Sau 6 ca phẫu thuật, Quế Vân tiếp tục tung clip sửa mũi ai xem cũng shock

Sau tuyên bố "không sửa nốt mũi thì không dám bước ra đường gặp ai", Quế Vân đã chính thức hiện thực hóa dự định này.

Sau 6 ca phẫu thuật gương mặt thành công tại Hàn Quốc, Quế Vân của hiện tại đã sở hữu dung nhan xinh đẹp, trẻ trung tựa thiếu nữ thanh xuân. Mỗi lần công khai hình ảnh nhan sắc mới trên mạng xã hội, nữ ca sĩ thường nhận được không ít bình luận có cánh. 

Tuy nhiên, Quế Vân vẫn không thực sự hài lòng với nhan sắc hiện có. Sau tuyên bố "không sửa nốt mũi thì không dám bước ra đường gặp ai", giọng ca Hà thành đã chính thức hiện thực hóa kế hoạch này.
 


Quế Vân công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ mũi.
 

Vừa tỉnh lại sau ca phẫu thuật, Quế Vân đã hào hứng chia sẻ niềm vui. Cô không ngần ngại đăng tải những hình ảnh và clip liên quan lên trang cá nhân trong quá trình đi tìm chiếc mũi hoàn hảo.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng tranh thủ thực hiện thêm ca phẫu thuật tái tạo lại làn da bằng phương pháp cấy tế bào gốc. Hoàn thành nốt được những kế hoạch thẩm mỹ cuối cùng, chân dài cho biết đang rất mong chờ được thấy nhan sắc mới.

"Vân vừa phẫu thuật xong thực hiện nâng mũi, lấy sụn vách ngăn và một chút sụn tai. Bên cạnh đó là lấy mỡ tự thân để lọc ra tế bào gốc, sau đó cấy tế bào gốc cả mặt và cổ để cải tạo lại làn da, sau này da sẽ đẹp như da em bé. Vừa tỉnh mê được 10 phút. Cả nhà chờ chiếc mũi của Vân nha. Vân cũng đang mong quá", cô tâm sự.
 


Clip: Quế Vân công khai chiếc mũi vừa sửa.


Cận cảnh chiếc mũi băng bó của Quế Vân.


Có thể thấy người đẹp còn khá mệt mỏi sau ca làm mũi.


Bên cạnh đó, Quế Vân còn thực hiện ca phẫu thuật tái tạo làn da bằng phương pháp cấy tế bào gốc.


Sau ca phẫu thuật này, cô mong chờ làn da sẽ mềm mại như da em bé.
 

Trước đó, Quế Vân "đập mặt đi xây lại" bằng 6 ca phẫu thuật liên tiếp tại Hàn Quốc vào đầu tháng 5. Theo chia sẻ của giọng ca Đêm vũ trường, 6 ca phẫu thuật để có được gương mặt ưng ý bao gồm: hạ gò má, gọt hàm, mở to khóe mắt, độn silicon dưới khoé mũi, hút mỡ ở phần má - bắn laser chỗ má để tan thịt cơ mặt, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt giúp mắt mất bọng thâm. 

Sở hữu nhan sắc mới như thiếu nữ thanh xuân, Quế Vân bất ngờ phải đối mặt với tình huống một dàn người yêu cũ tìm đến nhà đòi xem mặt và... "cưa" lại. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cuộc sống dường như đã "nở hoa" sau những ca phẫu thuật. 
 


Nhan sắc mới của Quế Vân sau 6 ca phẫu thuật "đập mặt đi xây lại".


Cô thường xuyên khoe nhan sắc mới với người hâm mộ.
 

Tuy nhiên, Quế Vân vẫn chưa thực sự ưng ý với nhan sắc tân trang sau 6 ca phẫu thuật hồi đầu tháng 5. Với tham vọng làm nốt chiếc mũi, người đẹp tuyên bố: "Không sửa nốt chiếc mũi thì không dám bước ra đường gặp ai"

Hiện thực hóa kế hoạch làm mũi bằng ca phẫu thuật thẩm mỹ mới đây, chân dài đã hoàn thành được những tâm nguyện cuối cùng của mình trên con đường tìm kiếm nhan sắc hoàn hảo nhờ "dao kéo".
  


Tít
Theo Vietnamnet


Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất