Sau 13 năm nói không với giải thưởng, Mỹ Tâm thắng đúp tại Cống hiến 2018

Mỹ Tâm đạt 2 giải thưởng quan trọng "Album của năm" và "Ca sĩ của năm" tại giải thưởng "Cống hiến 2018".

Tối 22/3, lễ trao giải âm nhạc Cống hiến 2018 đã được tổ chức tại Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên sóng VTV6. 

Giải thưởng Cống hiến 2018 có 9 hạng mục trao giải bao gồm: Bài hát của năm, MV của năm, Album của năm, Nhạc sĩ của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Chương trình của năm, Chuỗi chương trình của năm và nhà sản xuất của năm và cuối cùng là ca sĩ của năm. 

Sau nhiều năm nói không với các lễ trao giải thưởng, Mỹ Tâm đã trở lại với Cống hiến 2018 với 2 giải: Album của năm - Tâm 9 và Ca sĩ của năm. Tâm 9 tiếp tục làm dày thêm bộ sưu tập giải thưởng của mình với Album của năm tại Cống hiến 2018. Có thể thấy đây là album nhạc Việt "gây bão" trong suốt một khoảng thời gian dài và tạo được tiếng vang trên thị trường quốc tế.

Trước khi giành giải thưởng Album của năm, Tâm 9 đã lọt top 10 World Album của Billboard, #8 trên BXH album mới được yêu thích và tải về nhiều nhất tại Amazon Hot New Releases, chưa kể đến 3 buổi showcase với sự tham gia của hàng ngàn khán giả hâm mộ.

Xúc động khi đứa con tinh thần được yêu mến, giọng ca gốc Đà Nẵng chia sẻ: "Không nhớ bao nhiêu lâu rồi mới đứng đây để nói, lâu lắm rồi Tâm mới đứng trên sân khấu chia sẻ vài lời về giải thưởng như thế này. Mọi người cũng thắc mắc tại sao sau 13 năm Tâm mới trở lại, Tâm nghĩ rằng tất cả album mọi người đã làm thì đều xứng đáng cả, người ta yêu âm nhạc thì mới làm album trong thời đại này và bản thân Tâm cũng vậy. Tâm rất vui, phần thưởng lớn nhất của Tâm là sự ủng hộ của khán giả cả nước cho album Tâm 9. Và điều quan trọng hơn là sự lan toả từ âm nhạc, đó là điều khiến Tâm cảm thấy hạnh phúc".

Và khi cái tên Mỹ Tâm được xướng lên trong hạng mục ca sĩ của năm, nữ ca sĩ cũng không khỏi bất ngờ: "Thực ra hôm nay Tâm đến đây không nghĩ đạt giải thưởng riêng, Tâm nghĩ mình sẽ không nhận giải thưởng ca sĩ của năm hay gì đâu vì mỗi năm mình đều cống hiến rồi, mỗi năm mỗi ca sĩ đều có sự tự hào riêng của mình nên không nhất thiết phải vinh danh.

Giải thưởng này là do các anh chị báo chí đã dành tình cảm đặc biệt cho Tâm trong suốt 1 năm qua. Đối với Tâm, Tâm 9 là một điều rất đặc biệt rồi, giải thưởng này như là tặng thêm nên Tâm rất cảm ơn và Tâm xin chia sẻ niềm hạnh phúc này đến mọi người”. 

Danh sách giải thưởng tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 - 2018:

Bài hát của năm: “Em dạo này” (Ban nhạc Ngọt)

Nghệ sĩ mới của năm: Ban nhạc Ngọt

MV của năm: “Em gái mưa” (Hương Tràm)

Album của năm: “Tâm 9” (Mỹ Tâm)

Chương trình của năm: “Mặt trời của tôi” (Đăng Dương)

Chuỗi chương trình của năm: “Sao đại chiến”

Nhạc sĩ của năm: Dương Cầm

Nhà sản xuất của năm: Dương Cầm

Ca sĩ của năm: Mỹ Tâm

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Giải âm nhạc Cống hiến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất