Sau 24 năm, phim của Châu Tinh Trì vẫn gây sốt với loạt ảnh hậu trường thú vị

"Đường Bá Hổ điểm Thu Hương" - bộ phim do Châu Tinh Trì đóng chính - công bố loạt ảnh hậu trường thú vị sau 24 năm phim công chiếu.



Đường Bá Hổ điểm Thu Hương là một trong những phim điện ảnh hài kinh điển của Châu Tinh Trì. Ra mắt năm 1993, phim gây sốt nhờ nội dung hài hước, thiết kế trang phục độc đáo và những lời thoại ấn tượng.


Đường Bá Hổ (Châu Tinh Trì)

Trong Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Châu Tinh Trì vào vai Đường Bá Hổ - người nổi tiếng và tài năng nhất trong nhóm Tứ đại tài tử của nhà Minh. Anh học rộng biết nhiều, tinh thông thơ văn và thư pháp.


Thu Hương (Củng Lợi)

Đường Bá Hổ có tới 8 bà vợ. Tất cả bọn họ đều nghiện cờ bạc và không biết thưởng thức tài năng nghệ thuật của chồng. Điều này khiến Đường Bá Hổ buồn chán và mong muốn tìm được một phụ nữ có thể hiểu rõ thế mạnh của anh. 


"Đường Bá Hổ điểm Thu Hương" là một trong những bộ phim ấn tượng nhất của Châu Tinh Trì

Và rồi một ngày, anh gặp được Thu Hương (Củng Lợi) - một trong bốn a hoàn của phủ Hoa thái sư. Cho rằng Thu Hương chính là tình yêu đích thực mà anh tìm kiếm bấy lâu nay, Đường Bá Hổ đã xin vào làm người hầu trong phủ thái sư để tìm cách chinh phục người đẹp.

Đường Bá Hổ điểm Thu Hương đã ra mắt được 24 năm nhưng bộ phim vẫn in dấu ấm sâu đậm trong lòng nhiều khán giả. Chẳng thế mà, loạt ảnh hậu trường của phim được tiết lộ mới đây đã thu hút sự quan tâm của rất đông cư dân mạng.


Châu Tinh Trì đẹp đôi bên Củng Lợi


Dàn diễn viên chăm chú nghe đạo diễn Lý Lực Trì hướng dẫn


Giây phút thư giãn khi không phải quay phim
 

Bốn cô a hoàn Xuân - Hạ - Thu - Đông xinh đẹp của phủ thái sư. 



Kiểu tóc dựng đứng độc đáo trong phim


Sự thật phía sau các cảnh quay hành động trong "Đường Bá Hổ điểm Thu Hương"


Hậu trường cảnh quay các bà vợ của Đường Bá Hổ đòi treo cổ tự vẫn


Châu Tinh Trì thảo luận về cảnh quay với đạo diễn Lý Lực Trì 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-24-nam-phim-cua-chau-tinh-tri-van-gay-sot-voi-loat-anh-hau-truong-thu-vi-n-120256.html

Củng Lợi Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất