Sau 15 năm, Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông vẫn bị chia cắt bởi sinh ly tử biệt

Sau 15 năm kể từ bộ phim "Ngọc Quan Âm", Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông lại tái hợp trong "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn" nhưng vẫn không thể có một mối tình viên mãn.

Những ai yêu quý Tôn Lệ hay Hà Nhuận Đông đều không thể quên bộ phim Ngọc quan âm đã "làm mưa làm gió" ở Đại Lục 15 năm về trước. Bộ phim chính là cột mốc quan trọng mang lại danh tiếng cho Tôn Lệ và một lần nữa khẳng định được diễn xuất của Hà Nhuận Đông.

Sau 15 năm, Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông vẫn bị chia cắt bởi sinh ly tử biệt-1
Cách đây 15 năm, "Ngọc Quan Âm" từng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

An Tâm (Tôn Lệ) quen chàng trai tên Mao Kiệt (Hà Nhuận Đông) trong một quán rượu. Vì bảo vệ cô mà anh bị thương. Cô mang thai khi cả hai không biết gì về sự tồn tại của sinh linh bé nhỏ và cũng chẳng hề biết gì đến nghề nghiệp của nhau.

Số phận trớ trêu đã khiến họ phải xa nhau rồi lại gặp nhau trong tình huống đầy nghiệt ngã: Mao Kiệt bị bắt vì buôn ma túy với khao khát kiếm tiền đem lại hạnh phúc cho An Tâm còn cô lại là một nữ cảnh sát giỏi tham gia chuyên án phá đường dây ma túy. Khi Mao Kiệt bị bắt, Thiết Quân – người yêu cũ của An Tâm đã giang rộng vòng tay che chở cho cô và đứa bé.

Sau 15 năm, Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông vẫn bị chia cắt bởi sinh ly tử biệt-2

Sau 15 năm, Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông vẫn bị chia cắt bởi sinh ly tử biệt-3

Sau khi ra tù, Mao Kiệt cho rằng An Tâm đã phản bội mình nên đã tìm cách trả thù cô. Thiết Quân vì bảo vệ An Tâm và con mà bị giết hại. An Tâm được gửi tới thành phố khác để trốn khỏi sự truy đuổi của Mao Kiệt. Tại nơi làm việc, cô gặp và quen Dương Thụy. Chính sự chân thành của anh dành cho hai mẹ con đã khiến An Tâm xiêu lòng.

Nhưng những ngày tháng êm đềm kéo dài không được bao lâu thì Mao Kiệt tìm đến. Hắn bắt cóc con trai An Tâm và buộc cô phải ra gặp hắn. Cái kết phim đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả khi Mao Kiệt giết chết chính con trai ruột của mình và người phụ nữ hắn yêu thương nhất.

Sau 15 năm, Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông vẫn bị chia cắt bởi sinh ly tử biệt-4

Sau 15 năm, Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông vẫn bị chia cắt bởi sinh ly tử biệt-5

Tâm lý của Mao Kiệt được Hà Nhuận Đông khắc họa rõ nét đến từng chi tiết. Từ một người đàn ông nghĩa hiệp lại sa ngã vào con đường tội lỗi chỉ muốn để người mình yêu có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Thế nhưng cũng chính vì điều ấy lại khiến anh mãi không thể với tới tình yêu, nhẫn tâm sát hại những người thân yêu nhất.

Sau bộ phim, Hà Nhuận Đông đã chứng minh được khả năng diễn xuất cực đỉnh của mình và cũng từ ấy lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Con đường sự nghiệp của tài tử họ Hà bấy giờ phất lên như ‘’diều gặp gió’’ bằng việc chỉ trong 8 năm từ 2002 đến 2010, anh đã có trong tay nhiều tác phẩm lớn nhỏ có thể kể đến như Hương vị mùa hè, Tình trong biển tình, Tứ đại danh bổ, Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài,…

Sau 15 năm, Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông vẫn bị chia cắt bởi sinh ly tử biệt-6
Hà Nhuận Đông được nhớ đến với vai Lương Sơn Bá.

Nhưng sự nghiệp của Hà Nhuận Đông các năm sau đó liền bị chững lại khi chỉ còn đóng phim với vai trò khách mời và diễn viên phụ.

Sự nghiệp không còn được như ý muốn nhưng đời tư của nam tài tử lại khá viên mãn khi tháng 9/2016, anh kết thúc chuyện tình 9 năm của mình bằng một đám cưới đẹp như mơ với Lâm Tịnh Nghĩa. Chuyện tình của ngôi sao Đài Loan được giới truyền thông khá quan tâm bởi không những bà xã hơn anh 4 tuổi mà còn ngày họ về chung một nhà cũng chính là ngày mà bố mẹ anh kết hôn mấy chục năm trước.

Sau 15 năm, Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông vẫn bị chia cắt bởi sinh ly tử biệt-7
Hà Nhuận Đông và bà xã.

Tôn Lệ cũng nhờ Ngọc Quan Âm mà đến gần hơn với khán giả. Những năm sau đó, sự nghiệp của Tôn Lệ cũng không kém cạnh gì bạn diễn Hà Nhuận Đông thậm chí còn có phần nổi bật hơn. Tính cho đến nay, nữ diễn viên đã tham gia không ít phim và gây ảnh hưởng khá lớn trong làng giải trí Hoa Ngữ. Có thể kể đến như Mị nguyệt truyện, Lạt mụ chính truyện, Tân Bến Thượng Hải, Hạnh phúc như hoa, Hồng phấn thế gia, Phong vũ Tây quan

Sau 15 năm, Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông vẫn bị chia cắt bởi sinh ly tử biệt-8
"Chân Hoàn truyện" là bộ phim đã khẳng định tài năng của Tôn Lệ.

Cô cũng đạt nhiều giải thưởng như Diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải cầu vồng Á Châu, Lễ trao giải Minh Tinh Thịnh Điển, Lễ trao giải Phim truyền hình Bắc Kinh và nữ diễn viên có cống hiến nổi bật tại lễ trao giải 20 năm phim truyền hình Trung Quốc.

Bên cạnh đó, chuyện đời tư của Tôn Lệ cũng khá viên mãn khi năm 2011, cô kết hôn cùng Đặng Siêu sau 4 năm quen nhau. Cho đến nay, cặp đôi đã có với nhau 2 thiên thần nhỏ.

Sau 15 năm, Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông vẫn bị chia cắt bởi sinh ly tử biệt-9
Mối tình của Tôn Lệ và Đặng Siêu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kế tiếp chuyện tình dang dở của 15 năm trước. Tôn Lệ cùng Hà Nhuận Đông không hẹn mà gặp trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn – bộ phim truyền hình đang thu hút người xem tại Trung Quốc. Bộ phim lấy ý tưởng từ câu chuyện thật của gia tộc họ Ngô ở An Ngô Bảo thuộc huyện Kinh Dương tỉnh Thiểm Tây, kể về cuộc đời thăng trầm của nữ thương nhân Châu Doanh giàu có nhất vùng Thiểm Tây, vốn xuất thân nghèo khó vào giai đoạn cuối đời nhà Thanh.

Sau 15 năm, Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông vẫn bị chia cắt bởi sinh ly tử biệt-10

Sau 15 năm, Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông vẫn bị chia cắt bởi sinh ly tử biệt-11

Sau 15 năm, Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông vẫn bị chia cắt bởi sinh ly tử biệt-12

Những tưởng khán giả sẽ được ‘’chìm’’ mãi trong bể ngọt của hai nhân vật Châu Doanh (Tôn Lệ ) và Ngô Sính (Hà Nhuận Đông) thì đến tập 15, người xem lại đau đớn, sững sờ đến rơi lệ khi mỹ nam này chết. Khán giả không khỏi đau xót bởi phân cảnh khi Ngô Sính chết, Châu Doanh đã cố kìm nén không khóc. Thế nhưng đến khi hạ huyết, hành động của Châu Doanh khiến người xem phải bật khóc khi cô nhào xuống quan tài đòi chết theo chồng. 

Sau 15 năm, Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông vẫn bị chia cắt bởi sinh ly tử biệt-13

Sau 15 năm, Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông vẫn bị chia cắt bởi sinh ly tử biệt-14

Vậy là sau 15 năm, Tôn Lệ và Hà Nhuận Đông vẫn không thể có một mối tình viên mãn trên màn ảnh.

Khánh Linh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-15-nam-ton-le-va-ha-nhuan-dong-van-bi-chia-cat-boi-sinh-ly-tu-biet-n-132824.html

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn tôn lệ hà nhuận đông

Tin tức mới nhất