Phim cũ người xưa

Sau 18 năm, dàn diễn viên phim 'Thành thật với tình yêu' bây giờ ra sao?

Nếu như Kim Hye Soo vẫn mải miết đóng phim đến nỗi không muốn kết hôn, thì Bae Yong Joon lại từ giã màn ảnh để làm ông chủ công ty giải trí.



Thành Thật Với Tình Yêu là bộ phim truyền hình của đài MBC, từng trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ vào năm 1999. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình giữa Kang Jae Ho (Bae Yong Joon) với hai chị em họ Lee Shin Hyung (Kim Hye Soo) và Hyun Soo (Yoon Son Ha). Vì cha mất, mẹ bỏ rơi nên Kang Jae Ho phải vừa đi học, vừa đi làm nghề môi giới hải sản vào ban đêm để kiếm tiền nuôi em gái. Sống trong nghèo khó nên anh luôn muốn nhanh chóng vươn đến sự giàu sang.

Sau 18 năm, dàn diễn viên phim Thành thật với tình yêu bây giờ ra sao?-1

Ban đầu anh đã làm quen Hyun Soo vì cô xinh đẹp và lại là con nhà giàu. Trong khi đó, Shin Hyung là chị họ của Hyun Soo và cũng là giảng viên đại học dạy môn tâm lý lớp của Jae Ho. Tuy thầm yêu cậu học trò nhưng vì lớn hơn Jae Ho 2 tuổi lại đã có bạn trai nên cô đã quyết tâm từ bỏ mối tình ngang trái này.

Tuy nhiên dần về sau Jae Ho đã yêu Shin Hyung bằng tình yêu chân thật. Anh đã vượt qua mọi trở ngại để đến với cô. Thế nhưng họ đã gặp phải rất nhiều thử thách khi Hyun Soo lẫn gia đình Shin Hyung đều tìm cách ngăn cản họ.

18 năm sau khi Thành Thật Với Tình Yêu được lên sóng, dàn diễn viên trong phim đã có rất nhiều thay đổi so với trước kia. Hãy cùng 2sao tìm hiểu xem, cuộc sống và sự nghiệp của họ hiện giờ ra sao:


Bae Yong Joon

Sau 18 năm, dàn diễn viên phim Thành thật với tình yêu bây giờ ra sao?-2

Trong phim, Bae Yong Joon vào vai Kang Jae Ho, cậu sinh viên tài giỏi nhưng cũng rất thực dụng. Với mong muốn thoát khỏi nghèo đói, anh đã theo đuổi Hyun Soo - cô nàng tiểu thư giàu có trong lớp. Thế nhưng sau này, anh lại đem lòng yêu Shin Young, chị họ của Hyun Soo. 

Vì tình yêu, Jae Ho đã từ bỏ mọi tham vọng và vượt qua nhiều rào cản để kết hôn với Shin Young. Vậy mà khi đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của cuộc đời, anh phát hiện mình mắc bệnh ung thư. Cái chết của Jae Ho ở cuối phim đã khiến các khán giả không khỏi đau xót.
 

Sau 18 năm, dàn diễn viên phim Thành thật với tình yêu bây giờ ra sao?-3

Sinh năm 1972, Bae Yong Joon là một trong những nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Trước khi tham gia vào Thành Thật Với Tình Yêu, anh từng gấy được ấn tượng với vai diễn trong Mối Tình Đầu năm 1996. Những năm cuối thập niên 90 đã chứng kiến thành công của Bae Yong Joon khi phim nào anh đóng cũng trở thành hiện tượng như Bản Tình Ca Mùa Đông, Tuyết Tháng Tư, Người Quản Lý Khách Sạn, Thái Vương Tứ Thần Ký....

Sau 18 năm, dàn diễn viên phim Thành thật với tình yêu bây giờ ra sao?-4

Hiện nay, Bae Yong Joon không còn tham gia diễn xuất khi tập trung chủ yếu vào công việc điều hành công ty giải trí riêng. Năm 2015, anh kết hôn với nữ diễn viên Park Soo Jin chỉ sau vài tháng hẹn hò. Cũng cuối năm đó, cặp vợ chồng này đã lên chức bố mẹ khi đón đứa con đầu lòng chào đời.
 

Kim Hye Soo

Sau 18 năm, dàn diễn viên phim Thành thật với tình yêu bây giờ ra sao?-5

Vào vai cô giáo Lee Shin Hyung, Kim Hye Soo đã chiếm trọn trái tim người xem nhờ nét đẹp nữ tính và nhẹ nhàng. Dù biết Jae Ho là bạn trai của em họ nhưng Shin Hyung vẫn yêu anh với trái tim chân thành. Cùng nhau trải qua nhiều thử thách nhưng cuối cùng họ vẫn bị chia lìa bởi cái chết của Jae Ho. 

Sau 18 năm, dàn diễn viên phim Thành thật với tình yêu bây giờ ra sao?-6

Gia nhập làng giải trí từ năm 1986, Kim Hye Soo là nữ diễn viên sở hữu cả tài năng lẫn nhan sắc. Cô từng đoạt rất nhiều giải thưởng danh giá và có trong tay nhiều vai diễn để đời. Một số tác phẩm từng gây tiếng vang của cô là Jang Hee Bin, Canh Bạc Nghiệt Ngã, Đội Quân Siêu Trộm, Nữ Hoàng Công Sở...Bộ phim truyền hình mới nhất mà cô tham gia và cũng rất thành công là Signal của đài tvN vào đầu năm ngoái.

Sau 18 năm, dàn diễn viên phim Thành thật với tình yêu bây giờ ra sao?-7

Khác với nhân vật Shin Hyung, ngoài đời Kim Hye Soo lại có phong cách vô cùng quyến rũ. Mỗi khi xuất hiện, cô không ngại khoe thân trong những bộ đầm gợi cảm. Ở tuổi 47, mỹ nhân này vẫn chưa có kế hoạch kết hôn và từng tuyên bố muốn sống độc thân cả đời.


Yoon Son Ha

Sau 18 năm, dàn diễn viên phim Thành thật với tình yêu bây giờ ra sao?-8

Vai cô tiểu thư nhà giàu kiêu ngạo Hyun Soo đã được Yoon Son Ha thể hiện thành công. Ban đầu từng coi thường xuất thân của Jae Ho, nhưng về sau Hyun Soo lại yêu anh tha thiết và chống đối cả chị họ của mình để giành lấy người con trai này. Nhân vật này đã khiến người xem vừa thương vừa ghét khi vì quá yêu mà trở nên nhỏ nhen, ích kỷ.

Sau 18 năm, dàn diễn viên phim Thành thật với tình yêu bây giờ ra sao?-9

Sau 5 năm tham gia diễn xuất, phải đến khi góp mặt trong Thành thật với tình yêu thì tên tuổi của Yoon Son Ha mới được nhiều người biết đến. Tuy vậy đó cũng là vai diễn đáng nhớ nhất của cô trên màn ảnh. Không tạo được đột phá nên Yoon Son Ha chủ yếu chỉ đóng vai phụ.

Sau 18 năm, dàn diễn viên phim Thành thật với tình yêu bây giờ ra sao?-10

Năm 2006, Yoon Son Ha kết hôn với một doanh nhân hơn cô 5 tuổi. Cả hai đã có với nhau một cậu con trai. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1975 này vẫn tham gia diễn xuất.


Lee Na Young

Sau 18 năm, dàn diễn viên phim Thành thật với tình yêu bây giờ ra sao?-11

Trong phim, Lee Na Young vào vai Kang Jae Young, em gái của Jae Ho và cũng là người mà anh quan tâm, lo lắng nhiều nhất. Dù chỉ là nhân vật phụ và không có nhiều đất diễn, nhưng Lee Na Young vẫn gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp trong sáng. 

Sau 18 năm, dàn diễn viên phim Thành thật với tình yêu bây giờ ra sao?-12

Xuất thân là người mẫu, Lee Na Young bước chân vào làng giải trí khi tròn 20 tuổi. Sau Thành Thật Với Tình Yêu, cô ít đóng phim truyền hình mà chủ yếu xuất hiện trên màn ảnh rộng. Người đẹp này từng nhận được giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Lễ trao giải Rồng Xanh năm 2004 với vai diễn trong Someone Special.

Sau 18 năm, dàn diễn viên phim Thành thật với tình yêu bây giờ ra sao?-13

Năm 2015, Lee Na Young lên xe hoa với nam tài tử nổi tiếng Won Bin sau 2 năm hẹn hò. Cùng là những người kín tiếng nên sau khi kết hôn, cặp vợ chồng này rất ít khi xuất hiện trước truyền thông. Hiện tại cả hai đã có với nhau một cậu con trai.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-18-nam-dan-dien-vien-phim-thanh-that-voi-tinh-yeu-bay-gio-ra-sao-n-118451.html

Lee Na Young Bae Yong Joon Kim Hye Soo Ngày ấy bây giờ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa