Sau 6 năm, màn cosplay thành HKT của các nghệ sĩ Trung Quốc vẫn cực hot

Những ngày gần đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ màn cosplay nhóm HKT của các nghệ sĩ Trung Quốc.

Ra mắt vào năm 2009, HKT là một trong những nhóm nhạc bị ném đá nhiều nhất lịch sử âm nhạc Việt Nam bởi tạo hình có phần dị và âm nhạc sến súa. Ngoài ra, nhiều lần vướng phải nghi án đạo nhạc Kpop càng khiến cho hình ảnh của nhóm nhạc này trở nên xấu xí trong mắt công chúng.

Mặc dù không được chào đón tại chính quê nhà nhưng tên tuổi của HKT lại gây được tiếng vang nơi đất khách quê người. Nhóm nhạc với 3 thành viên này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả Trung Quốc, xuất hiện trên nhiều trang báo lớn và những gameshow giải trí của đất nước này.

Những clip nhạc và thông tin về nhóm cũng được cư dân mạng săn lùng. Nhưng HKT không nổi tiếng về những bài hát hay vũ đạo đẹp mắt mà vì sự lố lăng trong tạo hình của mình, cư dân mạng Trung Quốc gọi HKT là “tam ca Cắt, Gội, Sấy”, đồng thời chỉ trích gu thời trang quê mùa của 3 ca sĩ trẻ.


Màn hóa thân thành HKT của các nghệ sĩ Trung Quốc sau 6 năm vẫn hot

Mới đây, màn hóa thân thành nhóm HKT trong gameshow Gương mặt thân quen bản Trung (Bách biến đại ca tú) từ năm 2012 đã được cư dân mạng chia sẻ lại rầm rộ trên mạng xã hội.

Ngoài việc hát tiếng Việt không chuẩn thì 2 nghệ sĩ Trầm Lăng và Giả Linh đã có màn hóa thân khá xuất sắc khi diễn lại nhạc phẩm Thêm một lần đau của HKT.


Màn hóa thân thành HKT của các nghệ sĩ Trung Quốc

Không thể phủ nhận mức độ nổi tiếng của HKT tại Trung Quốc. Vào cuối năm 2017, HKT đã bất ngờ nhận được giải vàng cho ca khúc Nướng, nướng, nướng tại Liên hoan phim Trung Quốc – Asean.

Chiến thắng với ca khúc có cái tên hài hước nhóm HKT đã nhận được giải thưởng trị giá 10 vạn nhân dân tệ, tương đương gần 370 triệu đồng.


HKT nhận giải thưởng tại Trung Quốc


HKT xuất hiện trong talkshow tại Trung Quốc

Một vài năm trở lại đây, các thành viên đã lột xác ngoạn mục và nghiêm túc trong các sản phẩm âm nhạc.

Mặc dù không bao giờ xuất hiện trên truyền hình hay sự kiện âm nhạc lớn nhưng HKT lại là cái tên đắt show tỉnh, hội chợ vùng quê. Thậm chí, HKT còn chạy show tận Tây Bắc và được đông đảo khán giả tại đây đón nhận.

Dù bị ném đá không thương tiếc nhưng những MV âm nhạc của HKT đạt đượt lượng view không hề nhỏ, có nhiều MV cán mốc vài chục triệu view trên Youtube.

Mới đây, hot streamer Lưu Vũ Ninh của Trung Quốc cũng đã cover một đoạn trong ca khúc Thêm một lần đau được dân mạng Trung, Việt vô cùng yêu thích.


Lưu Vũ Ninh hát một đoạn trong ca khúc "Thêm một lần đau"

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 


lưu vũ ninh Nhóm HKT cover

Tin tức mới nhất