Sau 5 năm, Lý Á Bằng nói trong nước mắt: 'Ly hôn với Vương Phi là chuyện thất bại nhất cuộc đời tôi'

Dù đã bình thản sau đổ vỡ hôn nhân nhưng tài tử "Anh hùng xạ điêu" Lý Á Bằng vẫn luôn canh cánh vì con không được sống cùng bố mẹ.

Trong chương trình Một ngày hẹn với Lỗ Dự mới đây, Lý Á Bằng chia sẻ anh trải qua ba biến cố lớn trong cuộc đời là cha mất, con gái bị dị tật hở hàm ếch và ly hôn.

Nam diễn viên thổ lộ anh mất hơn nửa năm để lấy lại sự bình thản sau đổ vỡ hôn nhân. Trong khoảng thời gian đó, đôi lúc anh thấy cô đơn. "Đương nhiên, nỗi cô đơn của tôi chỉ là vấn đề nhỏ, không có gì to tát", Á Bằng nói.

Khi nhắc về cuộc hôn nhân tan vỡ sau 5 năm chung sống cùng nhau, Lý Á Bằng không thể kìm được nước mắt. Anh cho biết mình phải mất hơn nửa năm mới có thể tin đó là sự thật. Thậm chí, tài tử còn thừa nhận ly hôn chính là chuyện thất bại nhất cuộc đời mình.

"Tôi nghĩ đó là sự thất bại, tôi không thể né tránh điều đó. Tôi không thể mang đến cho con gái mình một mái ấm trọn vẹn", nam diễn viên chua xót chia sẻ. Nhưng anh thấy may mắn khi con gái Lý Yên là cô bé mạnh mẽ, có tinh thần khỏe mạnh".


Dù đã bình thản sau đổ vỡ hôn nhân nhưng tài tử "Anh hùng xạ điêu" Lý Á Bằng vẫn luôn canh cánh vì con không được sống cùng bố mẹ.

Lý Á Bằng cho biết hiện tại nghĩ lại anh thấy bản thân đã quá vội vàng. "Bạn hỏi tôi có ân hận hay tiếc nuối không? Có lúc, tôi cũng nghĩ vậy, biết đâu giờ đây sẽ khác. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua, dù sao không thể thay đổi được gì".

Khi được MC hỏi, anh cần bao nhiều thời gian để vượt qua tất cả thì Lý Á Bằng cười buồn và nói rằng: "Chắc khoảng hơn 10 năm".

Chia sẻ về lý do ly hôn, Lý Á Bằng trầm tư: "Năm 2013, báo chí từng cho rằng chúng tôi chia tay vì tôi có bồ, cô ấy đau buồn nên quyết định xuất gia. Tất cả chỉ là điều nhảm nhí. Vợ chồng bỏ nhau, có nhiều lý do, không thể chỉ vì tôi cũng chẳng phải tại cô ấy. Ly hôn là lỗi của hai người".


Con gái Lý Á Bằng và Vương Phi: Lý Yên.

Với tâm trạng xúc động, Lý Á Bằng kể việc con gái mắc dị tật hở hàm ếch bẩm sinh từng khiến anh gặp áp lực lớn. Trong khoảng thời gian chữa bệnh cho con, có khoảng 7, 8 tháng anh mất ngủ, nuốt không trôi cơm.

Sau khi lấy lại được tâm lý vững vàng, anh và Vương Phi tiến hành xây dựng quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo mắc dị tật này.

Nói về hiện tại, Lý Á Bằng cho biết, cuộc sống của anh bây giờ đơn giản chỉ xoay quanh công việc hàng ngày và con gái. Tuy nhiên, dù bận rộn thế nào, anh cũng cố gắng về nhà trước 21h30 vì khi đó con gái còn thức. Chỉ cần nhìn thấy con gái, là Lý Á Bằng có thể an nhiên một giấc ngủ ngon.

"Tôi thấy đó là một phản ứng vô cùng kỳ lạ. Có lẽ vì ở bên con bé, tôi như trút hết được buồn phiền", Lý Á Bằng trải lòng. Anh thường dạy con viết thư pháp, chơi đàn, tết tóc cho con, trò chuyện với con về trường lớp.


Lý Á Bằng và vợ cũ - ca sĩ Vương Phi.

Cũng vì con gái, Lý Á Bằng quyết định buông bỏ mọi khúc mắc với vợ cũ. Cũng vì thế, cả hai quyết định chia tay nhau một cách văn minh.

Sau ly hôn, Lý Á Bằng và Vương Phi vẫn thường xuyên gặp gỡ trong các sự kiện liên quan tới con gái như sinh nhật, hội họp tại trường.

Lý Á Bằng hiện đã rời bỏ ngành giải trí và tập trung chủ yếu vào kinh doanh bất động sản. Anh sở hữu khối tài sản 170 triệu NDT.

Anh vướng khá nhiều nghi vấn hẹn hò, cưới bí mật. Ở thời điểm hiện tại, Lý Á Bằng cho biết Lý Yên là tất cả những gì anh có và anh không có ý định tái hôn.

Theo NLĐ


Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất