Sau 2 tuần 'bỉm sữa', Hà Anh tiết lộ tội nghiệp con gái vì bé tí đã phải 'làm đồ chơi của ba mẹ'

Ngoài việc khoe nhóc tì 2 tuần tuổi đã phải làm đồ chơi của ba mẹ, Hà Anh còn tiết lộ "Để mẹ đào tạo siêu mẫu nhí" khiến người hâm mộ thích thú.

Trưa ngày 26/6, siêu mẫu Hà Anh hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã ngoại quốc tại một bệnh viện quốc tế.

Nhóc tì nhà Hà Anh ra đời bằng phương pháp sinh mổ với cân nặng lên tới 4,4kg và được đặt tên ở nhà là Little Beat (Nhịp đập bé bỏng). Quá trình vượt cạn của nữ siêu mẫu diễn ra suôn sẻ và sức khỏe của cô hiện cũng dần ổn định. 


Clip Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh sinh "tiểu công chúa" đầu lòng.

Sau sinh, trên trang cá nhân cựu host Vietnam's Next Top Model thường xuyên khoe ảnh tiểu công chúa cùng ông xã. Trong vòng tay của bố, con gái Hà Anh ngoan ngoãn nằm ngủ khiến người xem vô cùng thích thú.  

Mới đây, chân dài họ Vũ bất ngờ tiết lộ kế hoạch đặc biệt cho con gái đầu lòng. "Để mẹ đào tạo siêu mẫu nhí nào", Hà Anh đính kèm status hình ảnh cô cùng nhóc tì xinh xắn. 

Phía dưới phần bình luận, nhiều ý kiến cho rằng trong tương lai gần, con gái Hà Anh sẽ được thừa hưởng những điều tuyệt vời nhất từ mẹ, đặc biệt là khả năng sải bước điêu luyện trên sàn diễn và có thể trở thành siêu mẫu trong thời gian không xa bởi "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh".


Hà Anh sẽ đào tạo con gái thành siêu mẫu nhí.

Cách đó không lâu, chia sẻ với báo chí chân dài họ Vũ cho biết hai vợ chồng cô phải đảo lộn lịch sinh hoạt để có sức khỏe chăm con vào ban đêm. Ban đầu khi chưa có kinh nghiệm và còn bỡ ngỡ, siêu mẫu Hà thành khá lo lắng trong chuyện chăm con.

Tuy nhiên chỉ vài ngày sau đó, Hà Anh và ông xã học cách thích nghi và dần thích ứng với nhịp sống của con gái. Dù có mẹ đẻ hỗ trợ nhưng Hà Anh cho biết ông xã luôn tranh phần bế con, dỗ dành hay thay tã, làm đồ ăn sáng mà không than phiền bất cứ điều gì. 


Gia đình nhỏ của siêu mẫu Hà Anh.


Nhóc tì nhà cựu host Vietnam's Next Top Model.

"Hai vợ chồng trốn ra ngoài đi mua thêm quần áo cho bé Myla, mua thêm bộ lược để chải đầu cho em vì tóc em nhiều ơi là nhiều. Về đến nhà nàng vừa mở ra định chải đầu cho em, ba lập tức giành: 'Để anh chải cho con! Em toàn được làm những thứ hay ho như là cho con bú, nhìn vào đôi mắt to của con, ôm con. Trong khi anh thì toàn phải đối mặt với những thứ như là con chớ.... Anh chẳng được hưởng những thứ đáng yêu của con chút nào'. 

Nói là làm, ba em lôi hai cây lược bé tí xíu ra chải mái tóc quăn nhẹ, mềm mượt và nâu sẫm như những sợi tơ của em cho đến khi bóng mượt. Em tắm xong, giờ ba xin được ôm ru em ngủ sau khi em ti mẹ và tranh thủ selfie với em gửi cho các bạn. Tội nghiệp em, mới 2 tuần tuổi đã phải làm đồ chơi cho ba mẹ em",
Hà Anh tâm sự.

Lời chia sẻ của Hà Anh thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động chiều chuộng vợ của ông xã Hà Anh.

Trước đó, nữ siêu mẫu cũng tiết lộ trong quá trình sinh mổ cô luôn được ông xã túc trực bên cạnh, nói lời yêu thương động viên, an ủi.


Ông xã Hà Anh luôn giành việc chăm con.


Sau khi sinh em bé, cuộc sống hôn nhân của Hà Anh bị đảo lộn.


"Tiểu công chúa" nhà siêu mẫu Hà Anh.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Hà Anh

Tin tức mới nhất