Sau 25 năm không lời giải đáp, vụ án cậu bé 4 tuổi mất tích bất ngờ tìm được manh mối

Cơ quan chức năng vừa tiết lộ một nghi ngờ rằng có thể Ben đã chết trong một tai nạn cách đây 25 năm.

Cảnh sát vẫn đang điều tra sự biến mất của Ben Needham từ 25 năm trước đến giờ vẫn chưa có lời giải đáp, gần đây nhất người ta đã tìm thấy những mảnh vải màu sáng giống với quần áo của cậu tại một lùm cây gần nơi cậu mất tích. 

Ben đã mất tích vào tháng 7 năm 1991, lần cuối người ta nhìn thấy cậu mặc một chiếc áo sơ mi cài khuy màu trắng, hoa văn của áo màu xanh lá. Thám tử - Thanh tra Jon Cousins, người đang dẫn đầu các cuộc tìm kiếm mới và cho biết các mảnh vải được tìm thấy là một trong những manh mối quan trọng cho cuộc điều tra.

Sau một thời gian dài tìm kiếm và chờ đợi trong mỏi mòn, gia đình và mẹ của cậu cho biết đã sẵn sàng cho tin tức tồi tệ nhất từ cảnh sát. Cơ quan chức năng vừa tiết lộ một nghi ngờ rằng có thể Ben đã chết trong một tai nạn cách đây 25 năm. 
 
Cau be 4 tuoi mat tich 1

Cau be 4 tuoi mat tich 2
Mẹ của Ben (Ảnh: Internet)

Mới đây nhất, một nhân chứng đã đến gặp cảnh sát và báo cáo về việc nhìn thấy những dấu hiệu khả nghi khi đang dùng máy đào đào đất ở khu vực gần một lùm cây ô liu, nơi được cho là gần trang trại mà Ben đã đến để chơi đùa lúc trước.
 
Cau be 4 tuoi mat tich 3

Cau be 4 tuoi mat tich 4
Chân dung cậu bé đáng thương bị mất tích cách đây 25 năm (Ảnh: dailymail)

Ngay lập tức, cảnh sát đã vào lập kế hoạch, chuẩn bị và bắt tay vào công việc tìm kiếm. Đội tìm kiếm gồm 19 người đã công bố rằng họ tìm thấy một số lượng lớn xương tại khu vực này. Họ cũng phân chia ra thành các nhóm nhỏ để lọc lại những vật thể nghi là xương động vật và những vật thể nghi ngờ có liên quan đến vụ án. 

Cuộc điều tra sơ bộ cho thấy cậu bé này đã có thể bị nghiền nát đến chết bởi một kẻ dùng máy đào đất gần trang trại vào năm 1991.

Konstantinos Barkas, còn được gọi là Dino, người đã lái một chiếc máy xúc để làm công việc giải phóng mặt bằng gần nơi Ben được chơi vào ngày cậu biến mất đã bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết của cậu. Tuy nhiên, người lái xe đã chết vì ung thư dạ dày vào năm ngoái. Vợ của ông Barkas Varvara bác bỏ mạnh mẽ bất cứ lời kết tội nào về chồng quá cố của mình liên quan đến việc giết cậu bé.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục cuộc điều tra.
 
Cau be 4 tuoi mat tich 5
Người tài xế bị tình nghi liên quan đến vụ án, tuy nhiên ông đã qua đời. (Ảnh: Internet)
 
Cau be 4 tuoi mat tich 6
Chiếc xe cuốc của người tài xế (Ảnh: Internet)

Cau be 4 tuoi mat tich 7

Cau be 4 tuoi mat tich 8

Cau be 4 tuoi mat tich 9

Cau be 4 tuoi mat tich 10

Cau be 4 tuoi mat tich 11

Cau be 4 tuoi mat tich 12

Cau be 4 tuoi mat tich 13

Cau be 4 tuoi mat tich 14
Hình ảnh của đội tìm kiếm (Ảnh: Internet)

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất