Phim cũ người xưa

Sau 10 năm, cuộc đời của dàn diễn viên "Những nàng công chúa nổi tiếng" sao lại khác nhau đến thế!

(2Sao) - Không phải ai trong số họ cũng thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

"Những nàng công chúa nổi tiếng" là câu chuyện về 4 chị em nhà họ Na: Deok Chil, Sul Chil, Mi Chil và Teng Chil. Người chị cả Deok Chil đã ly hôn với chồng và có cuộc sống khó khăn cùng các con, cho thấy những vấn đề trong hôn nhân. Người chị hai Sul Chil là một nữ quân nhân và được sự kì vọng của cha mẹ. Cô vướng vào rắc rối trong tình yêu với người em thứ của mình khi người bạn cô thích Yoo Il Han lại thích em gái cô. Người em thứ ba Mi Chil là người nổi tiếng xinh đẹp nhưng rất ích kỉ, mang đến nhiều rắc rối cho gia đình. Và người em út nhút nhát, yếu đuối Teng Chil, trở thành người mẹ trẻ và phải đám cưới với người bạn trai Hwang Tae Ja, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.
 
Với độ dài 80 tập, bộ phim đã phản ánh chân thực cuộc sống của các gia đình ngày nay, mang lại cho người xem nhiều tiếng cười và cả sự xúc động. Dàn diễn viên trong phim cũng chiếm được thiện cảm của mọi người nhờ diễn xuất tự nhiên. Thành công của bộ phim cũng giúp cho họ dần có được chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp. Hãy cùng 2Sao tìm hiểu xem cuộc sống cũng như sự nghiệp của dàn diễn viên tham gia trong phim đã thay đổi như thế nào sau 10 năm nhé:

Kim Hye Sun vai Na Deok Chil
 
Trong phim Kim Hye Sun vào vai chị cả Na Deok Chil. Chung sống với chồng hơn 10 năm nhưng Deok Chil không hề yêu chồng. Cô đã ngoại tình dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Deok Chil sau này tái hôn và tiếp tục gặp rắc rối do con gái riêng của chồng không thích cô.
 
Trước "Những nàng công chúa nổi tiếng", Kim Hye Sun từng làm quen với khán giả Việt Nam khi vào vai mẹ của nàng Dae Jang Geum. Với hơn 20 năm kinh nghiệm tham gia đóng phim, cô chủ yếu tham gia vào những bộ phim truyền hình tâm lý xã hội. Cô từng thể hiện nhiều dạng vai khác nhau, từ những người phụ nữ nhu mì, hiền lành cho đến những người đàn bà kiêu ngạo, hống hách. Với bất kỳ dạng vai nào, Kim Hye Sun cũng đều hoàn thành rất tốt.
 
Tuy nhiên cuộc sống tình cảm của nữ diễn viên hơn 40 tuổi này lại không hề suôn sẻ. Cô từng ly dị người chồng đầu tiên vào năm 2003 sau 8 năm chung sống. Chưa đầy 1 năm sau, Kim Hye Sun đã nhanh chóng đi bước nữa, thế nhưng lại ly hôn chỉ sau 2 năm. Đến tháng 5 vừa qua, cô lại khiến nhiều người bất ngờ khi bí mật tổ chức đám cưới với một doanh nhân. Sau 2 cuộc hôn nhân đầy thăng trầm, nữ diễn viên có lẽ đã tim được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình.

Lee Tae Ran vai Na Sul Chil
 
Vai diễn cô con gái thứ hai trong gia đình họ Na là đại tá Na Sul Chil do người đẹp Lee Tae Ran thể hiện. Không chỉ là niềm tự hào của gia đình, Sul Chil còn là cô con gái được ông bố khó tính tin tưởng nhất. Sau trắc trở trong đường tình duyên, cuối phim cô cũng có chuyện tình lãng mạn với chàng hạ sĩ Ha Nam.
 
Sinh năm 1975, Lee Tae Ran được xếp vào hàng diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn Quốc. Cô từng được giải thưởng diễn xuất cao quý nhất là giải Daesang của đài SBS vào năm 1997. Nữ diễn viên 41 tuổi này từng tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng như "Khăn tay vàng", "Nữ thần hôn nhân"...
 
Năm 2014, ở tuổi 39, Lee Tae Ran mới bước chân vào cuộc sống hôn nhân. Vị hôn phu của Lee Tae Ran là một người đàn ông bằng tuổi cô, tên là Shin Seung Hwan. Hai người yêu nhau qua lời giới thiệu của một người bạn. Mặc dù hiện tại đã bước qua tuổi 40 nhưng Lee Tae Ran vẫn khiến các fan phải bất ngờ khi luôn xuất hiện với ngoại hình trẻ trung và gợi cảm.

Choi Jung Won vai Na Mi Chil
 
 
Mi Chil là cô con gái thứ ba của nhà họ Na. Tuy xinh đẹp nhưng lại rất cứng đầu, hay gây rắc rối nên khiến cả nhà phải đau đầu. Cô cũng thường hay ghen tị với chị hai Sul Chil do thường xuyên bị đem ra so sánh với chị mình.
 
Được coi là mỹ nhân đẹp nhất trong "Những nàng công chúa nổi tiếng", Choi Jung Won thu hút ánh nhìn của mọi người khi sở hữu làn da trắng sứ cùng đôi mát to tròn, long lanh. Cô cũng được đánh giá là một trong những người đẹp tài sắc vẹn toàn của màn ảnh Hàn. Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm hay như "Brain", "Stars failing from the sky", "The kingdom of the winds".
 
