Sau 5 năm, Lam Anh vẫn ám ảnh bởi tai nạn giao thông với Quang Lê

Tai nạn giao thông kinh hoàng vào năm 2013 khiến Lam Anh bị chấn thương cột sống và đã từng tưởng như có nguy cơ bị liệt.

Lam Anh là giọng ca hải ngoại được đông đảo khán giả trong nước biết đến và yêu mến qua ca khúc Chờ thêm một đời hay Nơi tình yêu bắt đầu (song ca cùng Bằng Kiều). Trong thời gian tới, Lam Anh đang chuẩn bị để trở về Việt Nam tham gia show diễn Đêm tình nhân 5.

Sau 5 năm, Lam Anh vẫn ám ảnh bởi tai nạn giao thông với Quang Lê-1
Bằng Kiều - Lam Anh

Nhiều người nói vui chắc bởi đây là show diễn do Bằng Kiều đóng vai trò biên tập chương trình nên dành những ưu tiên cho “tình nhân sân khấu” Lam Anh.

Trước đó Bằng Kiều chia sẻ, khi hát đôi với Lam Anh, anh thấy rất thoải mái và tươi trẻ, nhiều cảm xúc. Đó cũng là lý do khiến hai người trở thành cặp đôi ăn ý trên sân khấu hải ngoại cũng như trong nước.

Sau 5 năm, Lam Anh vẫn ám ảnh bởi tai nạn giao thông với Quang Lê-2
Lam Anh - Quang Lê

Tuy nhiên, Lam Anh được khán giả biết đến như “người tình sân khấu” của Quang Lê nhiều hơn, dù theo Lam Anh chia sẻ rằng sự kết hợp với nam ca sĩ chỉ bởi một lần tình cờ trung tâm ca nhạc lớn hải ngoại muốn có một sự thay đổi hình ảnh cho Lam Anh, hướng cô hát thử nghiệm bolero nên tác hợp Lam Anh và Quang Lê hát đôi.

Phần trình diễn này quá ấn tượng nên đã tạo nên cặp đôi bolero Quang Lê - Lam Anh. Lam Anh chân thành nói: “Thực sự thì khi ở trên sân khấu, Lam Anh hát với anh Bằng Kiều có nhiều cảm xúc hơn anh Quang Lê, có lẽ bởi dòng nhạc hát với anh Kiều là dòng nhạc sở trường.

Hơn nữa, Lam Anh đi hát với anh Bằng Kiều trước khi hát với Quang Lê, đi show với anh ấy cũng nhiều hơn nên hai anh em dễ tạo được những cảm xúc thăng hoa trên sân khấu cùng nhau”.

Sau 5 năm, Lam Anh vẫn ám ảnh bởi tai nạn giao thông với Quang Lê-3Sau 5 năm, Lam Anh vẫn ám ảnh bởi tai nạn giao thông với Quang Lê-4
Những hình ảnh cặp đôi nghệ sĩ bình phục sau tai nạn vào năm 2013

Nhưng, với “người tình bolero” Quang Lê, ngoài việc hát cặp cùng nhau có lẽ Lam Anh sẽ không bao giờ thôi “vương vấn” hình ảnh Quang Lê bởi tai nạn giao thông năm 2013 khi hai người đang đi diễn với nhau tại Mỹ.

Tai nạn kinh hoàng này khiến Lam Anh bị chấn thương cột sống và đã từng tưởng như có nguy cơ bị liệt. Nhưng, may mắn cô đã qua khỏi.
 
“Từ đó cho đến nay, tôi vẫn bị ám ảnh mỗi khi đi xe vào ban đêm. Di chứng còn lại sau chấn thương là tôi bị đau lưng và phổi cũng bị ảnh hưởng nên tôi phải rất giữ gìn sức khỏe của mình.

Sống nay chết mai, từ sau tai nạn tôi đã nhìn cuộc đời bằng một nhãn quan rất khác,  tôi càng hiểu hơn điều người ta vẫn nói là cuộc sống thật ngắn ngủi và mong manh và mình cần làm gì để sống tốt hơn.

Khi bạn trải qua một lần đối diện với sinh tử, bạn sẽ trân quý cuộc sống hơn, trân quý những gì mà cuộc đời đã ban tặng cho mình. Tôi đã thay đổi rất nhiều cái nhìn về cuộc sống…”, nữ ca sĩ tâm sự.

Sau 5 năm, Lam Anh vẫn ám ảnh bởi tai nạn giao thông với Quang Lê-5

Diễn chung ăn ý trên sân khấu với Bằng Kiều, Quang Lê, cũng thân thiết cả ở ngoài đời nhưng Lam Anh nói bạn trai cô chưa bao giờ ghen với hai người đàn ông, cũng là hai người đồng nghiệp này.

Hỏi cô rằng, Quang Lê từng có lần chia sẻ rằng rất thích Lam Anh nhưng sợ bạn trai Lam Anh ghen, thực hư chuyện này ra sao? Lam Anh cười lớn: “Đây là lần đầu tiên tôi được nghe điều này.

Tôi thấy đó không phải sự thật vì bạn trai tôi chưa bao giờ ghen về tôi với bất cứ ai. Thứ nhất là tôi không làm gì để anh ấy phải ghen, thứ hai nếu đã có tính ghen thì không bao giờ làm bạn trai hoặc chồng của ca sĩ được đâu…”.

Sau 5 năm, Lam Anh vẫn ám ảnh bởi tai nạn giao thông với Quang Lê-6

Lam Anh dốc bầu tâm sự về bí kíp không bao giờ khiến bạn trai ghen: "Tôi chưa bao giờ thân mật quá mức cho phép với bất kỳ nam ca sĩ nào, ngay cả với anh Bằng Kiều cũng vậy.

Nhiều người cứ nghĩ là tình nhân trên sân khấu thì sẽ thân mật hơn ở ngoài đời thường. Nhưng, thực tế thì không phải như vậy, ngoài đời thường chúng tôi chỉ là những người bạn, người anh và những người đồng nghiệp thân thiết mà thôi.

Sau 5 năm, Lam Anh vẫn ám ảnh bởi tai nạn giao thông với Quang Lê-7

Mình phải luôn hiểu điều này và giữ chừng mực vì nghề này rất khó chứ không phải đơn giản như mọi người nghĩ. Để có được sự thành công là rất khó, nhưng để giữ được thành công lâu dài lại càng khó hơn.

Chữ Tài là một chuyện nhưng chữ Đức lại là chuyện khác, hai chữ này đều cần phải có để giữ được thành công và sự quý mến của khán giả. Mình là người nghệ sĩ, luôn ở ngoài ánh sáng và luôn bị để ý ở mọi phía nên lại càng phải sống đúng hơn”.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-anh-van-am-anh-boi-tai-nan-giao-thong-voi-quang-le-n-166326.html

Lam Anh Quang Lê Bằng Kiều

Tin tức mới nhất