Sau 10 năm, chuyện tình của cặp đôi tí hon chỉ cao bằng bé mẫu giáo giờ còn êm ấm?

Paulo và Katyucia ban đầu chỉ là những người bạn quen trên mạng xã hội. Katyucia còn từng khóa nick chat của Paulo vì nghĩ anh chỉ đang tán tỉnh bâng quơ và không nghiêm túc.

Tuy sinh ra đều không may mắn khi mang trong mình bệnh hiểm nghèo khiến cơ thể không được trọn vẹn, nhưng nghị lực sống và chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của cặp đôi tí hon Paulo và Katyucia từng khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ, cũng như tiếp thêm động lực sống cho những người kém may mắn như chính họ.

Sinh ra tại Brazil, Petite Paulo Gabriel da Silva Barros (30 tuổi) không may mắc chứng bệnh loạn sản khiến cho anh vĩnh viễn chỉ mang chiều cao 88,3 cm, trong khi đó, “cô nàng tí hon” Katyucia Hoshino (26 tuổi) lại mắc chứng lùn bẩm sinh và cũng chỉ cao 89,4cm. 

Chuyện tình 10 năm của Paulo và Katyucia từng "gây sốt" trên khắp các trang báo, đặc biệt là đám cưới hạnh phúc của họ vào tháng 9 năm 2016. Sau khi kết hôn, cả hai ít cập nhật thông tin lên MXH nên nhiều người lầm tưởng rằng giữa họ có trục trặc. Nhưng không, trái lại với điều đó, hai người vẫn sống vô cùng hạnh phúc, thậm chí còn hạnh phúc hơn khi mới cưới dù chưa tính đến chuyện có con.
 


Khoảnh khắc vui vẻ chụp cùng vợ và mẹ vợ được Paulo chia sẻ trên mạng xã hội gần đây. 
 

Còn nhớ, định mệnh khiến cho hai người gặp được nhau một cách tình cờ là khi cả hai tham gia một website truyền thông xã hội 10 năm trước. Ban đầu, Paulo và Katyucia chỉ chat và trò chuyện cùng nhau qua MSN Messenger, lâu dần họ cảm thấy bản thân có nhiều điểm tương đồng đến bất ngờ và quyết định hẹn gặp mặt nhau.
 


Paulo đang làm thư ký cho một công ty...


... còn cô nàng Katyucia hiện đang sở hữu một tiệm làm đẹp nhỏ.
 

Paulo vui vẻ kể lại: “Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên gặp nhau, tôi đã thấy cô ấy thật xinh đẹp”. Tuy nhiên, sức hấp dẫn không đến ngay từ hai phía. Katyucia nhận thấy phiền phức từ những câu chat vô nghĩa từ Paulo, cô thậm chí còn khóa nick chat của anh chàng vì nghĩ anh chỉ đang tán tỉnh bâng quơ và không nghiêm túc.

Paulo vô cùng buồn phiền: “Cô ấy nghĩ rằng tôi chỉ đang cố gắng tán tỉnh, nhưng thực ra tôi hoàn toàn nghiêm túc và tử tế trong mối quan hệ này”. Để chứng minh cho tình cảm của mình, hơn 1 năm sau khi Katyucia "mở khóa" và hai người bắt đầu trò chuyện trở lại, Paulo đã không ngần ngại vượt hơn 186 dặm đến thành phố Londrina nơi cô gái nhỏ sinh sống để gặp gỡ và tỏ tình với nàng.
 


Cặp đôi chú lùn - nàng tí hon gặp nhau trên mạng trực tuyến và nảy sinh tình cảm sau khá nhiều trắc trở.
 

Lúc này, Paulo đã nhận thấy sự quyến rũ của Katyucia không chỉ đến từ sắc đẹp mà chính là sự ngọt ngào trong tâm hồn cô. Còn Katyucia lúc này đã bị chinh phục hoàn toàn bởi gu ăn mặc và cách trò chuyện thú vị hơn của anh chàng chú lùn. Mặc dù khoảng cách xa xôi nhưng đó không hề trở thành trở ngại gì đối với cả hai người trong suốt 4 năm hẹn hò, họ vẫn yêu thương nhau như những ngày đầu tiên, động viên và chia sẻ cùng nhau.

“Anh ấy là tình đầu của tôi, là tất cả đối với tôi, tôi chưa hề hẹn hò với chàng trai nào trước đây”, cô nàng tí hon luôn dành những lời “có cánh” cho người mình yêu thương. Trong khi Paulo cũng không ngần ngại chia sẻ rằng: “Điều tuyệt nhất trong tình yêu của chúng tôi là sự gần gũi, đồng hành. Cô ấy ủng hộ tôi mọi chuyện, là chiến binh bé nhỏ của tôi. Về cơ bản, chúng tôi cũng giống như bao cặp đôi bình thường khác, có điều khác chiều cao thôi”.
 


Cả hai luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào "có cánh", họ luôn động viên an ủi và ùng nhau xây dựng cuộc sống cho tương lai.
 

Sau 4 năm “yêu xa”, Paulo và Katyucia dọn về chung sống cùng một mái nhà, họ cùng đi du lịch, đi chơi, ăn kem, thưởng thức những món ăn lạ và cùng nhau làm những công việc có ích. Tuy nhiên, ngoại hình khác biệt khiến cho họ gặp không ít khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày như sử dụng toilet công cộng, hay máy ATM, những đồ vật ở vị trí cao,…

Thậm chí họ còn trở thành nạn nhân của phân biệt, kỳ thị, với những lời bình luận, bàn tán ác ý từ nhiều người. Đôi khi, 2 người cũng có những trận cãi vã nảy lửa như bao cặp đôi khác, cũng giận dỗi, hờn ghen nhưng sau cùng vẫn bình tĩnh ngồi xuống cùng nhau trò chuyện và tìm kiếm giải pháp tốt nhất.
 


Cái kết có hậu đó là đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi khiến không ít người tỏ ra ngưỡng mộ.
 

Sau tất cả cặp đôi đặc biệt này vẫn vô cùng hạnh phúc trong suốt 8 năm yêu nhau. Và điều tuyệt vời nhất đã đến vào tháng 9 năm 2016 cả hai đã tổ chức đám cưới trước sự chứng kiến và ngưỡng mộ của người thân, bạn bè và nhiều người yêu mến họ.

Katyucia chia sẻ, cặp đôi đang bàn đến cả chuyện con cái, mặc dù việc mang thai sẽ nguy hiểm với cô vì tử cung nhỏ không mang nổi em bé. Tuy nhiên, họ vẫn quyết định cứ để mọi việc xảy ra đúng thời điểm.
 


Giờ đây, Paulo và Katyucia đang tận hưởng cuộc sống viên mãn và hạnh phúc hơn bao giờ hết, họ chung sống cùng nhau dưới mái nhà nhỏ, tiếp tục những công việc hàng ngày. Trên trang Facebook cá nhân của mình, cặp đôi cũng thường chia sẻ những hình ảnh thường ngày, cả hai cùng nhau gặp gỡ gia đình, bạn bè, tham gia làm từ thiện,…

Cặp đôi cao chưa đến 90 cm có chuyện tình đáng mơ ước cũng đã được ghi tên vào sách kỷ lục Guiness thế giới vì sự đặc biệt này.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh thường ngày vô cùng hạnh phúc của cặp đôi đặc biệt này nhé. 
 

 

Theo Khám phá


chuyện tình đẹp Tình yêu

Tin tức mới nhất