Ở tuổi 35, Choi Jung Won vẫn cho thấy được vẻ đẹp ngọt ngào và tươi trẻ của mình. Dù có phần lên cân so với trước đây, nhưng sau 10 năm, nhan sắc của cô vẫn hầu như không có sự thay đổi so với lúc tham gia vào bộ phim "Những nàng công chúa nổi tiếng".

Shin Ji Soo vai Na Teng Chil
 
Là con gái út trong gia đình họ Na, Teng Chil là một cô gái nhút nhát và yếu đuối. Do mang bầu nên phải kết hôn ở tuổi còn rất trẻ. Sau khi lấy chồng, cô đã gặp nhiều rắc rối vì bà mẹ chồng khó tính. Từ đó dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.
 
Sinh năm 1985, Shin Ji Soo bắt đầu sự nghiệp từ khi còn rất trẻ. Với lối diễn xuất chân phương cùng khuôn mắt ưa nhìn, cô đã được nhiều nhà làm phim chú ý đến sau thành công của "Những nàng công chúa nổi tiếng". Bên cạnh diễn xuất, cô còn được biết đến với vai trò ca sĩ khi từng là thành viên của nhóm nhạc D. Heaven.
 
Tuy nhiên vào năm 2012, Shin Ji Soo đã vướng vào một vụ bê bối tình dục. Theo đó, CEO của công ty giải trí Open World Entertainment đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra tội lạm dụng tình dục nhân viên dưới quyền. Và Shin Ji Soo lại chính là nghệ sĩ trực thuộc công ty này. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng sự nghiệp của cô đã bị ảnh hưởng nặng nề. Hiện tại cô chủ yếu chỉ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với những vai phụ.

Lee Seung Gi vai Hwang Tae Ja
 
Trong phim, Lee Seung Gi vào vai Hwang Tae Ja, một chàng công tử nhà giàu rất thông minh nhưng cũng vô cùng cứng đầu, ngang bướng. Anh chàng đem lòng yêu TengChil và hai người đã lỡ "ăn cơm trước kẻng". Sau khi kết hôn, anh chàng buộc phải trưởng thành hơn để làm chỗ dựa cho vợ và con.
 
"Những nàng công chúa nổi tiếng" chính là bộ phim đã giúp Lee Seung Gi bước chân vào lĩnh vực diễn xuất. Với rating hơn 40%, bộ phim đã đem đến thành công cho tất cả dàn diễn viên tham gia. Thế nên dù không đóng vai chính nhưng vai diễn chàng rể út Hwang Tae Ja của anh trong phim vẫn rất được khán giản rất yêu thích. Vai diễn này cũng đem về cho anh danh hiệu "Chàng rể quốc dân".
 
Kể từ đó, sự nghiệp của Lee Seung Gi cũng lên như diều gặp gió khi những tác phẩm anh tham gia đều trở thành Hit như "Người thừa kế sáng giá", "Bạn gái tôi là hồ ly", "Gu Family Book"...Bên cạnh đó, anh còn được yêu thích với vai trò ca sĩ khi sở hữu chất giọng trầm ấm. Hiện tại Lee Seung Gi đang nhập ngũ và được nhiều người khen ngợi khi luôn cho thấy được trách nhiệm và sự tích cực của mình.

Park Hae Jin vai Yeon Ha Nam
 
Vai diễn Yeon Ha Nam của Park Hae Jin trong "Những nàng công chúa nổi tiếng" là một chàng trai rất si tình, khi luôn dành tình cảm cho “sếp” của mình là đại úy Na Sul Chil. Khán giả xem phim từng mê mệt trước những hành động lãng mạn của Ha Nam như khi anh tặng cho Seol Chil thanh chocolate dưới cơn mưa tầm tã, lưu giữ mọi vật cô đưa cho anh như một đồ vô giá hay đứng đợi trước nhà Sul Chil chỉ để tặng một bông hồng...
 
Sinh năm 1983, Park Hae Jin đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn Yeon Ha Nam trong "Những nàng công chúa nổi tiếng". Sở hữu ngoại hình bảnh bao với chiều cao lên đến 1m87 cùng khuôn mặt điển trai, anh đã nhanh chóng gây dựng được danh tiếng trên cả lĩnh vực diễn xuất và người mẫu. Park Hae Jin nổi tiếng với những bộ phim là "Seo Young của bố", "Phía đông vườn địa đàng", "Vì sao đưa anh tới", "Bác sĩ xứ lạ"...
 
 
Vai diễn mới nhất của anh trên màn ảnh nhỏ là Yoo Jung trong "Cheese in the trap". Hình ảnh nam thần đại học với tính cách phức tạp đã giúp Park Hae Jin hâm nóng lại tên tuổi của mình. Không chỉ được yêu thích ở Hàn Quốc, nam diễn viên sinh năm 1983 này còn luôn nằm trong danh sách những ngôi sao Hallyu được hâm mộ nhất xứ Trung.
 
 
 
Trúc An
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-10-nam-cuoc-doi-cua-dan-dien-vien-nhung-nang-cong-chua-noi-tieng-sao-lai-khac-nhau-den-the-n-11693.html

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa