Sau 4 năm ly hôn chồng tỷ phú, mỹ nhân thị phi nhất Thái Lan bất ngờ được bạn trai kém 10 tuổi cầu hôn

Minh tinh Thái Lan Janie Tienphosuwan chuẩn bị lên xe hoa lần hai vào mùa thu năm nay.

Gần đây, có nguồn tin cho biết nữ diễn viên Plerng Boon (Đam mê và tội lỗi) sẽ kết hôn với một thí sinh của The Face Men Thái Lan vào ngày 20/10. Ở thời điểm tin tức nổ ra, quản lý cũng như Janie Tienphosuwan đều giữ im lặng và hứa sẽ có câu trả lời trong thời gian tới.

Vài ngày trước, cô từng chia sẻ trên Instagram cá nhân dòng trạng thái: “You will be called upon to celebrate some good news”, ngụ ý sẽ sớm báo một tin vui gì đó đến công chúng. Và không để người hâm mộ thấp thỏm chờ đời, đoán già đoán non, sáng ngày 02/07, Janie Tienphosuwan bất ngờ chia sẻ hình ảnh được bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn đầy lãng mạn bên bờ biển. Bài đăng trên đã gián tiếp xác nhận thông tin về việc kết hôn vào cuối tháng 10 từng được mọt phim Thái truyền tay nhau trước đó.

Chồng tương lai của Janie Tienphosuwan - Mickey Non Anaphath được biết đến là thí sinh The Face Men Thái Lan. Anh hiện đang cùng Janie quản lý trung tâm thể dục thể hình lớn tại Thái Lan. Chúc mừng Janie cùng hôn phu và hãy trông đợi vào đám cưới hoành tráng sắp diễn ra nhé.

Theo Saostar


cầu hôn The Face

Tin tức mới nhất