Phim cũ người xưa

Sau 14 năm, dàn diễn viên 'All In' đều trở thành ngôi sao quyền lực hàng đầu Kbiz

Sau 14 năm "All In" gây sốt, các ngôi sao của tác phẩm này vẫn là những tên tuổi hàng đầu trên màn ảnh xứ Kim chi.

Phát sóng vào đầu năm 2003, bộ phim All In (Một cho tất cả) kể về sự vươn lên của anh chàng In Ha (Lee Byung Hun) trong thế giới bài bạc khốc liệt. Tác phẩm gặt hái thành công vang dội về mặt tỷ suất người xem với rating tập cuối lên tới con số 47,7%. Ngoài ra, All In còn được đón nhận nồng nhiệt khi phát sóng tại nhiều nước Châu Á như Nhật Bản, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Sau 14 năm, dàn diễn viên All In đều trở thành ngôi sao quyền lực hàng đầu Kbiz-1
All In là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Kim chi. Rating tập cuối của bộ phim ghi nhận con số cao ngất ngưởng 47,7%.
 

Ngoài nội dung kịch tính, bối cảnh đẹp thì dàn diễn viên trẻ đẹp và tài năng chính là yếu tố quan trọng mang đến thành công cho All In. Sau 14 năm phim gây sốt, các ngôi sao của tác phẩm này vẫn là những tên tuổi hàng đầu trên màn ảnh xứ Kim chi.

Lee Byung Hun 

Khi đóng All In, Lee Byung Hun đã có hơn 10 năm kinh nghiệm diễn xuất nên vai nam chính Kim In Ha không làm khó được anh. Màn thể hiện xuất sắc trong phim đã mang về cho nam tài tử sinh năm 1970 giải Daesang danh giá tại SBS Drama Awards năm 2003.

Thành công vang dội của All In còn đưa tên tuổi Lee Byung Hun lên một tầm cao mới. Nam diễn viên họ Lee trở thành gương mặt được các đạo diễn và nhãn hàng săn đón nhiệt tình. Cát-sê của anh cũng tăng chóng mặt. 

Sau 14 năm, dàn diễn viên All In đều trở thành ngôi sao quyền lực hàng đầu Kbiz-2
Lee Byung Hun giành giải Daesang tại SBS Drama Awards 2013 nhờ vai diễn In Ha trong "All In".
 

Sau All In, Lee Byung Hun tiếp tục đạt nhiều thành tích đáng nể. Những bộ phim anh tham gia vừa gặt hái thành công về mặt thương mại, vừa được đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật. Lee thường xuyên được vinh danh tại những giải thưởng điện ảnh lớn xứ Hàn.

Không chỉ là ngôi sao quyền lực tại Kbiz, Lee Byung Hun còn ghi dấu ấn tại Hollywood - kinh đô điện ảnh thế giới.  Anh tham gia nhiều bộ phim Mỹ đáng chú ý như G.I. Joe: The Rise of Cobra, G.I. Joe: Retaliation, Terminator Genisys...

Tháng 9/2014, khi sự nghiệp đang phát triển thuận lợi thì Lee Byung Hun lại dính vào vụ bê bối tình dục với Dahee - thành viên nhóm nhạc thần tượng GLAM - và người mẫu Lee Ji Yeon. Tài tử họ Lee đã đâm đơn kiện Dahee và Ji Yeon tội danh tống tiền khi hai cô nàng đe dọa sẽ phát tán các đoạn ghi âm gạ tình của ngôi sao "Iris" nếu anh không đưa cho họ 5 tỷ won (khoảng 100 tỷ đồng). 
 

Sau 14 năm, dàn diễn viên All In đều trở thành ngôi sao quyền lực hàng đầu Kbiz-3
Lee Byung Hun xin lỗi công chúng sau scandal bê bối tình dục
 

Dù sau đó cả hai cô gái trên đều bị kết án tù nhưng Lee Byung Hun mới là người bị chỉ trích gay gắt nhất vì thói lăng nhăng dù đã lập gia đình. Mặc cho Lee Byung Hun đã cúi đầu xin lỗi trước công chúng nhưng làn sóng phản đối anh vẫn rất dữ dội. Hàng loạt hợp đồng quảng cáo của Lee Byung Hun cũng như các nghệ sĩ đầu quân dưới trướng công ty quản lý của anh đều bị ảnh hưởng. Một số bộ phim của Lee Byung Hun phải lùi lịch công chiếu.

Sau 14 năm, dàn diễn viên All In đều trở thành ngôi sao quyền lực hàng đầu Kbiz-4
 Lee Byung Hun vượt qua bê bối tình dục, duy trì vị trí sao hạng A trong Kbiz.
 

Tưởng chừng sự nghiệp của Lee Byung Hun sẽ kết thúc vì scandal. Thế nhưng cuối năm 2015, khi scandal lắng xuống, Lee trở lại ấn tượng với sự ra mắt bộ phim điện ảnh Inside Men. Dù có giới hạn độ tuổi nhưng bộ phim vẫn thu hút hơn 9,1 triệu khán giả tới rạp, trở thành một trong những phim điện ảnh Hàn có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Tác phẩm này còn mang về cho Lee Byung Hun danh hiệu Ảnh đế tại cả 3 lễ trao giải Baeksang, Rồng xanh và Daejong 2016. 

Mỹ nam All In sau đó tiếp tục tạo tiếng vang lớn trên màn ảnh rộng Hàn Quốc với Master - bộ phim bán được hơn 7 triệu vé. Anh cũng có 3 dự án phim điện ảnh chưa ra mắt là A Single Rider, Namhansanseong My World Only.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo giành thiện cảm khán giả với vẻ đẹp thánh thiện và diễn xuất lôi cuốn khi hóa thân thành nhân vật nữ chính Min Soo Yeon trong All In. Vai diễn này giúp người đẹp được vinh danh tại hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc tại SBS Drama Awards 2003.

Sau 14 năm, dàn diễn viên All In đều trở thành ngôi sao quyền lực hàng đầu Kbiz-5
"All In" là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất của Song Hye Kyo
 

Sau All In, Song Hye Kyo còn bỏ túi một số bộ phim truyền hình tạo tiếng vang lớn như Ngôi nhà hạnh phúcNgọn gió mùa đông năm ấy. Cô cũng lấn sân thị trường Trung Quốc khi tham gia các dự án Nhất đại tông sư, Thái Bình Luân Tôi là nữ vương. 

Vào năm 2014, hình tượng đẹp của Song Hye Kyo bị ảnh hưởng khi bị cáo buộc trốn thuế 3 năm liên tiếp bắt đầu từ 2009 với tổng số tiền lên đến 2,5 tỉ won (46 tỉ đồng). Sau đó, đại diện của ngôi sao Trái tim mùa thu cho biết, người đẹp không có lỗi trong vụ việc này mà là do sai sót của kế toán.
 

Sau 14 năm, dàn diễn viên All In đều trở thành ngôi sao quyền lực hàng đầu Kbiz-6
Song Hye Kyo cúi đầu xin lỗi công chúng sau scandal trốn thuế
 

Bản thân Song Hye Kyo cũng trực tiếp ra mặt xin lỗi công chúng, đồng thời nộp đủ số tiền thuế và chấp nhận hình phạt theo đúng pháp luật. Tuy nhiên, cô vẫn trở thành mục tiêu bị chỉ trích gay gắt.
 

Sau 14 năm, dàn diễn viên All In đều trở thành ngôi sao quyền lực hàng đầu Kbiz-7
Từng bị ném đá vì scandal trốn thuế nhưng Song Hye Kyo đã lấy lại sự yêu mến của công chúng và vị thế trong làng giải trí nhờ bộ phim gây sốt "Hậu duệ mặt trời".
 

Song Hye Kyo chỉ lấy lại được danh tiếng nhờ thành công của Hậu duệ mặt trời - bộ phim Hàn gây sốt lớn khắp Châu Á trong năm 2016. Tác phẩm này đã mang về cho kiều nữ sinh năm 1981 và "người yêu màn ảnh" Song Joong Ki giải Daesang tại KBS Drama Awards 2016.

Ji Sung

Đoàn phim All In gặp nhiều khó khăn khi tìm diễn viên cho vai nam thứ Choi Jung Won bởi hầu hết các ngôi sao được mời đều từ chối vì sợ bị so sánh với nam chính Lee Byung Hun. Thời điểm đó, Ji Sung đã tìm gặp đạo diễn Yoo Chul Yong để bày tỏ nguyện vọng nhận vai Choi Jung Won.

Khi được chọn, anh đã dốc sức hoàn thành tốt vai diễn của mình và nhận được sự đền đáp xứng đáng. Thành công của All In giúp Ji Sung vươn lên hàng ngôi sao Hallyu đình đám. 

Sau 14 năm, dàn diễn viên All In đều trở thành ngôi sao quyền lực hàng đầu Kbiz-8
Ji Sung trong "All In" năm 2003

Sau 14 năm, dàn diễn viên All In đều trở thành ngôi sao quyền lực hàng đầu Kbiz-9
Còn đây là Ji Sung trong bộ phim đang gây sốt "Defendant".
 

Ji Sung không có ngoại hình nổi trội như nhiều sao nam Hàn khác nhưng bù lại, anh có diễn xuất tinh tế, sâu sắc, đi lên bằng thực lực và tạo dựng chỗ đứng với những tác phẩm đình đám như Protect the Boss, Sceret, Kill Me, Heal Me... Hiện tại, Ji Sung đang "thống trị" màn ảnh nhỏ xứ Hàn hai tối đầu tuần với bộ phim Defendant.
 

Sau 14 năm, dàn diễn viên All In đều trở thành ngôi sao quyền lực hàng đầu Kbiz-10
Ji Sung và Lee Bo Young - một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ đình đám nhất Kbiz.
 

Ji Sung quen biết Lee Bo Young khi hai người hợp tác trong bộ phim truyền hình Save the last dance for me năm 2004. Sau 3 năm, hai người công khai chuyện tình cảm. Cặp đôi này kết hôn vào năm 2013 và chào đón một bé gái xinh xắn vào năm 2015.

Jin Goo 

Jin Goo bén duyên phim ảnh với vai In Ha thời trẻ trong All In. Ngoại hình điển trai, nam tính và diễn xuất có duyên giúp mỹ nam sinh năm 1980 thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhờ đó, anh nhận được nhiều lời mời đóng phim phim điện ảnh và truyền hình.

Sau 14 năm, dàn diễn viên All In đều trở thành ngôi sao quyền lực hàng đầu Kbiz-11
Jin Goo ngày ấy...

Sau 14 năm, dàn diễn viên All In đều trở thành ngôi sao quyền lực hàng đầu Kbiz-12
...và bây giờ

 

Năm 2016, Jin Goo giành nhiều thiện cảm của khán giả với vai nam thứ trong bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời. Thành công của bộ phim đã giúp mỹ nam này giành được vai chính trong dự án Night Light của kênh MBC.

Jin Goo hiện đang có cuộc hôn nhân đầm ấm với Kim Ji Hye - một người ngoài ngành giải trí. Họ kết hôn vào năm 2014 và đã có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Han Ji Min

Vào vai nữ chính Min Soo Yeon thời trẻ, Han Ji Min ghi điểm nhờ vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng. Sau bộ phim All In, người đẹp họ Han quyết tâm trở thành một diễn viên nghiêm túc. Từ những vai diễn nhỏ, cô dần vươn lên hàng vai chính. Bên cạnh những bộ phim truyền hình Capital Scandal, Yi San, Padam PadamRooftop Prince, Han Ji Min còn gặt hái thành công trên màn ảnh rộng với các tác phẩm Detective K: Secret of the Virtuous WidowThe Fatal Encounter.

Sau 14 năm, dàn diễn viên All In đều trở thành ngôi sao quyền lực hàng đầu Kbiz-13
Từ vai phụ trong "All In"...

Sau 14 năm, dàn diễn viên All In đều trở thành ngôi sao quyền lực hàng đầu Kbiz-14
... Han Ji Min trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu trên màn ảnh Hàn hiện nay.
 

Han Ji Min là một trong những diễn viên 8X đình đám nhất màn ảnh Hàn hiện nay. Cô được đánh giá cao cả về sắc đẹp và tài năng. Nửa cuối năm 2016 vừa qua, người đẹp đã gặt hái thành công vang dội với bộ phim điện ảnh The Age of Shadows, hợp tác với Song Kang Ho và Gong Yoo.

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-14-nam-dan-dien-vien-all-in-deu-tro-thanh-ngoi-sao-quyen-luc-hang-dau-kbiz-n-114592.html

All In Jin Goo Lee Byung Hun Han Ji Min Ji Sung Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa