Sau 5 năm, Quốc Thiên làm mới lại hit của 'Hoa hậu lừa tiền'

Nhân dịp Giáng sinh, Quốc Thiên đã cho làm mới lại ca khúc Đông dịu ngọt để gửi tới khán giả hâm mộ.



Tuy không phải là tên tuổi quá đình đám ở Vpop nhưng Quốc Thiên luôn để lại ấn tượng tốt nơi công chúng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, tình cảm cùng ngoại hình điển trai. Bên cạnh đấy, suốt gần 8 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, anh còn ghi điểm nhờ loạt sản phẩm âm nhạc chỉn chu, đồng thời kiên quyết chọn hướng đi nói không với scandal.


Mới đây, quán quân “Vietnam Idol 2008” chính thức gửi đến người hâm mộ phiên bản mới của ca khúc “Đông dịu ngọt”. Bài hát trên do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga viết lời và từng được Quốc Thiên thể hiện cách nay 5 năm.


Chia sẻ về lý do phát hành “Đông dịu ngọt” phiên bản mới, nam ca sĩ gốc Đồng Nai cho biết: “Đó là ca khúc rất hay, được ra mắt cùng thời điểm với ‘Mong manh tình về’. Nó mang nhiều kỷ niệm với tôi, Phương Nga lẫn anh Đức Trí. Hai bài hát đều được anh Trí nhờ bạn Phương Nga viết lời, qua đấy giúp tôi có bước trở lại thực sự mạnh mẽ hồi cuối năm 2010. Thời điểm này là lúc tôi muốn nhắc nhớ khán giả bằng những ca khúc cũ, và ‘Đông dịu ngọt’ chính là lựa chọn thích hợp nhất”.


Nói về điểm khác nhau lớn nhất giữa “Đông dịu ngọt” 2016 với phiên bản cũ, Quốc Thiên bộc bạch đấy là phần cảm xúc mình truyền tải, gửi gắm qua mỗi câu hát. Sau 5 năm đầy biến động, giọng ca “Lạc” ngày một vững vàng. Kéo theo đó, cách thể hiện bài hát của anh cũng cho thấy sự chín chắn hơn.


Dẫu vậy, Quốc Thiên trải lòng rằng chuyện tình cảm 5 năm trước vẫn còn làm bản thân buồn rất nhiều. Anh gọi nó là “mối tình để đời”.


Riêng phần lời “Đông dịu ngọt” do hoa hậu Trương Hồ Phương Nga viết, nam ca sĩ sinh năm 1988 cho hay: “Ca từ là nguồn cảm xúc lớn, Nga đã góp công không nhỏ trong việc xây dựng bài hát. Lời ca khúc là hoài niệm, cảm xúc thực về chuyện tình yêu và tôi thấy hình ảnh của chính mình trong đó. Nga rất tài tình trong việc kể một câu chuyện mà có thể liên đới cảm xúc tương tự đến người khác như vậy”.


Quốc Thiên tâm sự đây chỉ là dự án âm nhạc nhỏ khép lại năm 2016. Anh hứa hẹn mang đến cho các fan chuỗi sản phẩm mới mẻ và bùng nổ hơn trong năm tới. Ngoài ra dịp này, quán quân “Thần tượng âm nhạc Việt Nam” mùa 2 cũng gửi tặng các fan những shoot hình lịch lãm, nam tính.


Đông dịu ngọt phiên bản 2016

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Quốc thiên Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ

Tin tức mới nhất