Sau 6 tháng sinh con, Đặng Thu Thảo tái xuất gọn gàng như chưa từng bầu bí

Sau gần một năm im hơi lặng tiếng để mang thai và toàn tâm toàn ý chăm sóc con, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tái xuất với vẻ đẹp rạng rỡ.

Sau 6 tháng sinh con, Đặng Thu Thảo tái xuất gọn gàng như chưa từng bầu bí-1
Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã xuất hiện tại sự kiện do của một nhãn hàng do cô làm đại sứ hình ảnh. Nàng hậu gây chú ý bởi thần thái rạng rỡ và vóc dáng cân đối dù cô mới sinh em bé được vài tháng.

Sau 6 tháng sinh con, Đặng Thu Thảo tái xuất gọn gàng như chưa từng bầu bí-2Sau 6 tháng sinh con, Đặng Thu Thảo tái xuất gọn gàng như chưa từng bầu bí-3
Mỹ nhân họ Đặng diện chiếc đầm màu xanh da trời nhã nhặn và tôn dáng mà nhà thiết kế Lê Thanh Hòa ưu ái dành riêng. 

Sau 6 tháng sinh con, Đặng Thu Thảo tái xuất gọn gàng như chưa từng bầu bí-4
Tại buổi gặp gỡ và giao lưu này, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ với các chị em bí kíp chăm sóc da trong quá trình mang thai và cho con bú. Cô nói rằng, thời gian mang thai sẽ làm da của người phụ nữ thay đổi nhiều nên chị em phụ nữ càng phải yêu thương bản thân hơn bằng cách chăm sóc da kỹ lưỡng, để mình luôn cảm thấy tự tin, xinh đẹp.

Sau 6 tháng sinh con, Đặng Thu Thảo tái xuất gọn gàng như chưa từng bầu bí-5
Đặng Thu Thảo cho biết cô tăng 16 kg trong quá trình mang thai và đã giảm nhanh 10 kg trong vòng một tháng đầu tiên sau sinh nhưng vẫn đảm bảo đủ sữa cho con. Cô chia sẻ bí kíp ăn nhiều nhưng không béo đó là tinh bột thì cô ưu tiên dùng gạo lứt, ăn nhiều đạm thực vật, rau, trái cây và không quên bổ sung vitamin tổng hợp, hạn chế các thực phẩm có nhiều đường.

Sau 6 tháng sinh con, Đặng Thu Thảo tái xuất gọn gàng như chưa từng bầu bí-6
Hoa hậu Đặng Thu Thảo bộc bạch 1-2 tháng đầu sau sinh cô cũng bị áp lực do nhiều điều mới mẻ, phải tập làm quen dần.

Sau 6 tháng sinh con, Đặng Thu Thảo tái xuất gọn gàng như chưa từng bầu bí-7
Ngoài việc học hỏi kinh nghiệm từ những người thân thiết đi trước, hoa hậu Việt nam 2012 còn dành thời gian nghiên cứu từ sách vở và kiên nhẫn quan sát, tìm hiểu, làm quen với sự thay đổi của con từng ngày.

Sau 6 tháng sinh con, Đặng Thu Thảo tái xuất gọn gàng như chưa từng bầu bí-8
Hoa hậu 9x bật mí thêm rằng mỗi ngày cô dành 1 tiếng để tập thể dục, chăm sóc da và không giấu niềm vui khi nhắc đến con gái. “Đối với Thảo, từng khoảnh khắc được bên con là hạnh phúc nhất”, mỹ nhân họ Đặng chia sẻ.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-6-thang-sinh-con-dang-thu-thao-khoe-ve-dep-khong-ty-vet-n-162830.html

Hoa hậu Đặng Thu Thảo Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất