soi gương, đánh phấn lại còn gọi điện buôn bán mãi không thôi.

Anh gọi ra hai cốc nước, cô ta không uống, anh uống cạn rồi mà nhắc cô ta còn trừng mắt nhìn anh. Lúc đứng lên, cô ta có nói một câu ‘lần sau tôi không bảo thì đừng có tự tiện gọi đồ uống cho tôi, tôi không thích. Anh nghĩ tôi giàu lắm à mà trả tiền không một cốc nước? Anh có làm ra tiền đâu mà biết tiếc’.

Sau 1 năm bỏ tôi, ngày gặp lại, anh đã phải ‘nuốt nước bọt’ tiếc nuối-3

Cách cô ta đối xử với chồng cũng biết rõ, anh chẳng hạnh phúc gì. Anh bị coi như kẻ ăn người ở trong nhà. Nghe nói chẳng có địa vị gì mà chỉ làm tài xế cho vợ, làm tài xế cho bố vợ. Hơn 1 năm rồi mà anh cũng không có được vị trí gì trong công ty nhà cô ta. Chẳng hiểu ngày đó người con gái kia yêu anh vì lẽ gì, hay vì anh đẹp trai, mồm mép. Còn bây giờ thì chán ngấy rồi!

Thấy tôi bước ra chào mời và giới thiệu đây là quán nhà mình, anh nhìn tôi đầy tiếc nuối nhưng không dám nhìn thẳng vào mắt tôi. Chỉ vài giây đó, anh đã nhanh chóng bị cô vợ quát tháo ầm ỹ, bảo ‘chỉ thấy gái xinh là tít mắt vào, đúng là cái loại…’.

Hôm đó, anh đã lục lại số điện thoại của tôi và nhắn tin "mới có hơn 1 năm không gặp mà em khác quá, anh thật hối hận vì ngày đó bỏ em". Tôi chỉ trả lời một câu "ông trời có mắt cả anh ạ", khiến từ đó tới giờ, anh không dám nhắn tin cho tôi nữa.

Thật ra, tôi làm giàu vì anh, nhưng không hiểu sao khi gặp lại người đàn ông ấy, tôi lại thấy thương xót và bao hận thù tan biết hết trong tôi. 

Bảo Nhi 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-1-nam-bo-toi-ngay-gap-lai-anh-da-phai-nuot-nuoc-bot-tiec-nuoi-n-128329.html

Người yêu phản bội hạnh phúc người yêu hôn nhân

Tin tức mới nhất