Sau 2 năm ngày mất, An Nguy và bạn bè vẫn luôn nhớ về Toàn Shinoda

(2Sao) - Bạn bè để lại trên trang cá nhân của Toàn Shinoda niềm nhớ thương người bạn cũ.

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh ngày 18/5/1987 tại Hà Nội. Toàn Shinoda có thành tích học tập rất đáng nể. Anh từng là học sinh trường chuyên Hà Nội Amsterdam lớp Tiếng Anh và sau đó giành học bổng toàn phần du học. Toàn Shinoda cũng khẳng định năng lực của mình khi đảm nhiệm vị trí phó giám đốc của một công ty tư vấn du học khi tuổi còn rất trẻ.


 Toàn Shinoda được teen Việt biết đến nhiều bởi những đoạn vlog hài hước, thâm thúy và mang tính thực tiễn cao. Không chỉ có tài năng mà chính tính cách hiền lành giúp Toàn Shinoda có lượng fan cực kì đông đảo.

Vào khoảng 23h10 ngày 24/7/2014, thông tin Toàn Shinoda đột ngột qua đời khiến người thân và bạn bè vô cùng bất ngờ. Đã 2 năm kể từ khi Toàn Shinoda qua đời, trang cá nhân của Toàn vẫn được bạn bè thỉnh thoảng vào chia sẻ và bày tỏ niềm nhớ thương người bạn cũ. Mới đây nhất, An Nguy, bạn bè cũng nhớ đến anh chàng Vlogger tài năng với những tình cảm chân thành nhất.

An Nguy mong Toàn Shinoda dù đi đâu cũng luôn vui vẻ.

Hai năm từ sau khi Toàn Shinoda qua đời, bạn bè và cộng đồng mạng - những ai từng yêu thích Toàn Shinoda vẫn chưa hết nguôi ngoai niềm nhớ thương một chàng trai trẻ tài năng, nhiệt huyết và hiền lành.

Lạc Lạc
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao