Sau 2 năm, Phạm Hương tái hiện màn chào sân Miss Universe vẫn đầy khí thế

Phạm Hương và người đẹp Dominican tái hiện màn giới thiệu bản thân tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến người hâm mộ thích thú.

Nhận lời mời của Phạm Hương, Hoa hậu Cộng Hòa Dominican 2015 - Clarissa Molina đã sang thăm Việt Nam. Mới đây, đôi bạn thân tại Miss Universe 2015 đã có buổi họp fan tại TP HCM với nhiều chia sẻ về nhau vô cùng thú vị. 
 

 Sau 2 năm, Phạm Hương tái hiện màn chào sân Miss Universe vẫn đầy khí thế-1
Phạm Hương và Hoa hậu Cộng Hòa Dominican 2015 - Clarissa Molina.

Sau 2 năm, Phạm Hương tái hiện màn chào sân Miss Universe vẫn đầy khí thế-2
Đôi bạn thân vừa có buổi họp fan tại TP HCM.
 

Trong buổi họp fan, Clarissa Molina lần đầu chia sẻ về hành trình của Phạm Hương tại Miss Universe 2015 với nhiều tiếc nuối. Hoa hậu gốc Dominican đinh ninh Phạm Hương sẽ là thí sinh cuối cùng lọt top 15 sau khi 14 người đẹp khác được công bố. Tuy nhiên, khi đại diện Thái Lan được xướng tên, cảm xúc của Clarissa vô cùng thất vọng. 

Đặc biệt, trong buổi gặp gỡ thân mật với người hâm mộ mới đây, hai người đẹp bất ngờ nhận được thử thách tái hiện màn "chào sân" tại cuộc thi Miss Universe 2015. Có vẻ như thử thách này không làm khó được hoa hậu Dominican khi cô có màn giới thiệu vô cùng tự tin. 

Sau vài giây cười thẹn thùng, Phạm Hương cũng thể hiện bản lĩnh không kém khi hô vang: "Huong Pham, twenty four, Vietnam".  
 


Clip: Phạm Hương và Clarissa Molina tái hiện màn chào sân tại Miss Universe 2015.

Sau 2 năm, Phạm Hương tái hiện màn chào sân Miss Universe vẫn đầy khí thế-3
Trước đó, Clarissa đã có màn "chào sân" vô cùng ấn tượng tại Miss Universe 2015. 

Sau 2 năm, Phạm Hương tái hiện màn chào sân Miss Universe vẫn đầy khí thế-4
Phạm Hương cũng có sự thể hiện tự tin không hề lép vế.
 

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ được biết đến là đấu trường sắp đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. Không chỉ tạo sức hút bằng phần thi bikini nóng bỏng hay trang phục dạ hội gợi cảm, giây phút các thí sinh hô vang tên mình cùng quốc gia cũng được khán giả vô cùng chờ đón. 

Phạm Hương, Lệ Hằng, Hoàng My, Thùy Lâm là những đại diện Việt Nam được khen ngợi có màn thể hiện ấn tượng tại đấu trường nhan sắc này. 
 


Clip: 9 mỹ nhân Việt "chào sân" tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương

Tin tức mới nhất