Sau 4 năm xa cách, chồng cũ bỗng đưa tôi 300 triệu và đòi nuôi con

Cuộc sống của mẹ con tôi đang rất bình yên, hạnh phúc thì chồng cũ lại xuất hiện và phá vỡ mọi thứ thêm một lần nữa.

Sau 4 năm xa cách, chồng cũ bỗng đưa tôi 300 triệu và đòi nuôi con-1

Cuộc đời tôi rất lận đận, chìm nổi, nhất là trong chuyện tình cảm, hôn nhân. Tôi từng kết hôn 2 lần và cả 2 lần đều dở dang. Lần thứ nhất là do tuổi trẻ chưa có nhiều trải nghiệm, tôi trót yêu một gã đàn ông không chung thủy. Cuộc hôn nhân đầu tiên kết thúc ngay sau khi cưới nửa năm và tôi còn chưa kịp có một đứa con nào.

5 năm sau, tôi yêu và kết hôn lần thứ 2 với Thuận, anh ta lớn hơn tôi 4 tuổi, cũng chững chạc. Nhưng Thuận lại là kẻ cuồng ghen, ưa kiểm soát vợ và thích lấy quá khứ để dày vò vợ. Tôi chịu đựng bản tính đáng ghét của chồng suốt 4 năm thì không sống nổi nữa, đành phải ly hôn. Tôi ôm con gái mới hơn 3 tuổi về quê ngoại sống. 4 năm nay, chồng cũ không hề đoái hoài đến con, cũng không gọi điện hỏi han hay chu cấp cho con một đồng nào.

Về quê ngoại, nhờ có sự yêu thương, đùm bọc của mọi người mà tôi có động lực làm lại cuộc đời. Tôi cũng tự thề với lòng là sẽ không yêu bất cứ ai nữa, chỉ sống với con gái là đủ rồi. 2 mẹ con cứ nương tựa nhau mà sống qua ngày, vui vẻ, bình yên.

Nhưng rồi chồng cũ lại xuất hiện và phá vỡ cuộc sống của mẹ con tôi thêm một lần nữa. Đi làm về, thấy anh ta ngồi trong nhà, tôi đã sửng sốt vì biết chắc anh ta tìm đến nhà mình là có điềm không tốt. Quả nhiên, sau vài lời hỏi han nhạt nhẽo, Thuận đã đưa ra 300 triệu tiền mặt, đặt ngay ngắn trước mặt tôi.

Anh ta nói muốn tôi nhận số tiền này và để con gái cho anh ta nuôi dưỡng. Thuận kể chuyện anh ta và vợ mới không có con, chạy chữa nhiều nơi mà không được. Vợ mới của anh ta lại không chịu được cảnh sống cô quạnh trong căn nhà rộng rãi. 2 vợ chồng họ bàn tính rồi muốn dùng tiền để "chuộc lại" con gái.

Đương nhiên là tôi không đồng ý vì con gái là máu thịt, là nguồn sống của tôi. Tôi không thể vì tiền mà xa con được. Thấy tôi không chịu, Thuận tưởng tôi chê tiền ít nên đưa lên giá 500 triệu đồng. Không thể chấp nhận nổi nữa, tôi đã tạt nguyên ly nước trong tay vào mặt anh ta. Một người đàn ông đem tình mẫu tử ra ngã giá thì chẳng còn đáng để tôn trọng.

Vì tôi tỏ thái độ cứng cỏi quá nên Thuận đành bỏ về. Tuy nhiên, anh ta vẫn nói sẽ thường xuyên đến thăm con, bồi dưỡng tình cảm cha con. Đến khi con tròn 10 tuổi, anh ta sẽ hỏi ý kiến con, xem con muốn sống với ai. Nếu con đồng ý về với anh ta thì tôi cũng không được quyền ngăn cản.

Từ ngày chồng cũ tìm đến nhà, tôi ăn ngủ không yên vì sợ hãi. Phải làm sao để tránh mặt anh ta, để giữ lấy cuộc sống yên bình hiện tại đây?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sau-4-nam-xa-cach-chong-cu-bong-dua-toi-300-trieu-va-doi-nuoi-con-20230706134725613.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao