Sau 5 ngày trầm cảm vì mạo danh khiến fan BTS nổi điên, Hòa Minzy phát biểu: 'Tôi nói 1 sẽ bị khán giả chửi 10'

Sau scandal với nhóm fan Kpop, Hòa Minzy cho biết cô sợ phải tiếp xúc với người lạ, sợ bản thân tiếp tục bị trầm cảm.

Chiều 5/9, Hoà Minzy tham dự sự kiện ra mắt show truyền hình thực tế Cầu thủ nhí với vai trò là bảo mẫu. Có kinh nghiệm từ mùa trước, nữ ca sĩ đã biết cách gần gũi, chăm sóc, dạy dỗ 10 cầu thủ nhí trong nhà chung.

Sau 5 ngày trầm cảm vì mạo danh khiến fan BTS nổi điên, Hòa Minzy phát biểu: Tôi nói 1 sẽ bị khán giả chửi 10-1

Nhận được sự quan tâm của truyền thông, giọng ca Rời bỏ cũng không ngại ngần chia sẻ quan điểm xung quanh những lùm xùm với cộng đồng fan Kpop trong thời gian vừa qua.


Clip: Hòa Minzy chia sẻ cảm nghĩ xung quanh lùm xùm với nhóm fan Kpop

- Tham gia sự kiện hôm nay, chị đã giải tỏa được những bức xúc trước scandal với nhóm nhạc Hàn Quốc BTS chưa?

Sau 4 ngày, hôm nay tôi mới có thể nở nụ cười. Tôi đang phải chắt lọc từ ngữ để có những câu trả lời đúng nhất, không bị nói sai vì hiện tại hoàn cảnh của tôi khá nhạy cảm, bất cứ điều gì tôi nói ra đều dễ bị bắt lỗi và có thể trở thành chủ đề cho antifan bàn tán.

Nếu không phải chương trình này, tôi sẵn sàng đền hợp đồng xin không tham gia để ở nhà vì tâm lý của tôi thật sự không ổn định. Tôi vẫn đang trong quá trình tự suy nghĩ về bản thân. Đáng lẽ hôm nay tham dự sự kiện tôi phải vui hơn, nhưng tôi nghĩ nhỡ mình vui quá lại bị người ta chửi thì sao nên hiện tại tôi vẫn chưa được trở về đúng với bản thân mình.

Tôi nghĩ mình cần phải có thêm thời gian đủ dài để suy nghĩ về bản thân, sống như thế nào và phải hoạt động nghệ thuật ra sao để không làm khán giả thất vọng.

Sau 5 ngày trầm cảm vì mạo danh khiến fan BTS nổi điên, Hòa Minzy phát biểu: Tôi nói 1 sẽ bị khán giả chửi 10-2

- Sau sự việc, chị nghĩ sao nếu hình ảnh của mình trở thành một nghệ sĩ thiếu chuyên nghiệp?

Tôi là nghệ sĩ không sợ mất hình ảnh nhất showbiz Việt, vì hình ảnh của tôi vốn dĩ là như vậy. Ngay từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, tôi chọn cho mình hình ảnh vô tư, thoải mái, làm những điều mình thích, cười to, nói lớn. Còn tới thời điểm này, tôi sợ việc mất đi sự chuyên nghiệp trong mắt khán giả.

Tôi đang rất sợ, tôi sợ phải tiếp xúc với người ngoài, sợ bản thân tiếp tục bị trầm cảm. Tôi đang mông lung không biết trong tương lai mình cần phải làm những gì mặc dù những định hướng, bước đi ấy đã được vạch ra từ trước. Tôi hoài nghi bản thân rằng không biết mình có thể làm được điều đó hay không?

Nhưng tôi may mắn khi vẫn còn khán giả yêu mến, đặc biệt là người mình yêu thương vẫn luôn sát bên nên tôi thấy vẫn còn chỗ dựa vững chắc để vực dậy.

Sau 5 ngày trầm cảm vì mạo danh khiến fan BTS nổi điên, Hòa Minzy phát biểu: Tôi nói 1 sẽ bị khán giả chửi 10-3

- Sự kiện đình đám ấy khiến chị rút ra bài học gì cho mình?

Chấp nhận cúi đầu xin lỗi là một việc làm không hề dễ dàng đối với bất kỳ nghệ sĩ nào. Tôi phải xin lỗi những người mà mình hoàn toàn không quen biết, thậm chí có người ít tuổi hơn tôi. Nhưng tại sao tôi lại làm như vậy, vì tôi đã nhận ra lỗi lầm của mình và chỉ mong mọi chuyện trôi qua nhanh chóng.

Tôi đã đọc hết bình luận của mọi người thậm chí cả những lời mắng chửi, mặc dù lời nói đó khó nghe nhưng lại chính là bài học cho mình.

Tôi mong rằng trong tương lai sẽ không tái phạm lại những sai lầm đó, tập trung hoàn toàn âm nhạc để có thể trở thành người nghệ sĩ chuyên nghiệp hơn.

- Đợt vừa rồi chị sang Indonesia để cổ vũ Olympic Việt Nam, trong dàn cầu thủ đó chị ấn tượng với ai nhất?

Tôi biết rằng antifan của mình đông nhất ở lĩnh vực bóng đá nên tôi không muốn trả lời nhiều về vấn đề này, tôi nói 1 sẽ bị chửi 10. Tôi chỉ muốn nói rằng, là người Việt Nam có lòng yêu nước và tinh thần tự tôn dân tộc vì vậy tất cả các cầu thủ, những người trong ban huấn luyện đóng góp cho Tổ Quốc đều đáng được yêu thương và tôn trọng.

Sau 5 ngày trầm cảm vì mạo danh khiến fan BTS nổi điên, Hòa Minzy phát biểu: Tôi nói 1 sẽ bị khán giả chửi 10-4
Cựu danh thủ Hồng Sơn tiếp tục đồng hành cùng Hoà Minzy và Hiếu Hiền ở vai trò huấn luyện viên

Khánh Hoàng
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


BTS Hòa Minzy

Tin tức mới nhất