Phim cũ người xưa

Sau 8 năm, dàn diễn viên 'Mỹ nhân tâm kế' đã thay đổi thế nào?

Cùng là những diễn viên có vai diễn thành công trong “Mỹ nhân tâm kế”, Lâm Tâm Như, Dương Mịch, Trần Kiện Phong, Vương Lệ Khôn sau 8 năm đã có rất nhiều sự thay đổi lớn về đời tư và cả sự nghiệp.

Bộ phim truyền hình Mỹ Nhân Tâm Kế được chuyển thể từ tiểu thuyết Vô Tận Chìm Nổi của nhà văn Tiêu Kỳ Anh, được chấp bút bởi nhà biên kịch Vu Chính. Bộ phim được lên sóng vào năm 2010 và ngay lập tức đã “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ. Thành công của tác phẩm ít nhiều phải kể tới công lao của dàn diễn viên xuất sắc: Lâm Tâm Như, Dương Mịch, Trần Kiện Phong, Vương Lệ Khôn. Sau 8 năm, dàn diễn viên của phim đều đã có sự thay đổi lớn về đời tư cũng như sự nghiệp.
 

Sau 8 năm, dàn diễn viên Mỹ nhân tâm kế đã thay đổi thế nào?-1
Các diễn viên trong "Mỹ nhân tâm kế"


Lâm Tâm Như
 

Sau 8 năm, dàn diễn viên Mỹ nhân tâm kế đã thay đổi thế nào?-2
Lâm Tâm Như trong vai Đậu Y Phòng


Lâm Tâm Như đã hoàn thành xuất sắc vai nữ chính Đậu Y Phòng và có thể khẳng định Mỹ nhân tâm kế là cú “lột xác” ngoạn mục của nữ diễn viên “yểu điệu thục nữ” này. Cô thể hiện xuất sắc vai diễn trong vị thế của một hoàng hậu thông minh và đầy mưu kế.
 

Sau 8 năm, dàn diễn viên Mỹ nhân tâm kế đã thay đổi thế nào?-3
Cuộc sống ở tuổi 42 của Lâm Tâm Như có thể coi là viên mãn
 

Tên tuổi Lâm Tâm Như nổi lên từ sau Hoàn Châu Cách Cách, cô trở thành ngôi sao hạng A và được công chúng săn đón nồng nhiệt. Về đời tư, Lâm Tâm Như cũng trải qua nhiều mối tình và vướng không ít thị phi. Nhưng hiện tại, ở tuổi 42, nữ diễn viên đã có được sự nghiệp đỉnh cao cùng hạnh phúc hôn nhân viên mãn với “người chồng quốc dân” Hoắc Kiến Hoa và cô con gái Cá heo nhỏ đáng yêu. 

Dương Mịch

Trong Mỹ nhân tâm kế, Dương Mịch đảm nhiệm vai nữ phụ Tuyết Diên. Nhờ lòng yêu nghề cùng tài năng sẵn có, sau 8 năm, Dương Mịch đã trở thành ngôi sao hạng A được săn đón nhất nhì C-biz cùng nhiều vai diễn thành công trong Cung Toả Tâm Ngọc, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Người Phiên Dịch và gần đây nhất là Phù Dao Hoàng Hậu.
 

Sau 8 năm, dàn diễn viên Mỹ nhân tâm kế đã thay đổi thế nào?-4
Dương Mịch vai Tuyết Diên
 

Về đời tư, năm 2014, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức kết hôn và ít lâu sau đó, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng ra đời. Tuy nhiên, năm 2016, Dương Mịch lại phải lao đao trước scandal của chồng. Tháng 3/2018 vừa qua, Dương Mịch lại dính phải scandal lớn nhất sự nghiệp – bê bối "quỵt tiền" từ thiện. Scandal ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của Dương Mịch, nhiều nhãn hàng do nữ diễn viên đại diện đã xoá tên của cô.
 

Sau 8 năm, dàn diễn viên Mỹ nhân tâm kế đã thay đổi thế nào?-5
Sau 8 năm, Dương Mịch trở thành ngôi sao hạng A. Tuy nhiên, cả đường tình duyên lẫn sự nghiệp của Dương Mịch đều không được như ý
 

Trần Kiện Phong
 

Sau 8 năm, dàn diễn viên Mỹ nhân tâm kế đã thay đổi thế nào?-6
Trần Kiện Phong vai Lưu Hằng
 

Vai nam chính Hoàng đế Lưu Hằng do Trần Kiện Phong đảm nhiệm được đông đảo công chúng yêu thích.  Sau Mỹ nhân tâm kế, tên tuổi của Trần Kiện Phong cũng được chú ý nhiều hơn, tuy nhiên, sự nghiệp của anh lại khá mờ nhạt.

Về cuộc đời tư, nam diễn viên khá kín tiếng. Dù có nhiều lời đồn đoán về chuyện tình cảm của anh nhưng đến nay anh vẫn chưa kết hôn cũng chưa từng công khai bạn gái.

Vương Lệ Khôn

Vai phản diện Nhiếp Thận Nhi do Vương Lệ Khôn đảm nhận được đánh giá là có diễn xuất tốt khi thể hiện đúng tính cách độc ác và nham hiểm. Tuy nhiên, sau thành công này,  sự nghiệp của nữ diễn viên vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng lớn. Sắp tới, phim truyền hình Vũ Động Càn Khôn do Vương Lệ Khôn thủ vai sẽ phát sóng với hứa hẹn trở thành "bom tấn" màn ảnh nhỏ.
 

Sau 8 năm, dàn diễn viên Mỹ nhân tâm kế đã thay đổi thế nào?-7
Vương Lệ Khôn trong vai  Nhiếp Thận Nhi

Sau 8 năm, dàn diễn viên Mỹ nhân tâm kế đã thay đổi thế nào?-8
Nhan sắc tuyệt thế của "Nữ thần mặt mộc" hàng đầu Trung Quốc

 

Về đời tư, Vương Lệ Khôn từng vướng scandal "hồ ly giật chồng" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác và bị khán giả tẩy chay trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, hiện nay, Vương Lệ Khôn đang hẹn hò với sao nam Sở Kiều Truyện Lâm Canh Tân. "Nữ thần mặt mộc" hơn Lâm Canh Tân 3 tuổi. Cặp đôi cũng đang rất hạnh phúc.
 

Theo Người đưa tin

 


Ngày ấy bây giờ Dương Mịch Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa