Sau 7 năm, mùa hè Kpop giờ đây sẽ không còn bóng dáng các cô gái SISTAR

Fan rồi sẽ rất nhớ những mùa hè gắn liền với các hit của SISTAR.



SISTAR – Girlgroup thế hệ thứ 2 tiếp theo vừa nói lời chào tạm biệt với Kpop. Nhóm sẽ chính thức tan rã sau single cuối cùng vào ngày 31/5 tới. Khỏi phải nói người hâm mộ đã bất ngờ đến mức nào vì SISTAR chẳng hề có tin đồn lục đục, các thành viên dù hoạt động riêng rẽ nhưng vẫn cùng nhau trở lại vào mùa hè mỗi năm.

Với Starship, SISTAR là gà đẻ trứng vàng của công ty. Với fan, SISTAR là girlgroup hiếm hoi sở hữu những bài hát cực kì chất lượng. Trong 7 năm qua, nhóm đã dành tặng khán giả loạt hit ấn tượng mà sau này, fan sẽ rất tiếc nuối cho girlgroup tài năng mỗi lần nghe lại.
 

Sau 7 năm, mùa hè Kpop giờ đây sẽ không còn bóng dáng các cô gái SISTAR - Ảnh 1.

SISTAR ra mắt vào tháng 6/2010 cùng Push Push. Thời gian đầu ra mắt, nhóm không nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ cho đến lúc nhóm nhỏ SISTAR19 (Hyorin và Bora) phát hành Ma Boy. Ca khúc của bộ đôi sexy nhanh chóng làm rung chuyển loạt BXH tại Hàn với giai điệu bắt tai cùng vũ đạo lượn sóng kinh điển.

Số phận của SISTAR19 khá "hẻo" khi chỉ phát hành thêm một ca khúc vào tháng 1/2013 – Gone Not Around Any Longer là "tắt nhỏm". Bản hit mà Brave Brothers mang đến cho 2 thành viên một lần nữa trở thành hit vang dội và nhận được lời khen ngợi không ngớt từ phía công chúng.
 

Sau khi SISTAR19 chào sân được 3 tháng, SISTAR trở lại với đầy đủ đội hình cùng So Cool vào tháng 8/2011. Ca khúc này ngay lập tức đứng hạng 1 trên BXH Kpop mới lập của Billboard - Korea K-Pop Hot 100. So Cool là hit đầu tay và từ đây, SISTAR bắt đầu chuỗi ngày vinh quang với tên gọi "khủng long" nhạc số của Kpop.
 

Nhắc đến SISTAR, không thể không nhắc đến hit đình đám của năm 2012 – Alone. Đây là ca khúc chủ đạo nằm trong mini album đầu tay của 4 cô gái ra mắt vào tháng 4/2012. Người hâm mộ Kpop bùng nổ với MV sexy, trang phục táo bạo cùng giai điệu và ca từ quyến rũ của Alone. Tất nhiên bài hát này khi đó cũng giữ hạng 1 trên rất nhiều BXH lớn nhỏ của Hàn.

Cùng trong năm 2012, nối tiếp sự thành công của Alone, SISTAR phát hành bản hit được ghi hình tại Hawaii – Loving U. Sau ca khúc này, girlgroup 4 thành bắt đầu truyền thống chỉ tái xuất Kpop vào mùa hè.

.

Mùa hè 2013, siêu phẩm Give It To Me được ra đời và nâng tên tuổi của SISTAR lên một tầm cao mới. Ca khúc theo phong cách quyến rũ tiếp tục giúp 4 cô gái đứng trên đỉnh của các BXH trong nước và nhận được 11 chiếc cúp chiến thắng trên các show âm nhạc. Trở lại với các bài hát chất lượng tăng dần đều, SISTAR thời điểm này được đánh giá là một trong những girlgroup hàng đầu Kpop.
 

Cứ đều đặn như thế vào tháng 6 từng năm, SISTAR lại tái xuất giang hồ với ca khúc mới. Như những sản phẩm tiền nhiệm, Touch My Body (2014), Shake It (2015) và I Like That (2016) đều nhận được phản ứng tích cực của công chúng Hàn.

Với đại đa số các sản phẩm "mì ăn liền" như hiện nay, âm nhạc được đầu tư về cả phần nghe lẫn phần nhìn như SISTAR có sức hút rất lớn đối với khán giả. Kpop chắc chắn sẽ còn lâu lắm mới xuất hiện một girlgroup sexy đúng nghĩa từ bài hát cho đến ngoại hình như SISTAR.
 

Vào ngày 31/5 tới đây, nhóm sẽ phát hành ca khúc cuối cùng trong sự nghiệp hoạt động. Đây vừa là mùa hè cuối cùng của SISTAR, cũng là những giây phút cuối Kpop fan được nhìn thấy cả 4 đứng bên nhau. Và dù SISTAR có tan rã, các cô gái cũng đã dành tặng fan những món quà tuyệt vời nhất trong khoảng thời gian thanh xuân đi cùng nhau.

Theo Trí Thức Trẻ


sistar Kpop

Tin tức mới nhất