Phim cũ người xưa

Sau 21 năm, dàn diễn viên phim 'Giã từ dĩ vãng': Người vươn lên thành sao hạng A, kẻ sa vào nghiện ngập

Trong khi nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh vươn lên trở thành sao hạng A, cũng có người sa vào vòng nghiện ngập rồi qua đời vì tai biến mạch máu não.

Bộ phim Giã từ dĩ vãng được sản xuất năm 1997 kể về số phận lênh đênh của người phụ nữ tên Hạnh. Phim không chỉ thấm đẫm câu chuyện tình người mà còn là nguồn động lực giúp mỗi cá nhân vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống. 21 năm sau khi bộ phim được phát sóng, cuộc sống của dàn diễn viên tham gia đã thay đổi rất nhiều. Trong khi Trương Ngọc Ánh thành danh và có vị trí trong giới showbiz thì diễn viên Nguyễn Huỳnh qua đời khi còn khá trẻ.


Sau 21 năm, cuộc sống của dàn diễn viên phim "Giã từ dĩ vãng" giờ ra sao?

Trương Ngọc Ánh (vai Mỹ)

Trong Giã từ dĩ vãng, Trương Ngọc Ánh vào vai Mỹ, con gái lớn của Hạnh. Cô yêu nhà văn trẻ Trường nhưng quyết định đến với một thương gia giàu có với mong ước đổi đời.


Trương Ngọc Ánh vào vai Mỹ trong phim "Giã từ dĩ vãng".

Sau thành công của bộ phim tên tuổi của Trương Ngọc Ánh được nhiều người biết đến hơn. Cô còn góp phần làm nên thành công của các bộ phim khác như: Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga...


Nữ diễn viên hóa thân vào những vai diễn đa dạng khác nhau

Thành công trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật nhưng Trương Ngọc Ánh lại khá lận đận đường tình duyên. Cô kết hôn với đạo diễn Trần Bảo Sơn và có một cô con gái nhưng sau đó cả hai đã chia tay nhau. Khi đã "đường ai nấy đi" Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn coi nhau là bạn. Sau đó, Trương Ngọc Ánh yêu Kim Lý nhưng chẳng thể đi đến hôn nhân. Sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh, Kim Lý tìm được hạnh phúc mới bên Hà Hồ.


Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn cùng xuất hiện trong tiệc sinh nhật con gái


Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và Kim Lý khi còn mặn nồng

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh vẫn là ngôi sao hạng A đắt giá, nắm trong tay khối tài sản khổng lồ nhờ công việc kinh doanh thuận lợi. Dù vậy, hiện tại cô vẫn chưa hẹn hò thêm ai mà tập trung cho sự nghiệp và dành thời gian cho con gái. Không chỉ thành công với nghiệp diễn, mà Trương Ngọc Ánh thu được nguồn lợi lớn từ kinh doanh và việc làm đại diện một số thương hiệu nổi tiếng.

Thanh Nga (vai Hạnh)

Nữ diễn viên Thanh Nga đảm nhận vai nữ chính – bà Hạnh. Trước khi đến với vai diễn này, Thanh Nga đã được đánh giá cao khi tham gia các bộ phim Lời nguyền của dòng sông, Khi con tu hú gọi bầy...


Dù mang bầu nhưng diễn viên Thanh Nga cũng không ngại đóng những cảnh lao động vất vả trong bộ phim "Giã từ dĩ vãng"

Được biết, khi quay Giã từ dĩ vãng, dù đang mang thai, nữ diễn viên vẫn tự đóng các cảnh nặng nhọc như khuân gạch, đạp xích lô... Điều này chứng tỏ tình yêu nghề to lớn cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp đáng ngưỡng mộ của Thanh Nga. Không thể phủ nhận sự cố gắng của nữ diễn viên đã góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim.


Chị đang giảng dạy ở trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM

Hiện tại, diễn viên Thanh Nga khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cả công việc và gia đình đều viên mãn. Chị vừa làm đạo diễn sân khấu vừa giảng dạy tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Tuy Thanh Nga vẫn tham gia diễn xuất nhưng vẫn chưa có vai diễn nào vượt qua được Hạnh trong Giã từ dĩ vãng. Hiện tại, nữ diễn viên đang sống hạnh phúc với chồng và hai con trai.

Minh Hoàng (vai Tuấn)

Diễn viên Minh Hoàng vào vai Tuấn - người đàn ông yêu thương con nhưng không thể chịu đựng được người vợ chua ngoa, thực dụng. Cuối cùng, Tuấn tìm được tình yêu đích thực bên Hạnh.


Diễn viên Minh Hoàng đóng vai Tuấn trong phim

Trước khi đến với Giã từ dĩ vãng, Minh Hoàng đã là diễn viên có tiếng tại sân khấu kịch TP HCM. Chính nhờ kinh nghiệm diễn xuất lão làng nên vai Tuấn trong phim không thể làm khó được nam diễn viên.

Hiện tại, ông vẫn chăm chỉ đóng phim, diễn kịch, đồng thời có cuộc sống gia đình viên mãn cùng vợ và các con trưởng thành.



Sau 21 năm, Minh Hoàng vẫn gắn bó với nghiệp diễn.

Nguyễn Huỳnh (vai Trường)

Nguyễn Huỳnh vào vai nhà văn Trường đem lòng yêu Mỹ và cố gắng giúp đỡ gia đình cô. Khi đó, Nguyễn Huỳnh từng được đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu, cùng thời với Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Y Phụng…


Nam diễn viên điển trai Nguyễn Huỳnh đóng nhà văn Trường

Đang ở trên đỉnh cao danh vọng thì Nguyễn Huỳnh rơi vào con đường nghiện ngập do bị bạn bè dụ dỗ. Gia đình cũng như đồng nghiệp tích cực khuyên nhủ, anh quyết tâm làm lại cuộc đời.


Sự nghiệp và cuộc đời của anh trượt dốc khi sa vào con đường nghiệp ngập.

Năm 2006, Nguyễn Huỳnh cai nghiện thành công và trở lại màn ảnh nhỏ thông qua loạt phim: Chuyện tình yêu, Nhịp đập trái tim, Bông hồng trà,… Năm 2009, Nguyễn Huỳnh đột ngột qua đời vì tai biến mạch máu não để niềm tiếc thương vô hạn đối với làng điện ảnh Việt cũng như đông đảo khán giả yêu mến anh.

Nghệ sĩ Ánh Hoa (vai mẹ Hạnh)

Dù là vai diễn nhỏ, nhân vật người mẹ già của Hạnh gây ấn tượng với khán giả bởi sự khắc khổ, hi sinh vì con cháu. Trong phim, không ít lần nghệ sĩ Ánh Hoa khiến khán giả sụt sùi với lối diễn xuất mộc mạc, tinh tế.


Khán giả màn ảnh Việt đã không còn xa lạ với nghệ sĩ Ánh Hoa chuyên vào vai bà mẹ hiên lành, phúc hậu, trong "Giã từ dĩ vãng" cũng không ngoại lệ.

Xuất thân từ sân khấu cải lương nhưng điện ảnh mới là lĩnh vực giúp nghệ sĩ Ánh Hoa đến gần với khán giả hơn. Suốt hơn 50 năm trong nghề, bà đã có trong tay hơn 200 vai diễn.


Nghệ sĩ Ánh Hoa trên sân khấu

Sau khi chồng là kép Minh Chí qua đời, nghệ sĩ Ánh Hoa không đi thêm bước nữa, quyết định ở vậy và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.


Theo Người Lao Động


Giã Từ Dĩ Vãng Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa