Sau 15 năm giành vương miện Á hậu, Võ Hoàng Yến vẫn trẻ đẹp nhờ 'khéo' ăn

Võ Hoàng Yến hiện tại vẫn là một Á hậu tài sắc trong làng mẫu. Ở tuổi 36 nhưng cô vẫn là vedette của nhiều sự kiện thời trang.

Sau 15 năm giành vương miện Á hậu, Võ Hoàng Yến vẫn trẻ đẹp nhờ khéo ăn-1
Võ Hoàng Yến sau 15 năm là Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, hiện tại, cô vẫn là gương mặt được nhiều NTK Việt ưu ái. Cô liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang lẫn các gameshow giải trí.

Sau 15 năm giành vương miện Á hậu, Võ Hoàng Yến vẫn trẻ đẹp nhờ khéo ăn-2
Sắc vóc của Võ Hoàng Yến luôn giữ được phong độ và thần thái của một siêu mẫu. Thái độ làm việc tích cực và ý thức giữ dáng nghiêm túc đã giúp cô có cơ hội tỏa sáng. Ở tuổi 36, Võ Hoàng Yến có một thói quen tốt để chỉ số cân nặng ổn định.

Sau 15 năm giành vương miện Á hậu, Võ Hoàng Yến vẫn trẻ đẹp nhờ khéo ăn-3
Để có đủ sức tập luyện, làm việc đồng thời hỗ trợ cơ thể giảm mỡ, tăng cơ, Võ Hoàng Yến không kiêng khem hà khắc mà ăn uống đủ bữa, đủ chất với nguyên tắc hạn chế tinh bột trắng, tăng cường protein, chất xơ.

Sau 15 năm giành vương miện Á hậu, Võ Hoàng Yến vẫn trẻ đẹp nhờ khéo ăn-4
Việc chú trọng dinh dưỡng của Võ Hoàng Yến được thể hiện qua từng bữa ăn. Ví dụ, bữa sáng của cô thường có yến mạch ăn kèm các loại quả như chuối chín hoặc quả bơ, chà bông phomai, các loại hạt... nhằm cung cấp đầy đủ cả tinh bột, chất xơ, đạm cho cơ thể.

Sau 15 năm giành vương miện Á hậu, Võ Hoàng Yến vẫn trẻ đẹp nhờ khéo ăn-5
Trong bữa trưa, cô có sử dụng tinh bột. Cụ thể, tinh bột trong chế độ ăn của Võ Hoàng Yến chủ yếu đến từ khoai lang, gạo lứt, bánh mì nguyên cám, yến mạch. So với cơm trắng, các loại thực phẩm này đều có giá trị dinh dưỡng cao hơn đồng thời chứa nhiều chất xơ, nhờ đó nhanh no bụng, tốt cho tiêu hóa, hạn chế thèm ăn.

Sau 15 năm giành vương miện Á hậu, Võ Hoàng Yến vẫn trẻ đẹp nhờ khéo ăn-6
Bữa tối, Võ Hoàng Yến hạn chế tiêu thụ tinh bột, chủ yếu chỉ có rau củ quả cùng thịt hoặc hải sản nhằm cung cấp chất xơ và protein đủ để no bụng, duy trì cơ bắp.

Sau 15 năm giành vương miện Á hậu, Võ Hoàng Yến vẫn trẻ đẹp nhờ khéo ăn-7
Không chỉ chú trọng các thành phần, quá trình chế biến, Võ Hoàng Yến cũng tiết chế gia vị, dầu mỡ để tránh "độn" thêm calo cho bữa ăn cũng như hạn chế tình trạng tích nước và có lợi cho làn da.

Sau 15 năm giành vương miện Á hậu, Võ Hoàng Yến vẫn trẻ đẹp nhờ khéo ăn-8
Nhờ ăn uống khoa học và tập luyện đúng cách, Võ Hoàng Yến có một cơ thể săn chắc ở tuổi 36.

Sau 15 năm giành vương miện Á hậu, Võ Hoàng Yến vẫn trẻ đẹp nhờ khéo ăn-9
15 năm thành danh với ngôi vị Á hậu, Võ Hoàng Yến vẫn chuyên nghiệp và có sắc vóc trẻ trung, săn chắc.

 

Theo Sức khỏe và Đời sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/15-nam-gianh-vuong-mien-a-hau-hhhv-viet-nam-nguoi-dep-nay-van-giu-sac-voc-tre-dep-nho-kheo-an-172230616104250913.htm

Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao