Sau 17 năm, album debut trong sự nghiệp của Mỹ Tâm được tái bản với diện mạo hoàn toàn mới

Album đầu tay "Mãi yêu" của Mỹ Tâm do nhạc sĩ Quốc Bảo thực hiện bất ngờ được tái bản trở lại sau 17 năm phát hành nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3 sắp tới.

Sau 17 năm, album đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Mỹ Tâm với tựa đề "Mãi Yêu" sẽ được tái bản phiên bản 2018 với phần bìa được thay đổi hoàn toàn mới nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3. Theo đó, những hình ảnh trong album phiên bản 2018 đều do chính nhạc sĩ Quốc Bảo cầm máy chụp "Họa mi tóc nâu" với sự mộc mạc, đáng yêu của một cô ca sĩ trẻ – sinh viên Nhạc Viện TP. HCM thuở mới vào nghề.

Sau 17 năm, album debut trong sự nghiệp của Mỹ Tâm được tái bản với diện mạo hoàn toàn mới-1
Bìa album debut "Mãi yêu" của Mỹ Tâm được sản xuất năm 2001...

Sau 17 năm, album debut trong sự nghiệp của Mỹ Tâm được tái bản với diện mạo hoàn toàn mới-2
... và sau khi được tái bản trở lại vào năm 2018.

Nhạc sĩ Quốc Bảo - người chịu trách nhiệm sản xuất, biên tập và hòa âm cho CD "Mãi Yêu" cách đây 17 năm về trước xúc động chia sẻ: "Sau khi Mỹ Tâm đạt Huy chương vàng – Liên hoan giọng ca trẻ Asean tại Thượng Hải, tôi được đề nghị thực hiện album đầu tay cho cô học trò yêu mến với nhan đề "Mãi Yêu". Tôi nghĩ đó là bước định hình quan trọng của Tâm trong sự nghiệp âm nhạc. Năm 2017, khi nhận được album thứ 9, do Tâm gửi tặng, tôi rất xúc động vì thấy được em đã đi rất xa. Cả một chặng đường hoạt động bền bỉ với một sức bền khủng khiếp. Sau gần 20 năm, công chúng vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt" với sức hút của cái tên Mỹ Tâm".

Sau 17 năm, album debut trong sự nghiệp của Mỹ Tâm được tái bản với diện mạo hoàn toàn mới-3
Mỹ Tâm giản dị, trẻ trung thuở mới vào nghề.

Sau 17 năm, album debut trong sự nghiệp của Mỹ Tâm được tái bản với diện mạo hoàn toàn mới-4
Những hình ảnh này sẽ được trở lại trong album "Mãi yêu" nhân dịp 8/3 sắp tới.

Sau 17 năm, album debut trong sự nghiệp của Mỹ Tâm được tái bản với diện mạo hoàn toàn mới-5Sau 17 năm, album debut trong sự nghiệp của Mỹ Tâm được tái bản với diện mạo hoàn toàn mới-6

Theo Trí Thức Trẻ


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất