Sau 5 năm hoạt động, nhóm 365 chính thức tan rã

(2Sao) - Sau khi phát hành MV Bống Bống Bang Bang, nhóm 365 đã chính thức tan rã sau 5 năm hoạt động.

Cuối ngày 5/7, công ty đại diện cho nhóm 365 đã chính thức công bố dự án liveshow kỉ niệm 5 năm ca hát đồng thời chính thức 'khai tử' nhóm nhạc 4 thành viên này. Trong thời gian tới, 365 sẽ không còn hoạt động theo nhóm, các thành viên sẽ xuất hiện với tư cách là những ca sĩ solo và vẫn thuộc quyền quản lý của công ty.

365 daband là một trong những nhóm nhạc nam 'tài sắc vẹn toàn' cho tới thời điểm này. Sau Quả Dưa Hấu, MTV, 1088... 365 được kỳ vọng là thế hệ hoàng kim kế tiếp của nhóm nhạc nam. Tuy nhiên chỉ tồn tại 5 năm và cũng đã đạt được danh tiếng nhất định, hôm nay 5/7, 365 daband đã chính thức tan rã.


Để kỉ niệm dấu mốc quan trọng này, 365 sẽ tổ chúc liveshow mang tên “The Impact - Những Ngôi Sao Mới” vào ngày 30/7 tại Tp. Hồ Chí Minh. Liveshow có sự đầu tư hoành tráng và công phu nhất từ trước đến giờ của nhóm với ekip là những bậc thầy về sân khấu âm nhạc, đây như lời tạm biệt và lời chào của 'những ngôi sao mới'.

“The Impact – Những Ngôi Sao Mới” sẽ là Liveshow cuối cùng mà bốn thành viên đứng cùng nhau trên một sân khấu với vai trò nhóm nhạc. Đây sẽ là một bước chuyển mình lớn của nhóm vì sau Liveshow, cả bốn thành viên sẽ không hoạt động chung nữa mà sẽ phát triển sự nghiệp riêng với tư cách ca sĩ solo.

Isaac

Trưởng nhóm Isaac chia sẻ sau khi thông tin nhóm tan rã chính thức được công bố:

“Sự thay đổi này nằm trong kế hoạch 10 năm của công ty và chị Ngô Thanh Vân vạch ra cho "dự án 365" từ những ngày đầu khi mới thành lập. “The Impact” sẽ là lần cuối cả bốn thành viên cùng biểu diễn trên một sân khấu với tư cách nhóm nhạc, kết thúc giai đoạn 5 năm đầu tiên của dự án này.

Đây sẽ là một Liveshow vô cùng ý nghĩa với nhóm và Isaac cũng như 365 mong rằng các fan của nhóm, các Stellar cũ hay khán giả mới hãy đến Liveshow để trải qua những giây phút ý nghĩa này.”



Jun


S.T

Will

Chi phí đầu tư cho đêm nhạc này lên tới 5 tỷ đồng, 365 và ekip đã mất gần 1 năm để lên ý tưởng và chuẩn bị cho dấu mốc trọng đại này. Liveshow sẽ là một đêm nhạc với những màn trình diễn đầy tính nghệ thuật, không chỉ có hát mà còn thật sự là màn trình diễn kết hợp của nhiều yếu tố màu sắc, bản phối, vũ đạo, ý tưởng dàn dựng, ánh sáng và biểu diễn màn hình led.

Nhóm 365 sẽ đem đến những bản hit của nhóm trong suốt 5 năm qua nhưng với bản phối hoàn toàn khác biệt được thực hiện bởi các nhạc sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Touliver, OnlyC... Khách mời chương trình là ca sĩ nổi tiếng quen thuộc sở hữu lượng fan khủng hiện nay sẽ được giữ kín đến giây phút cuối cùng để gây bất ngờ cho khán giả.

Bống Bống Bang Bang là MV cuối cùng của nhóm 365

KH
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất