Sau 2 năm, cô gái này vẫn khiến Bùi Anh Tuấn khóc sướt mướt

Bùi Anh Tuấn và Dương Hoàng Yến tiếp tục hợp tác trong một ca khúc ballad buồn.



Sau hai bản hit là Đã từng và Khi mùa thu đi qua, Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn lại cùng nhau góp giọng trong single Từng vì nhau, một ca khúc pop ballad buồn và đầy sâu lắng – cũng là sở trường của cặp đôi này.


Từng vì nhau là sản phẩm rất tâm huyết của cả ekip Dương Hoàng Yến cũng như Bùi Anh Tuấn để nối tiếp những thành công từ những đứa con tinh thần trước đó. Cả Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn đều là giọng cao nên khi kết hợp với nhau, cả hai tỏ ra rất ăn ý, có nhiều sự đồng điệu trong việc dẫn dắt cảm xúc để thể hiện bài hát hiệu quả nhất!


Nói về quá trình thực hiện sản phẩm chung tiếp theo với Bùi Anh Tuấn, Dương Hoàng Yến cho biết Từng vì nhau được thu từ đầu năm 2016 nhưng phải đến tháng 10 năm nay cô mới hoàn thành. Vốn là người cầu toàn trong âm nhạc, Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn phải thu đi thu lại 7 lần mới hoàn thiện được bản audio mà cả hai tâm đắc nhất.


Trong khi đó, với riêng Bùi Anh Tuấn, đây là một sản phẩm của anh kết hợp với cô bạn thân như một nỗ lực trên con đường lấy lại ánh hào quang và sự yêu mến của khán giả từ Giọng hát Việt 2012. Trước đó không lâu, Bùi Anh Tuấn cũng vừa cho ra mắt album Xin em và được khán giả đón nhận. Album này của Tuấn có được những lời khuyên và sự đồng hành quý giá của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.


Riêng về phía Dương Hoàng Yến, cô cho biết đây là một single làm bước đệm để giọng ca sinh năm 1991 cho ra mắt album được đầu tư kĩ càng cùng nhạc sĩ Khắc Hưng. Cô đang tập trung hoàn tất các công đoạn cuối cùng của album này như làm hậu  kì MV, hoàn thiện bản thu,… và sẽ gửi đến khán giả nghe nhạc dịp cuối năm 2016.

Về ca khúc Từng vì nhau, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Aitai Trần Hùng – tác giả của những bản pop-ballad rất được yêu thích như ca khúc Đã từng cho Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn trước đó.


Tác giả Aitai cho biết anh rất hài lòng khi nhận được bản thu mà Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn đã thực hiện. “Cả hai bạn truyền đạt cảm xúc rất tốt. Bài hát chỉ vỏn vẹn 5 phút nhưng đọng lại trong tôi rất nhiều hồi ức, kỷ niệm. Tôi tin rằng, khi nghe ca khúc này không ít người sẽ sẽ nhớ một ai đó - một người từng rất quan trọng với cuộc đời mình”, Aitai trải lòng.

Khánh Hoàng

 


ballad Dương Hoàng Yến Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất