Sau 10 năm, Yến Trang và nhóm Mây Trắng lần đầu tụ hội trong bộ ảnh bán nude táo bạo

Gạt bỏ chuyện hiểu lầm cũ, Mây Trắng hợp sức giúp đỡ Yến Trang trên sân khấu "Remix Generation 2017".



Mây Trắng là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng Việt Nam, quen thuộc với rất nhiều người trẻ thế hệ 8x,9x. Được thành lập từ năm 2000 với năm thành viên ban đầu gồm Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Thủy, trải qua nhiều biến cố, đến năm 2013, nhóm ngừng hoạt động.

Được biết, một trong những lý do đầu tiên khiến Mây Trắng có sự xáo trộn là do tranh cãi giữa Yến Trang, Yến Nhi với Thu Ngọc và Ngọc Châu. Điều này khiến cho tới 10 năm sau, nhóm nhạc nữ đình đám vẫn không còn trọn vẹn để có thể cùng thăng hoa trên sân khấu.

Bất ngờ tối 31/1, Yến Trang và các thành viên Mây Trắng đã có buổi hội ngộ khiến nhiều người hâm mộ xôn xao. Chưa dừng ở đó, sắp tới trong tập phát sóng tiếp theo của Remix Generation 2017, các thành viên Mây Trắng sẽ tái hợp để hỗ trợ cho team Yến Trang hoàn thành bài thi. 

Yến Trang chia sẻ: “Lý do có sự trở lại đặc biệt này không có gì ngoài tình bạn. Sau bao hiểu lầm suốt 10 năm, chính sự trưởng thành trong suy nghĩ của chúng tôi đã giúp cho tình bạn được hâm nóng, gắn kết hơn. Quan trọng là chúng tôi vẫn cảm nhận được tình cảm cũng như sự yêu mến từ khán giả, do đó Yến Trang và những người bạn sẽ đáp lại tình cảm ấy bằng một món quà nhỏ. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi sống lại một thời thanh xuân từng máu lửa, từng cháy hết mình trên sân khấu”.


Yến Trang và Mây Trắng tái hợp bất ngờ và nóng bỏng.
 

Riêng với Thu Ngọc, cô cho biết Mây Trắng đã đi với nhau một chặng đường dài từ khi chỉ là những cô bé hoạt động trong nhà thiếu nhi. Những hiểu lầm trong suốt thời gian qua là điều không đáng có và cũng đã qua. Các thành viên vẫn luôn mang trong mình một hướng đi chung nên sẽ một lần nữa cùng nhau bước đi thật đoàn kết và mạnh mẽ trên con đường ấy.

"Chúng tôi hiện tại mỗi người đều có cho mình một công việc và kế hoạch riêng, nhưng ai cũng đồng ý ngay lập tức khi Yến Trang ngỏ lời xuất hiện trong Remix Generation 2017. Mây Trắng sẽ cùng nhau tập luyện để mang đến cho khán giả một phần trình diễn bùng nổ nhất", Thu Ngọc chia sẻ.

Cũng trong lần trở lại này, các thành viên Mây Trắng đã cùng nhiếp ảnh gia Thiên Minh thực hiện một bộ ảnh mới vô cùng táo bạo. Không còn là những cô bé ngây thơ, đáng yêu ngày nào. Mây Trắng sau 10 năm trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Đây là một trong những điều bất ngờ đầu tiên nằm trong kế hoạch mang Mây Trắng tái ngộ với đội hình "hoàng kim" gồm 4 thành viên: Yến Trang - Thu Ngọc - Ngọc Châu - Yến Nhi.

>>> Sau tất cả, bộ đôi Yến Trang - Yến Nhi đã trở lại và "lợi hại" hơn xưa


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-10-nam-yen-trang-va-nhom-may-trang-lan-dau-tu-hoi-trong-bo-anh-ban-nude-tao-bao-n-115110.html

Mây Trắng tái hợp Yến Trang

Tin tức mới nhất