Sau 14 năm kể từ 'Thâm cung nội chiến', Xa Thi Mạn tái xuất với vai phản diện còn hung ác hơn

Trong đoạn trailer của "Diên hi công lược", Xa Thi Mạn đã khắc họa rõ nét hình ảnh Kế Hoàng Hậu mưu mô, xảo quyệt qua từng cái liếc mắt và nhướn mày.

Năm 2004, với vai Nhĩ Thuần trong Thâm cung nội chiến, Xa Thi Mạn đã thảo bỏ danh xưng "bình hoa di động" và gây ấn tượng khi thể hiện xuất sắc một nhân vật phản diện nhiều tâm cơ. 


Nhĩ Thuần là vai diễn làm nên tên tuổi cho Xa Thi Mạn.

Sau 14 năm kể từ vai diễn đáng nhớ đó, "Nhất tỷ" của TVB mới nhận lời đóng một bộ phim cung đấu có bối cảnh nhà Thanh. Vai diễn lần này của cô cũng là một vai phản diện nổi tiếng trong lịch sử: Kế Hoàng Hậu.

Kế Hoàng Hậu là hoàng hậu thứ 2 của Hoàng đế Càn Long. Sau khi Phú Sát Hoàng Hậu qua đời, bà được chọn thay thế ngôi mẫu nghi thiên hạ, nắm giữ quyền lực của tam cung lục viện.

Bà được biết đến là Hoàng hậu nhà Thanh duy nhất không có thụy hiệu. Việc bà bị thất sủng và không được đặt thụy hiệu của bà cho đến nay vẫn còn là uẩn khúc lớn của lịch sử Đại Thanh.

Trong Diên hi công lược, Vu Chính đã xây dựng nhân vật này là người thủ đoạn khôn lường, luôn thù địch với Lệnh Quý Phi (Ngô Cẩn Ngôn). Kế Hoàng Hậu luôn tìm cách hãm hại đối thủ của mình cũng như chia rẽ, gây hiểu lầm giữa Lệnh Quý Phi và vua Càn Long (Nhiếp Viễn). 

Trong đoạn trailer của Diên hi công lược, Xa Thi Mạn đã khắc họa rõ nét hình ảnh Kế Hoàng Hậu mưu mô và xảo quyệt qua từng cái liếc mắt và nhướn mày. Nhân vật này cũng gây ấn tượng với câu nói: "Những kẻ đã nợ ta, ta sẽ không để bất kỳ ai trong số họ thoát chết".

Nhiều khán giả cũng chỉ ra rằng, nhan sắc của ngôi sao Thâm cung nội chiến cũng có nét tương đồng với Kế Hoàng Hậu trong lịch sử khi cả 2 cùng sở hữu gò má cao cùng khuôn miệng nhỏ nhắn.

Biên kịch của bộ phim là Vu Chính đánh giá rất cao nữ diễn viên Hong Kong và cho rằng không ai phù hợp với vai diễn này hơn cô.

"Xa Thi Mạn là lựa chọn hàng đầu của tôi cho vai diễn này. Với tài năng của mình, cô ấy có thể hoàn thành tốt nhân vật này. Thật khó để gặp được một kịch bản hay, cũng như không dễ để được làm việc với một diễn viên giỏi", Vu Chính chia sẻ.

Diên hi công lược với độ dài 70 tập sẽ lên sóng vào ngày 19/7.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Diên Hi Công Lược Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất